ยามิกับโรงเรียนนักฆ่า

9.5

เขียนโดย yamiji

วันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.02 น.

  35 chapter
  1 วิจารณ์
  29.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558 19.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

32) มันไม่ใช่.....อุปติเหตุ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันต่อมาพวกเราก็ตื่นขึ้น จากนั้นก็ได้เกินไปต่อเรื่อยๆ เดินไปเรื่อยๆ จนกระทั้งได้ยินเสียงของคุณคุรุมิตะโกนบอกว่า
"ทุกคนหยุดก่อน ถ่ำอยู่ตรงหน้าแล้ว"คุณคุรุมิใช้มือปัดกองใบไม้ที่อยู่ข้างหน้าจนเกิดเป็นโผล่ให้เข้าไปได้
"ที่เหลือก็แค่ส่งคนเข้าไปเอาออกมาก็แค่นั้น"คุณคุรุมิพูด
"เดี่ยวผมเข้าไปเอาเอง"คาโนะรับวิ่งเข้าไปในถ้ำไม่กี่นาทีก็ออกมาพร้อมกับหนะงสือเก่าๆเล่มหนึ่ง
"แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้ว แต่มันออกจะง่ายไปหน่อยแฮะ"คุณเบย์พูดออกมาด้วยความวิตกนิดๆ
"ดีแล้วละน่า.... รีบๆทำลายมันทิ้งสะ แล้วกลับโรงเรียนเถอะ"คุณยูโนะพูดด้วยท่าทางเร่งรีบ แต่ในขณะที่พวกเรากำลังจะเดินไปก็มีคนมาขัดขวางพวกเราไว้ คน คนนั้นมีผมสีดำยาวจนมองไม่เห็นดวงตาท่าทางน่ากลัว กำลังมองมาที่ฉันแล้วยิ้มออกมา
"ส่งเด็กคนนั้นคืนมาสะ"เขาพูดขึ้น นั้นทำให้ฉันงงพอสมควร แทนที่เขาจะอยากได้หนังสือที่ฉันกำลังจะเผาทิ้ง ไหงกับอยากได้ตัวฉันแทนละ....ทำไม
"ทำไมละเด็กคนนั้นไม่ใช่ของแกนะ"คุณยูโนะเข้ามากอดฉันไว้
"ให้ตายสิ ทั้งๆที่ฉันเล่งยามิจังไว้ก่อนพวกแกแท้ๆ ดันมาแย้งไม่สะได้แย่จังนะ แต่ไม่ต้องห่วง เพราะสุดท้าย.....ฉันจะแย้งเธอกลับมาเอง"เขาพูดอีกครั้ง
"ทำไม....ถึงรู้จักชื่อฉันละ"ฉันเริ่มงงหนักขึ้นเรื่อยๆ
"เธอยังไม่เข้าใจอีกเหรอ เรื่องที่เธอฆ่าน้าของเธอกับคนพวกนั้นน่ะ เธอยังคิดว่ามันเป็นอุปติเหตุอีกเหรอ"เขายิ้มออกมา
"หมายความว่า...."ฉันเริ่มตกใจเล็กน้อย
"ใช่ จิตใจของเธอแล้วก็ตัวฉันบงกาให้เธอฆ่าคนพวกนั้นไงละ555"เขาหัวเราะออกมาอย่างน่ากลัว
"นั้นคงจะเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมฉันถึงจำไม่ได้ว่าฆ่าไปตอนไหนสินะ ฉันฆ่าพวกเขาจริงๆสินะ"ฉันเริ่งปวดหัวจนทรุดลงกับพื้น
"เพราะงี้นี่เอง ฉันถึงเห็นนายไปป้วนเปี้ยนอยู่ที่นั้น ตอนที่ฉันกำลังจะไปช่วยยามิ นายน่ะเล็งยามิไวแต่แรกแล้วสินะ...."คุณคุรุมิดูตกใจเล็กน้อย
"ไม่จริง ฉันไม่ได้ฆ่า ไม่ใช่นะ!!!!!!!!"ฉันสลบไปสักพักก่อนจะฟื้นขึ้นมาด้วยนัยตาอันว่างเปล่า
"ฆ่ามัน ฆ่ามัน"ฉันพูดด้วยนัยตาอันว่างเปล่าแล้วมองไปที่พวกคุณคุรุมิที่ดูจะอึ้งกันอยู่
"ยามิ"เขาเรียกชื่อฉันออกมาฉันจึงหันหน้าไปหาเขาและคุกเข่าลง
"น้อมรับคำสั่งคะ เจ้านาย"ฉันก้มหัวลงแล้วเขาก็ลูบหัวฉันและแสยะยิ้มออกมา
"ไปเอาหนังสือนั้นมาสะยามิ"
"คะ...เจ้านาย...."
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา