ถึงคราวนางร้าย ทะลุมิติ

8.7

เขียนโดย nightshadow

วันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.45 น.

  29 ตอน
  7 วิจารณ์
  67.35K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน พ.ศ. 2558 16.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

24) ตอนพิเศษ เรียนรู้รูปแบบลักษณะนิสัยของตัวร้ายประเภทต่างๆ กับ พราวนภา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัสดีค่ะ ดิฉันพราวนภา นักแสดงนางร้ายสาว วันนี้ขอแอบแว๊บ ออกมาจากนิยายชั่วคราว วันนี้จะมาบอกเล่าให้ทุกท่านได้เรียนรู้ลักษณะนิสัยของตัวร้ายประเภทต่างๆตามประสบการณ์ในฐานะที่เคยแสดงมาแล้วทุกรูปแบบให้ได้รับทราบเป็นวิทยาทานเพื่อเป็นคู่มือประกอบกับการอ่านนิยายเรื่องนี้นะคะ
1. นางร้ายประเภทโจ่งแจ้ง ให้ดูเหม่ยเซียนเป็นตัวอย่างประกอบนะคะ นางร้ายประเภทนี้ จะเป็นประเภทร้ายแบบตื้นๆ ไม่ได้ซับซ้อนอะำำไรมาก ดูออกง่าย จะแต่งหน้าเข้มๆ ปากแดงๆวีน เหวี่ยงเรียกว่าร้ายมาแต่ไกลเลย ซึ่งนางร้ายประเภทนี้เป็นประเภทที่ดิฉันคิดว่า น่ากลัวน้อยสุด ร้ายแบบนี้จะข่มได้กับเฉพาะ ผู้ที่หัวอ่อน ขี้กลัว ไม่กล้าสู้คน แต่นางร้ายประเภทนี้จะมีจุดอ่อนให้เล่นงานได้ง่ายมาก เพราะไม่รู้จักควบคุมอารมณ์ ทำให้เป็นที่รังเกียจของคนอื่นๆ และทำให้คนเขารู้กันทั่วว่าร้าย
2.   นางร้ายประเภทเสแสร้ง หน้าตาใสซื่อ ไร้เดียงสา ดูน่าสงสารน่าปกป้อง แต่แอบร้าย ซึ่งก็อย่างที่ดิฉันได้ใช้แก้ลำเล่นงานเหม่ยเซียนไปแล้ว ในตอนที่เผชิญหน้ากับท่านคหบดี และฮูหยินใหญ่ นางร้ายประเภทนี้มักจะได้รับความเห็นใจจากคนที่ไม่รู้เท่าทัน และยิ่งมาเจอกับนางร้ายประเภทแรกทำให้ได้เปรียบ ได้คะแนนสงสารไปเป็นกอง
3.    นางร้ายประเภททะเยอทะยาน เย่อหยิ่ง ไม่เห็นหัวคน เห็นความสำคัญเฉพาะผลประโยชน์ของตนเท่านั้น ไม่แคร์เรื่องรัก ไม่สนว่าใครจะเป็นจะตาย เย็นชาไร้หัวใจ และมีเสน่ห์เย้ายวนที่แฝงรัศมีความร้ายแผ่ออกมา ซึ่งดิฉันกำลังแสดงบทบาทนี้อยู่ ซึ่งใช้ในการเป็นฮองเฮาอยู่ในขณะนี้
4.     พระร้ายประเภท หลงอำนาจ เป็นตัวร้ายระดับบอส บ้าตัณหา โหดร้ายเห็นชีวิตคนเป็นผักปลา เห็นผู้หญิงเป็นแค่เครื่องบำเรอความใคร่ที่ใช้แล้วทิ้ง มองความตายของผู้อื่นด้วยสีหน้าเฉยเมย โหดเหี้ยม โรคจิต ซาดิส ซึ่งทุกท่านจะได้เห็นความร้ายในแบบนี้จาก อ๋องหย่วนฉี ในบทถัดไปค่ะ
 
เอาล่ะค่ะ ตัวอย่างความร้ายที่ดิฉันยกมาเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น อันที่จริงยังมีอีกเยอะ ที่ยกตัวอย่างมาทั้งหมดแค่หยิบยกความร้ายที่ท่านได้พบจากนิยายเรื่องนี้มาเท่านั้น เพื่อให้ผู้อ่านทุกท่านใช้เป็นข้อมูลประกอบ ตอนถัดไปจะเข้าสู่เนื้อหาหลักของเรื่องแล้วค่ะ ดิฉันต้องขอตัวลาไปแค่นี้ก่อน คนเขียนเรียกตัวแล้วค่ะ ^^
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา