KONOHA HIGH SCHOOL

9.7

เขียนโดย คาริ

วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.18 น.

  26 ตอน
  5 วิจารณ์
  23.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน พ.ศ. 2560 16.11 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เปิดเทอมที่วุ่นวายของม.6 ห้องA

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ.บ้านตระกูล หลาง
ตึก ตึก ตึก เสียงของเด็กชายวัย17ปีวิ่งหาพี่สาวอยู่ทั่วบ้าน
"พี่ฮะะะะะท่านเทพส่งข่าวมาาา"ใช่เเล้วเค้าคือ หลาง ยูฟู ตระกูลเทพนั้นเอง 
"ไหนพี่ดูซิ"เด็กสาวหน้าหมวยวัย18ปี1ในทวยเทพเอ่ยขึ้นเเล้วรับเอกสารมาดู
"พี่เหมยลี่ พี่คิดไง"เด็กชายถามพี่สาวหน้าหมวยของตนนาม หลาง เหมยลี่
"ยูฟู!!!พี่บอกว่าพี่ชื่อ หลาง เท็นเท็นไงเล่า"ผู้เป็พี่ดุน้องชายตัวเเสบเพราะเหมยลี่
คือเทพแห่ง สงครามและความงาม ที่ดังพอๆกัน12เทพโอลิมปัส
"คราบบบบบบบบ"น้องชายตัวเเสบรับคำแบบกวนๆ
"ไปร.รกันได้เเล้วละ"เท็นเท็นเอ่ยขึ้นใช่เธออยู่ที่นี้มา6ปีเเล้วเธอเเละน้องชายเรียนอยู่ที่
KONOHA HIGH SCHOOL ร.รชื่อของเมืองโคโนฮะ
ณ.KONOHA HIGH SCHOOL.
TENTEN TAKE
ไงฉันชื่อเท็นเท็นที่นี่คือโคโนฮะ ไฮ สคูล และที่นี่ยังมีน.รแลกเปลี่ยนอีก3คนจากซึนะ ไฮ สคูล ชื่อ เทมาริ เพื่อนสนินฉันเอง กาอาระเเละคันคุโร่น้องชายของยัยนั้น
"เฮ้~เท็นเท็น สวัสดีเปิดเทอม"มาพอดีเลยเทมาริประธานชมรมดาราศาสตร์
"ดีจ๊ะ เทมมี่"ชื่อเล่นของยัยนี่คือ เทมมี่ และฉันเป็นประธานชมรมสาตตราวุธ
"เข้าเรียนกันเถอะ"เทมมี่เอ่ย
"ได้เลย"ฉันเอ่ยรับคำ
ณ. ม 6 ห้องA
"ไงยัยซาลาเปาไส้หมูสับ"หน่อยกวนตั้งเเต่วันเเรกเลยนะไอ้ตุ๊ด หมอนี่ชื่อ เนจิ ประธานน.รปีนี้คู่กัดฉันเอง ฉายา คุณชายฮิวงะ แค่ก็แค่เจ้าหัวเส้นหมี่ธรรมดาธรรมดานี่เอง
"กวนหรอยะไอ้เกย์"สวนกลับทีนี้เลยค่า
"ปล่าว~~~~~"เเน๊ะไอ้นี่กวนเเหะ
( -)········¤········(- ) เปรี้ยๆ 
"เฮ้อน่ารำคาญจริง"หมอนี้ชื่อชิก้า หรือชิกามารุไอ้ผ.ชหมดไฟประจำห้องของเรา
ไอ้คิว200แต่อีคิวมันไม่ถึง10เปร็นรองประธาน.รปีนี้คู่กัดของเทมมี่
"ไอ้สัปรสอย่ามาบังดิวะคนกำลังมันส์"เทมมี่เดือดเเล้ว
"เธอว่าไงฟระยัยเงะป่าซาดิส"ชิกก้าเเรงส์อะ
"คุณครูมาเเล้วครับ"หมอนี่คือร๊อค ลี อยู่ชมรมกีฬาลูกศิษท์หัวแก้วหัวเเหวนของครูไก บ้าการฝึก พวกบ้าๆ อยู่ทีมเดี่ยวกับฉัน และเนจิ
"เฮ้ยลี คาบเเรกใครวะ"น.รคนหนึ่งตะโกนถามขึ้น
"อ.คุเรไน ครับวิชาภาษาอังกฤษครับ"ลีตอบอึ๋ย~
ครูสาวสวยเเอ๊บโหด(มาก)ในร.รเรายูฮิ คุเรไนน่ากลัววะคะครูเข้ามาเเล้ว?!
"นักเรียนเคารพ"เนจิลุกขึ้นสั่ง
"อรุณสวัสดิ์คะ/ครับ สวัสดีคะ/ครับอ.คุเรไน"พวก
เราพูดกันตามสเต็บแล้วก็เริ่มเรียนกัน
 ------------จบตอน-------------
-คาริ พิมพ์ 
-คานะ สั่ง (โธ่ ชีวิตของคาริ)
เจอกันตอนที่2คะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา