รสรักสัมผัสร้าย!เจ้าชายเสียงเพลง

9.0

เขียนโดย ช็อกโกเลตชิพ

วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 06.35 น.

  9 ตอน
  4 วิจารณ์
  9,547 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 07.06 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ภารกิจที่1:หลอกถาม...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

('.' ) ( '.')หันซ้ายหันขวา.....ธันเดอร์อยู่หนายยยยยธัน(ของฉัน)อยู่หนายยยยยหายไปนะว่าจะ(หลอก)ถามสักหน่อยว่าเขาเเอบชอบใครอยู่รึปล่าวจะได้คิดเเผนให้ดีๆอ่ะนะ...เเต่ไปหาที่ห้องอัดเสียงก็ไม่มีสตูดิโอก็ไม่เจอเเล้วธันของฉันไปดำดินอยู่ที่ไหนเนี่ย!ฮึ่ย!ถ้าเจอก็คงต้องตีสนิดให้ช่วยสอนนั่นสอนนี่ก็ลองดูว่าถ้าไม่หวั่นไหวสะบ้างจะตราหน้าว่าไม่มีหัวใจกันไปเลย!

อ๊ะ!

นั่นไงธันอยู่นั่นเขาเดินมาทางฉันเเต่ฉันพยายามหาอย่างอื่นมาทำเขาจะได้คิดว่าฉันไม่เห็นเขา!(ไม่บ้าพอคิดอะไรอย่างนี้ไม่ออกหรอกนะ)เขาเดินมาสกิดใหล่ฉันเบาๆเเล้วบอกว่า

"นี่ใช่ของเธอรึเปล่า..."

เเล้วเขาก็ชูรูปถ่ายของฉันกรี๊ดดดดดดดฉันทำตกตอนไหนเนี่ยหวังว่าธันคงไม่คิดว่าฉันเฟอะฟะถึงขั้นทำรูปตัวเองหล่นนะม่ายยยยยยย

"อืม...ของฉันนายเจอที่ไหนน่ะ"

"ก็ตอนขึ้นลิฟต์ไงเธอทำตก..."

อับอายขายขี้หน้าอย่างเเรง.////.ไม่น่าเลยไม่น่าเลยยยยยยย

"ขอบคุณ..."ฉันคว้ารูปเก็บลงกระเป๋า

"เออนี่คุณน่ะหน้าตาหล่อเหลาเอาการมีเเฟนรึยังละ^^"ฉันถามเเล้วยิ้มให้ดูน่ารักที่สุด

เเต่หน้าตาคนฟังดูไม่เล่นด้วยเลย...เเล้วเขาก็ตอบว่า

"มีเเล้ว..."

เพล้งงงงงงงงหัวใจขาดวิ่นเป็นผุยผงเเงงงงงงงทำร้ายจิตใจอ่ะ!

"เลิกเเล้วด้วย..."

วู้วววววววพอเค้าพูดอย่างนั้นฉันนี่ดีใจเป็นบ้าเลยหมายความว่าฉันยังมีโอกาศสินะ!เย่!><ฮุฮุเเเช้วอีกไม่กี่เดือนคนไทยจะได้รับรู้ว่าธันเดอร์มีเเฟนชื่อ'พลอย'!!!

กรี๊ดดดดดดีใจโว้ยยยยยยธันจ๋ารออีกนิดนะจะมีคนไปพิชิดใจของนายเเล้ว!

 

สวัสดีค่า~จบตอน2เเล้ววันนี้เขียนนิดเดียวนะมีอ่านกหนังสือจ้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา