ยามิกับโรงเรียนนักฆ่า

9.5

เขียนโดย yamiji

วันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.02 น.

  35 chapter
  1 วิจารณ์
  29.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558 19.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

14) ข่าวปลอม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เฮ้ย เฮ้ยๆดูนั้นสิ คนนั้นใช่ยามิรึเปล่า"
"ไหนๆ ฉันว่าไม่น่าใช่หรอก"
"ต้องใช่สิ คนในโรงเรียนนี้ไม่มีใครเตี้ยเท่ายามิจังแล้วนะ"
"แต่ถึงจะเตี้ยยังไงก็น่ารัก แถมเท้ด้วย~~~"
"เห็นบอกว่าจะลงแข่งเลื่อนตำแหน่งด้วยนะ เห็นในข่าวบอกว่าเธอฆ่าไททัน20กว่าตัวด้วยมือเปล่าเลยล่ะ" ตั้งแต่วันนั้นที่ฉันฆ่าเจ้าไททันไป ดูเหมือนทุกคนจะพูดแต่ชื่อฉันเลยล่ะนะ แล้วอีกอย่างฉันไม่ได้เป็นคนเดี่ยวที่ฆ่าสักหน่อย แล้วอีกอย่างฉันฆ่าแค่3ตัว(อีกตัวคุณคุรุมิฆ่า) แล้วก็ไม่ได้ฆ่าด้วยมือเปล่าด้วย อย่าให้รู้ว่านักข่าวคนไหนเขียนนะแม่จะตบให้คว้ำเลย!
"เออ... ขอโทษนะ ฉันว่าพวกเธออย่าไปเชื่อข่าวพวกนั้นเลย"ฉันหันไปพูดกับเด็กผู้หญิงสองคนที่เดินตามฉันมา
"คุณยามิจริงๆด้วย ทุกคน!!!ฉันเจอคุณยามิแล้ว!!!"เด็กคนหนึ่งตะโกนออกมาแล้วคนอีกประมาณ30กว่าคนก็แห่กันมา(นี่ฉันดังขนาดนี้เลยเหรอ....)
"นี่คุณยามิจริงๆเหรอเนีย"
"น่ะ...น่ารักจัง"
"คุณยามิขอถ่ายรูปหน่อย"     และภาพที่ฉันกำลังเห็นอยู่ตอนนี้คือ ทุกคนแห่กันมาหาฉันกันหมด ด้วยความกลัวและความตกใจฉันจึงวิ่งออกไปจากตรงนั้นทันที
"รอด้วยคะคุณยามิ"
"แต่งงานกันเถอะนะครับ"
"เป็นแฟนกับผมหน่อย"
"คุณยามิครับ!!!ผมรักคุณ!!!" ฉันได้ยินเสียงทุกคนที่วิ่งตามมา จะวิ่งตามฉันมาทำไมฉันไม่ใช่ดารานะโว้ย พวกเธอนี่หัดใช้วิจารณยานในการอ่านข่าวบ้างสิ รู้ไหมว่าคนอื่นเดือดร้อน อีนักข่าวนั้นก็เหมือนกัน ช่วยอย่าเขียนข่าวเว้อเกินจริงได้ไหม!!! ฉันได้แต่บ่นในใจไปเรื่อยๆจนกระทั้ง....
"ว้าย!!! น่ะ...นายเป็นใครอะ"ฉันถามคนที่ดึงฉันมาหลบในห้องเก็บของในโรงยิม(พอดีเห็นมันเปิดอยู่เลยกะจะมาหาที่ช้อนในนี้อยู่แล้ว) หมอนั้นไม่พูดอะไร แต่ผลักฉันไปที่กำแพงห้องแล้วใช้มือปิดปากฉันสะงั้น
"งือ.. "ฉันพยายามส่งเสียงร้องให้คนอื่นช่วย (หมอนี้ต้องเป็นพวกสโตกเก้อหื่นกามแน่นอน//คิดในใจ)
"ชู่ ใจเย็นๆนะ ผมไม่ทำร้ายเธอหรอก"แล้วหมอนั้นก็เปิดปะตูไปดูด้านนอก หมอนั้นไว้ผมสีแดงท่าทางกวนนิดๆ
"ดูเหมือนจะไปกันหมดแล้วนะครับ"หมอนั้นพูดขึ้น ฉันจึงซรุดลงกันพื้น
"เกือบลืมเลย ผมชื่อคารุมะ อายุ14 นะครับ"หมอนั้นพูดพร้อมกับยิ้มออกมา
"ยะ...ยามิคะ..."ฉันพูดด้วยน้ำเสียงติดขัด
"เฮ้อ~~~ เพราะข่าวนั้นแท้ๆเลย เซ้งจริงๆ"ฉันถ้อนหายใจออกมา
"ข่าวนั้นไม่ใช่ความจริงเหรอครับ"
"ก็เอ่อสิ นายคิดว่า ฉันเป็นยอดมนุษย์หรือไง!"ฉันพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดอย่างรุนแรง
"555+ ผมรู้น่าว่ามันไม่จริง"คารุมะพูดขึ้นก่อนลูบผมฉัน
"เอามือของนายออกไปจากผมฉันนะ"ฉันพูดก่อนพลักหมอนั้นออกไป
"ฉันอายุมากกว่านายปีนึงนะเจ้าบ้า"ฉันโมโหเล็กน้อย
"จริงด้วยสินะ คุณยามิอายุ15นี่นะ แต่ตัวเล็กแค่นั้นมันก็น่าเล่นล่ะนะ"หมอนั้นเริ่มดึงแก้มฉันเล่นอีกครั้ง
 "อย่ามาเล่นแบบนี่นะ!!"ฉันปัดมือของหมอนั้นออก พร้อมกับเดินไปเปิดปะตู
"เดี่ยวสิ"หมอนั้นดึงมือฉันไว้
"อะไรอีกล่ะ"ฉันเริ่งหงุดหงิดเต็มทน
"เอาเจ้านี่ไปสิ น่าจะช่วยให้เธอหนีคนพวกนั้นได้นะ"หมอนั้นพูดก่อนจะหยิบ ฮูดสีดำออกมา
"ขอบใจ!"ฉันพูดด้วยความหงุดหงิดก่อนจะออกจากห้องไป
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา