NC [SF/OS] Blanket Kick

-

เขียนโดย ingoned

วันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.38 น.

  2 chapter
  0 วิจารณ์
  14.92K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2558 22.39 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) NC JK's Day kookmin

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“พี่ ผมไม่ไหวแล้วนะ ตรงนี้เลยได้ไหม”ว่าแล้วร่างสูงก็เบียดร่างกายแข็งแกร่งเข้ากับตัวของร่างเล็ก ร่างสูงปลดกระดุมเสื้อของร่างเล็กออกด้วยความเร่งรีบ มือหนาสะกิดเข้ากับยอดอกของร่างเล็ก พร้อมกับขบคอร่างเล็กไปด้วย มืออีข้างก็ทำหน้าที่ไปปลดกางเกงตัวเล็กออกรวมกับกางเกงชั้นในตัวเล็กสีขาวน่ารักออกด้วย
“อื้อ...ซื้ดด..จองกุก..พี่..พี่เสียว..อึก”    
 “อยากได้มากกว่านี้ไหมล่ะ”
 “อ้า!” ร่างสูงละออกจากซอกคอขาวก่อนจะพูด แล้วลากปลายลิ้นลงไปอยู่ที่ยอดอกสีชมพูที่แข็งสู้มืออย่างน่ารัก มือทั้งสองข้างก็จับขาเรียวสวยอ้าออกกว้างทำให้เห็นช่องทางสีชมพูอย่างชัดเจน
 “สวยจังเลยนะ”ว่าแล้วก็ซุกหน้าลงกับช่องทางรัก ลิ้นหนาเลียช่องทางวนไปวนมา และสอดลิ้นเข้าไปมือปล่อยจากขาข้างหนี่งลากไปจับแกนกายเล็กที่ตั้งชันแล้วชักขึ้นลงทำให้ร่างเล็กสะดุ้งและกระตุกซ้ำๆอย่างแรง
 “อ๊า!..งื้อ..จะ..จอง..กุกอ่า..อื้อออ..ซื้ดดด..จะ..เสร็จแล้ว..เร็วอีก” ได้ยินดังนั้นจองกุกเลยถอดกางเกงของตัวเองนำแกนกายที่ตั้งชันชี้หน้าร่างเล็กอยู่
 “ต่อไปนี้จะเป็นของจริงแล้วนะครับที่รัก” จับแกนกายไปถูๆวนๆอยู่หน้าช่องทางหวานอยู่อย่างนั้นซ้ำๆ
“อื้อออ..จองกุก..เข้ามาสิ..จีมินไม่ไหวแล้วนะ” พูดแบบนี้ก็ยัดเข้าไปเลยสิครับ รออะไร...
“อ้ะอ้าอ่ะๆๆๆ จ..จองกุก..อ่า ซื้ดด เร็ว..เกิน อ้ะ ไป..ซื้ด แล้วนะ อ้ะ”
“อ่า..แน่นมากเลย..ดีสุดๆเลย..ซื้ดดด” ปากหนาจูบซับเหงื่อให้กับใบหน้าหวาน ก่อนจะขยับช้าลงจนกลายเป็นจังหวะที่ช้าละมุน ทำเอาร่างเล็กแถบจะขึ้นสวรรค์กันเลยทีเดียว
 “อือออ...จองกุก...ซื้ดดอ่า จี...จีมินจะเสร็จแล้ว..อืออ”
“งั้น..พร้อมกันนะครับที่รัก” ช่วงล่างขยับเร็วขึ้นอีกครั้งจนทำให้ร่างเล็กที่นอนอยู่ใต้ร่างครางแทบไม่เป็นภาษา
“อ่ะๆๆๆๆๆ...ซื้ดด..อ้าาาาาา”
“อื้มมมมม” ทั้งสองกระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำรักออกมาพร้อมกัน
 “ขอบคุณนะครับ สำหรับของขวัญ” จองกุกพูดและจูบเบาๆที่ริมฝีปากบาง ก่อนจะล้มตัวลงนอนข้างๆคนตัวเล็ก
----------------------------------------------------------------------------------
อ่านแล้วอย่าลืมกลับไปเม้นนะคะ
ตอนนี้ไรท์ไม่ได้แต่งเองนะคะเพื่อนแต่งให้555
ขอบคุณ @BLAQforever
#BKJinV

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา