First love

-

เขียนโดย ปวีณา

วันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.27 น.

  6 chapter
  0 วิจารณ์
  7,280 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558 21.26 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก


เปิดเรียนวันแรก
  "เฟย!!" เสียงใครเรียกเฟย?? "อ้าว! กิ่ง" เสียงกิ่งเพื่อนสนิทเฟย ตั้งแต่ ม.1 แล้วเฟยก้ทักทายกลับ "เปนไงบ้างแก สบายดีป่าว" กิ่งถามเฟย "อ่ะแน่ะ ไม่ค่อยสบายเลย T^T คิดถึงแกนั่นแหละ" เฟยทำเสียงอ้อนๆ "แหม๋ๆ ยังน่ารักเหมือนเดิมเลยนะ" กิ่งพูดแล้วขยี่ผมเฟย
 
~~~~~~พักเที่ยง ?? ~~~~~~
"กินไรเฟย??"  กิ่งถาม
"กินข้าว" เฟยตอบ แล้วยิ้มมม -///-
"กิ่งงงงง!!!!" ใคร!!????  "อ้าวฟ้า มาได้ไงเนี่ย" กิ่งพูด (ฟ้า เปนแฟนกิ่ง คบกันมาหลายปีแล้ว อ้ออ!! ฟ้าอยู่ห้องพิเศษนะ ส่วนกิ่งกับเฟย อยู่ห้องธรรมดา) แล้วทั้งสามคนก็นั่งกินข้าวด้วยกัน กิ่งกับฟ้า ดูกุ้งกิ้ง มุังมิ้ง น่าร้ากกกก ตามประสาคนเปนแฟนกัน -....- ส่วน เฟย ก้ได้แค่มองแล้วก้มอง
~~~~~หมดเวลาพัก~~~~~~
เปิดเรียนวันแรกไม่ได้เรียน พอเวลาบ่ายๆ ทุกคนก้ง่วง ต่างคนต่างนอน บ้างก้จับกลุ่มคุยกัน ส่วนกิ่งก้ชวนเฟยไปเล่นอาคารเฟื่อง อาคารที่ฟ้าเรียนอยู่ ซึ่งเปนอาคารที่บรรยากาศดีมากๆ มี 6 ชั้น ชั้นที่ 7 เปนดาดฟ้า หน้าอาคารเฟื่องจะมีที่นั่งเปนโต้ะหิน? บ้างก้ใช้เปนสถานที่เรียน เพราะอากาศเย็นสบาย~~ ฟ้าก้เดินลงมาเล่นกับกิ่ง เฟยก้นั่งอยู่ด้วย (เหมือนเฟยเปนก้าง?) "ฟ้า!!" ใครอีกล่ะเนี่ยย!! "พี่หวัดดีค่ะ" (อ้ออ!! ลืมบอกไป ฟ้ากับกิ่งเปนเลสนะ อิอิ ^^) "คือ!! ที่ปรึกษาพี่ให้ทำงานเกี่ยวกับ รุ่นน้องคนสนิท แต่ห้ามเปนห้องเราอ่ะ ฟ้ามีเพื่อนที่ฟ้าคิดว่าทำงานกับพี่ได้ป้ะ ขอล่ะ" น้ำตาคลอ??? 
"มีคนนึง" ฟ้าพูด 
"ใคร!!!" พี่???ลุ้น
"เฟย!!" ฟ้าพูดชื่อเฟย เฟยหันมามองฟ้า พี่???มองเฟย "น้องเฟย?" พี่???พูด
"ใช่! เดี๋ยวฟ้าคุยให้ √" ฟ้ารับปาก แล้วพี่??? ก้เดินจากไป...
 
เวลาผ่านไป~ ก้ถึงเวลาเลิกเรียน ฟ้ายังไม่คุยเรื่องนี้กับเฟยเลย!!!?? ...(พักไว้ก่อนนะ ตอนหน้า จะได้รู้แล้วว่า พี่??? คือไค พอเดาออกรึป่าว?)
 
               ปล.พี่???กับฟ้า อยู่ห้องพิเศษ ซึ่ง ห้องพิเศษเนี่ย ไม่ว่าจะรุ่นพี่รุ่นน้อง ทุกคนรู้จักและสนิทกันหมด เวลาเดินผ่านต้องเคารพ มีอะไรก้ต้องช่วยเหลือกัน นี่คือห้องพิเศษของโรงเรียนแห่งนี้...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา