ยามิกับโรงเรียนนักฆ่า

9.5

เขียนโดย yamiji

วันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.02 น.

  35 chapter
  1 วิจารณ์
  29.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558 19.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) จิตนักฆ่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"วิธีการ ใช้บัตรเบื้องต้น ใช้สำหรับแลกซื้ออาหารของใช้และอาวุธต่างๆ แตมนี้จะเพิ่มขึ้นเดือนล่ะ300 (เฉพาะห้องc)...."ฉันได้แต่อ่านวิธีการใช้บัตรสีทอง ที่คุณคุรุมิ ให้มาอย่างงงๆ ที่เข้าใจมีอย่างเดียวคือ มันเอาไว้สะสมแลกของ...(คล้ายสแตม7-11บ้านเรา)
"ไม่เห็นจะเข้าใจเลยแฮะ แถมยังเขียนไว้ว่าถ้าบัตรชำรุด เจ้าของบัตรจะตายอีก แถมเอาแตมได้จากการยิงปืนอีก.... บ้าบอ"ฉันบ่นพึมพันคนเดียวพร้อมกับ กลิ้งไปกลิ้งมาอยู่ข้างๆ สนามฟุตบอล ก่อนที่จะได้ยินเสียงเรียกของเด็กคนหนึ่ง
"ยามิจาง~~~"เสียงนั้นดังขึ้น ฉันจึงลุกขึ้นมาก่อนร่างนั้นจะมากอดฉันจากข้างหลัง
"เธอ...คือ"ฉันพูดขึ้นพร้อมกับหันไปมองอย่างช้าๆ
"ลืมไปแล้วเหรอ ฉันชื่อ ซึนาโกะ ไง เรียนอยู่ห้องเดียวกันด้วยจำไม่ได้เหรอ" ซึนาโกะพูดแล้วเดินมานั้งข้างๆ
"ขอโทษทีนะ พอดีฉันพึ่งมาวันแรกเลยยังไม่ค่อยคุ่นเคยอะนะ"ฉันพูดพร้อมกับหัวเราะเล็กน้อย
"นั้นสิน้า งั้นไปเดินเล่นกันนะ"ซึนาโกะ พูดพร้อมกับจับมือฉันให้ลุกขึ้น พร้อมกับพาเดินไปเรื่อย จนกระทั้ง มีบางสิ่งบางอย่างลอยมากระแทกหัวฉัน พอหันไปถึงได้รู้ว่ามันเป็นลูกบอล และคนที่ปามาคือ แก๊งผู้ชาย4คน 
"เธอ คือ ยัยเด็กใหม่ที่พึ่งย้ายมาใช่ไหม"ผู้ชายหนึ่งในสี่คนนั้น พูดกับฉันด้วยสีหน้าที่หน้ากลัว
"คงใช่มั้งคะ"ฉันตอบกลับด้วยสีหน้าวิตกนิดๆ
"งั้นก็ดี ยินดีตอนรับ"ผู้ชายคนนั้นพูดขึ้นอีกครั้ง ก่อนจะปาบอลที่เตรียมมาใสฉันอีก1ลูก
"เดี่ยวสินาย ทำอะไรยามินะหา...?!"ซึนาโกะพูดพร้อมวิ่งเข้าไปหาผู้ชายคนนั้น ด่อนที่จะโดนต่อยกระเด่นไปติดกำแพง 
"ซึนาโกะ!"ฉันรีบวิ่งไปดูอาการของซึนาโกะทันที แล้วฉันก็โดนปาบอลใสหน้าอีกประมาณ5ลูก
"เฮ่ย! พวกนายน่ะพอได้แล้ว ถึงพวกตายจะเป็นห้องa แต่ก็ไม่มีสิทธิ มาทำร้ายนักเรียนห้องc แบบนี้นะโว้ย!!"มีผู้ชายไว้ผมยาวสีดำ ใส่กางเกงลายทหาร โผล่มาพอดี แต่ทำไมฉันรู้สึกคุ้นๆ ตะหงิดๆนะ
"นายน่ะอย่ามายุ่งจะดีกว่าน่า...พวกเราปาต่อเลย" ผู้ชายคนนั้นพูดขึ้นก่อนทั้งสี่คนนั้นจะกระหน่ำบอลทั้งตะกร้า ใส่ฉันอย่าหนัก 
"มันเจ็บนะคะ.."ฉันพยายามพูด ในขณะเดี่ยวกันที่พวกนั้นก็แต่ปาบอลไม่หยุด ท้านับได้ฉันคงโดนไปประมาณ20 กว่าลูก
"ฉันบอกว่าเจ็บไงคะ" ฉันลุกขึ้นยืน พร้อมกับความรู้สึกที่เหมือนกับว่าในตามันว่างเปล่า ฉันลืมตาขึ้นช้าๆ พร้อมกับรังศีสีดำที่แผ่ออกมาจากตัวเอง แล้วพวกนั้นก็ทำบอลตกพื้นแล้วมองหน้า ฉันด้วยสีหน้าหวาดผวาสุดขีด
"อยากตายใช่ไหมคะ"ฉันพูดด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่ดูเย็นชาเยือกเย็กและในตาที่ว่างเปล่า
"ขอโทษครับ พวกผมจะไม่ทำอีกแล้ว"ผู้ชายสี่คนนั้นรีบวิ่งหนีไปทันที
"เอะ.. เมื่อกี้เกิดอะไรขึ้นเหรอ แล้วพวกนั้นหนีอะไรอะ"ฉันพูดอย่างงงๆ
"ยามิ จิตนักฆ่าเมื่อกี้สุดยอดมากเลยนะ ทำได้ไงอะ"ซึนาโกะพูดพร้อมกับทำตาเป็นประกายใส่ฉัน
"ฉะ...ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันอะนะ.."ฉันตอบแบบงงๆ
"นี่เธอน่ะ...เป็นตัวอะไรกันแน่บอกมา!"ผู้ชายผมสีดำใส่กางเกงลายทหารมองฉันเหมือนสงสัยอะไรในตัวฉันสักอย่าง...
"กะ..ก็คนไงคะ...(ไอ้บ้านี้ถามอะไรแปลกๆฟะ)"ฉันตอบพร้อมกับคิดในใจ
"โกหก คนที่ไหน เขามีจิตนักฆ่าโหดขนาดนี้บ้างล่ะหะ!"เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูน่ากลัวมาก
ติ้ง ต่องๆๆ เสียงออตเข้าเรียนดังขึ้น ทำให้พวกเราต้องแยกย้ายกันไปเรียนคาบต่อไป ดูเหมือนหมอนั้นจะยังไม่หายสงสัยในตัวฉันด้วยสิ...  แล้ว จิตนักฆ่า...คืออะไรอะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา