um ba um ba um ba um ba ooppss

-

เขียนโดย GuyKay

วันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 16.44 น.

  5 บท
  2 วิจารณ์
  6,425 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) มึงจะถามอะไรมาก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เปิดเทรมวันแรก...........
เมื่อเคารพธงชาติเสร็จ ก็มีเสียงกริ๊ง สนั่นสไหวทั่วโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง เสียงเตือนว่า คาบที่หนึ่งกำลังจะเริ่มแล้ว 
ณ ห้อง 1 A
เสียงพูดคุยดังทั่วห้องเรียน ห้องเรียนห้องนี้มีจำนวนนักเรียน 32 คน คุณครูเดินด้วยเสียงเบาๆ นักเรียนรอลุ้น และในที่สุด...
" พวกมึงไม่นั่ง เดี๋ยวกูจับแก้ผ้าให้หมดเลยยย !!! " คุณครูพูด นักเรียนทุกคนลุกลี้ลุกลน
" นี่ๆ ชินสุเกะ ทำไมคุณครูต้องดุด้วยละ??? " เทนมะสงสัย
" คงจะเป็นลักษณะนิสัยของคุณครูละมั้ง เด็กดื้อเยอะ เลยติดนิสัยนี้นี่แหละ " ชินสุเกะโต้ตอบด้วยเสียงแผ่วเบา
" ทำไมต้องจับแก้ผ้าอะ " เทนมะสงสัย 
" ก.ม.ร.ส.น. " ชินสุเกะโต้ตอบ
" ก.ม.ร.ส.น. คืออัลไลหรอ " เทนมะสงสัย
" ก็ไม่รู้สินะ " ชินสุเกะโต้ตอบ
" ไม่รู้อ่อ " เทนมะสงสัยกลับ
" มึงจะสงสัยอยู่ได้ เดี๋ยวก็โดนจับแก้ผ้าหรอก ถ้ามึงอยากรู้ก็ส่งข้อความจดหมายมา " ชินสุเกะ พูดดัง จนคุณครูหันมา อย่างแรงส์ 
" อีสองลูกกระหรี่คู่นั้นอะ มึงจะไป SEX ในห้องนํ้าหรอ อีเควี่ย " ครูหันมา
" ป่าวคาบบ " ทั้งสองคนพูดดังขึ้นพร้อมๆกัน เพื่อนทุกคนขำ ยกเว้น เคียวสุเกะ
" มึงขำหาพ่อมึงหรอ " คุณครูโมโห 
" ป่าวคราบบบ//ค่ะ " ทุกคนตอบพร้อมกัน ยกเว้น เคียวสุเกะ
" คุณครูจะมาเริ่มสอนแล้วนะคะ คุณครูชื่อ จู้ นะค่ะ ครูเป็นครูสุขศึกษา " คุณครูแนะนำตัวก่อนที่จะเดินกลับมาหน้ากระดาน
เคียวสุเกะ สะกิดเพื่อนข้างๆของเขา แล้วพูดว่า
" SEX คืออะไรหรอ ??? " 
เพื่อนคนข้างๆ โต้ตอบกลับมา " ไม่รู้หรอ "
เคียวสุเกะ พยักหน้าช้าๆ เพื่อนข้างๆก็บอกกลับมาว่า 
" ก็คือ ที่ผู้ชายกับผู้หญิง มีเพศสัมพันธ์ " 
เคียวสุเกะสงสัยต่อ ตอบมาว่า " เพศสัมพันธ์คือ "
" ก็คือที่เอา จู้ แทง จิ๋ม อะนะะ "
" อ้อ อืมม.. แล้วเรามีได้มั้ย " เคียวสุเกะสงสัยต่ออีก
" ก็ได้นะ ถ้าเกิดมีอารมณ์นั้นน " 
เคียวสุเกะพยักหน้า แล้วหันกลับช้าๆ มาหน้ากระดาน ต่อ
คุณครูมอบงานให้ทุกคนทำหน้าที่ 1-5 ง่ายมาก ใครทำช้า โดนแก้ผ้าหน้ากระดาน มีเวลาจำกัด 20 นาที เท่านั้น !!! ซึ่งคุณครูไม่สนชายหญิง
ซึ่ง นักเรียนคนข้างๆ เคียวสุเกะ และนักเรียนหญิงข้างหน้าห้อง ติดกับประตู เดินไปห้องนํ้าด้วยกัน
คุณครูสมชาย ซึ่งนั่งดูกล้องวงจรด้วยสายตาหื่นกลาม เธอเห็น นักเรียนชายกับนักเรียนหญิงห้อง 1 A มีเพศสัมพันธ์กันในห้องนํ้าหญิง
ครูสมชายเลยแจ้งครูจู้ และครูจู้จะลงโทษนักเรียนคนอย่างไร ติดตามได้ไง ตอนต่อไปนะจ๊ะ ^^
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา