My Dessert !! รักนะนายขนมหวาน (Yaoi)

8.8

เขียนโดย sodazaaa

วันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 03.00 น.

  15 ตอน
  15 วิจารณ์
  17.22K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2558 09.50 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) Intro

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
Intro
 
          " ฟิน ... ฟินน ... ฟินนน ... มัฟฟินนนนนนน "
          ผมสะดุ้งจากเตียงเมื่อได้ยินเสียงตะโกนเรียกของพี่ชาย เหลือบมองนาฬิกาที่หัวเตียง  ชิบแล้วววว !!  8:30 สายจนได้ วันนี้เปิดเรียนวันแรกซะด้วย  ผมลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัวด้วยความไวแสง
          10 นาทีต่อมา
          ผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย จึงวิ่งลงข้างล่างพร้อมทั้งตะโกนถามพี่ชายของผม
          " พี่ฟองงงงง .. ทำไมไม่ปลุกฟินอ่ะ ฟินสายเลยเห็นมั้ย แล้วฟินจะไปมอ.ทันมั้ยเนี่ย T^T "   ผมพูดพร้อมทั้งเบะปากไปด้วย
          " น้อยๆหน่อยฟิน  พี่ปลุกเราหลายรอบแล้วแต่เราก็ไม่ตื่น  จะมาโทษพี่ไม่ได้นะ "
          พี่ฟองพูดพร้อมทั้งส่งแซนวิชกับนมให้ผม ปกติผมก็กินข้าวเช้าทุกวันอ่ะนะแต่วันนี้คงไม่ทันแล้วล่ะ ไม่น่าตื่นสายเลยมัฟฟินเอ้ยยยยยยยย
          " งั้นฟินไปมอ.แล้วนะเดี๋ยวจะสายกว่านี้ สวัสดีฮะพี่ฟอง.. ฟอดดดด "
          ผมบอกลาแล้ววิ่งเข้าไปหอมแก้มพี่ฟองก่อนจะรีบออกไปมหา'ลัย ดีหน่อยที่บ้านผมอยู่ไม่ไกลจากมหาลัยเท่าไหร่ แต่ผมก็ไม่อยากรีบวิ่งขึ้นห้องเรียนจนขาพันกันนะ
         
 
          20 นาที ~~
          ในที่สุดผมก็มาถึงมหาลัย ผมก้มมองนาฬิกาอีก 5 นาทีเริ่มเรียนต้องรีบแล้ว ผมวิ่งไม่คิดชีวิตเพื่อที่จะไปเข้าห้อง โดยไม่ทันมองจนชนกับใครบางคน
          พลั่ก!! ตุ้บ!!
          " โอ๊ยยยยยยยยย !! "
          เจ็บก้นวุ้ยยย. ใครวะ ?? อยากจะเอาเรื่องนะแต่ผมรีบฝากไว้ก่อนละกัน ผมรีบไปต่อโดยไม่ได้กล่าวขอโทษคนตรงหน้าใดๆทั้งสิ้น ก็เค้าชนผมอ่ะจะให้ผมขอโทษได้ไง เค้าสิต้องเป็นฝ่ายขอโทษใช่มะ
 
.....................................................................................................................
TBC
สั้นไปมั้ยเอ่ย ??
ตอนต่อๆไปไรต์จะพยายามแต่งให้ยาวขึ้นนะคะ
กดไลค์ เม้น เพื่อเป็นกำลังใจหน่อยน๊าาาา
ฝากผลงานเรื่องแรกของไรต์ด้วยนะคะ ติชมได้ค่าา   ^^
 
พูดคุย ติดตาม ทวงนิยายได้ในเพจ sodazaa จ้า
 


Sodazaa '

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา