KONOHA HIGH SCHOOL

9.7

เขียนโดย คาริ

วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.18 น.

  26 ตอน
  5 วิจารณ์
  23.88K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน พ.ศ. 2560 16.11 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) SPCIAL HAPPY HELLOWEEN DAY

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันที่31 เดือน ตุลาคม KONOHA HIGH SCHOOL
TENTEN TAKE
ยะฮูว์~พักเรื่องหลักไว้ก่อนเถอะมาเข้าตอนพิเศษกันดีกว่าว่าแต่...ยังจำกันได้อยู่ไหมว่าฉันคือใคร....เท็นเท็นไงละ^0^(เอ่อ..ไม่ต้องถามก็รู้อยู่เเล้วละ//คนอ่าน)เข้าเรื่องกันเลยดีกว่ารู้ไหมว่าวันที่31/10ของทุกๆปีคือวัน'ฮาโลวีน'และตอนนี้พวกเราม.1&5&6กำลังเครียมงานเฉลิมฉลองวันฮาโลวีนกันทั้งเมืองเเละโรงเรียนของเราด้วยเพราะว่าพวกเราทุกคนกำลังแต่งโรงเรียนให้เป็นบ้านผีสิงให้กับคนที่ลงชื่อว่าจะมาทำกิจกรรมของเมืองในค่ำคืนนี้นั้นเองและคนคุมกิจกรรมแห่งนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนพวกม.6คือพวกฉัน(เท็นเท็น,เทมาริ,เนจิ,ลี,ชิกามารุ)พวกม.5คือพวกของเจ้านารูโตะและน้องของเนจิฮานาบิที่อาสาด้วยอีกคนหนึ่ง
"เอาละเสร็จเเล้ว!!"พวกเราตะโกนออกมาพร้อมกันเพราะจัดสถานที่งานเสร็จเเล้ว
"เอาละนะทุกคน(ม.1&5&6)กลับบ้านไปอาบน้ำแล้วตอน6โมงเย็นมาเจอกันที่หน้าโรงเรียนนะ"เนจิสั่งทุกคน
เวลา18:00น.หน้าประตูKONOHA
"ครบเเล้วสินะงานของพวกเราคือคอยหลอกพวกเข้าชมไปเปลี่ยนชุดที่ห้องเปลี่ยนเสื้อเเล้วจะไปประจำที่ไหนก็ได้ส่วนฉัน,เท็นเท็น,ชิกามารุ,เทมาริจะไปเตรียมการที่ห้องส่งสัญญาณกล้องวงจรปิดส่วนครื่นควมถี่ที่ใช้ติดต่อคือ240นะเอาละไปได้"เจ้าหัวเส้นหมี่เนจิสั่งซะยาวเลยแฮะแต่...ชั่งมันเถอะ
เวลา....ต่อมา...
"นี่เนจิทำไมเราต้องแยกกับพวกเทมมี่ด้วยละ"ฉันถามอะไรโง่ๆออกไปเลยโดนสวนกลับมาว่า
"ยัยบ้าก็ห้องวิทยุกับห้องกล้องวงจรปิดมันอยู่คนละทางกันนิ"เอ่อจริงด้วย(ว่ะ)อ่ะ!!ถึงเเล้วละ
แอ๊ด~(อ๊อด แอ๊ด อ๊อด แอ๊ด อ๊อด แอ๊ด//คาริ เฮัย!!ไม่ใช่เพลงแล้ว//คนอ่าน)
ปั้ง!!!อะไรหนะพอพวกเราเปิดเข้ามาประตูก็ปิดเองเปิดไม่ออกด้วยเเย่เเล้วทำไงดี~
"ยัยหมวยลองโทรหาคนมาช่วยซิ"เนจิบอกกับฉันแต่มัน...
"มันไม่มีสัญญาณเฟ้ย!!"ฉันตะโกนบอกหมอนั้นพอเงิยหน้าขึ้นมามองกล้องวงจรเปิด(ปิด!!//คนอ่าน)เอ้ย ปิดก็ได้รู้ว่า.....
"น..เนจินายมาดูนี่ซิ"ฉันพูดเพราะภาพที่ฉันเห็นคือทุกๆคนนอนสลบอยู่และอยู่ๆโครงที่ทำไว้หลอกกระดูกก็เดินได้เองหน้าประตูโรงเรียนถูกปิดไม่มีใครเข้าออกได้มีลูกไฟประหลาดลอยทั่วโรงเรียนมีกลุ่มก้อนของวิญญาณลอยอยู่มากมายรู้สึกคนที่ยังมีสติอยู่คือเทพอย่างฉันละคนจิตเเข็งอย่าเนจินอกนั้นคงเห็นผีจนสลบไป
"นี่มันอะไรกันหนะทำไมถึงเป็นเเบบนี้ไปได้"เนจิพูด
"คงเพราะว่าโรงเรียนแห่งนี้อดีตคือสนามรบของเหล่านินจาในอดีตเท่าที่ฉันอ่านมาประวัติของที่นี่หนะมีนินจาตายนับหมื่นที่สนามรบเเห่งนี้จากการต่อสู้เพื่อเเย่งชิง10หางผู้สร้าพิพบ(พูดเบาๆ:นายก็ตายที่นี่เเหละ)และเกิดเป็นมหาครามนินจาครั้งที่4
และเป็นตำนานอันยิ่งใหญ่ของพรรณทมิตรนินจา5แคว้นใหญ่มีนินจาอยู่รุ่นหนึ่งที่ช่วยกันกอบกู้ไว้ใช่และสาเหตุที่วิญญาณออกมาในวันฮาโลวีนเพราะว่าวิญญาณที่ยังไม่ได้ไปพุดไปเกิดนับหมื่นยังคงลอยลวนอยู่ที่นี่ที่ตายของพวกเค้ายังไงละ"ฉันเล่าให้เนจิฟัง
"อย่างงี้นี่เองสินะแล้วเราจะออกไปยังไงกันดีละ"เนจิพูด
"คงต้องรอให้ถึงเช้าก่อนอะนะ"ฉันตอบไป
"ห๊า!อยู่กับเธอถึงเช้าจะบ้าหรอฉันเป็นผู้ชายนะ"เจ้าเนจิโวยขึ้น
"ไอ้บ้าเราก็นอนด้วยกันตั้งหลายครั้งตอนที่นายไปค้างบ้านฉันหนะ"ฉันพูดออกมาตามจริง
"มันไม่ใช่เเบบนั้นนั้นหนะน้องเธอกับน้องฉันนอนอยู่ห่องข้างๆกันถ้ามีเสียงอะไรมันก็ได้ยินเเล้วเปิดประตูเข้ามาดูได้ไม่ใช่หรอแต่นี่.....
 "เจ้าเนจิเเกคิดอะไรอยู่ยะไอ้บ้า~
(*`^´)=3 <----หน้าฉัน
"อยู่ๆไปเหอะไม่อยากอยู่ยังไงก็ต้องอยู่ด้วยกันจนถึงเช้า"เจ้าเนจิพูดต่อ
"ชิ=^="ฉันสนทบทออกมา
เวลา....ต่อมา
"นี่...เรา...จะนินยังไงอะ?"ฉันถาม
"เอ่อ..จริงด้วยว่ะเอาไงดียัยหมวย"เนจิถามฉัน
"นายถามฉันเเล้วฉันจะไปถามใครละยะ"ฉันพูดต่อ
บรู๋ว~~~~~[เสียงหมาหอน]
"หอนทำไมตอนนี้ฟระเนี่ย"ฉันกันเนจิผสานเสียงกัน
หมับ!!
เฮือก!!!ฉันกับเนจิอสะดุงโหยงอยู่ๆก็มีใครไม่รู้มาจับไหล่ของพวกเราพวกเราค่อยๆหันไปดูช้าช้าช้าช้าเเล้วก็พบกับ......
"กริ๊ด/เฮ้ย~~ผ..ผีโครงกระดูก~~"มีผีมายืนอยู่ข้างหลังตั้งเเต่เมื่อไร่ฟระเนี่ยhelp me ช่วยด้วย~~~~ผีหลอก
"ฮือ~เนจิฉานกลัว"ฉันพูดเสียงหลงกอดเจ้าเนจิเเน่นไม่องไม่อายมันเเล้วโว้ยกลัวผีง่ะ
"เธอคิดว่าฉันไม่กลัวหรือไงฟร่ะยัยบ้าอะอ้าวหายไปแล้วเฮะเฮ้ยยัยหมวยปล่อย"เจ้าเนจิร่ายเป็นชุดเลยอะไอ้บ้าไอ้เลวไอ้เนจิ๊~~~~
"เอ่อ...ขอโทษเเล้วนี่กี่โมงเเล้วเนี่ย"ฉันปล่อยเจ้าเนจิแล้วถามเวลาต่อ
"แล้วละนอนกันก่อนเถอะตี1แล้วนะ"เนจิพูดเเล้วดูเวลาในจอมอนิเตอร์ของกล้องวงจรปิด
"แล้วจะนอนยังไงละ?"ฉันถาม
"ก็นี่ไงบนเก้าอี้เดี่ยวฉันนั่งเเล้วเธอนั้งบนตักฉันเเล้วกัน"นี่อะนะทางออกของนายเนจิน่าโมโหโว้ย
"ฉันเป็นผู้หญิงนะยะ!!"ฉันโวยขึ้นเเน่ละใครจะยอมไปนั่งตักผู้ชายยะ
"ไม่มานอนด้วยกันระวังผีหลอกนะ"เนจิพูดขู่ฉัน
"ชิยอมก็ได้เพราะกลัวหรอกนะ"ฉันต้องจำยอมไปนั่งตักเนจิจนได้
เช้าของวันที่1 พฤศจิกายนเวลา 6:00น.
"อื่อ~เฮ้ย!!"เนจิตื่นขึ้นมาเเล้วโวยวายทันทีมีอะไรอ่ะฟ้ายังมืดอยู่เลย ฮ้าว~
"อะไรห๊าเนจิ้~เฮ้ย!!"ฉันพูดเสียงหย่อนๆในตอนเเรกแต่ก็ต้องตกใจเพราะฉันเอาหัวซุกอกหมอนี่กอดไว้เเน่เลยด้วยมิน่าละนายถึงร้องเสียงหลงเเต่เช้า
"ขอโทษเอะประตูมัน...เปิดไว้นิเเล้วก็ทุกคนยังไม่ตื่นเลยดูสิ"ฉันพูด
"ไปปลุกทุกคนเเล้วกลับกันเถอะ"เนจิบอกฉัน
"อื่อ"ฉันตอบรับเเล้วพวกเราก็ไปปลุกทุกคนเเล้วเล่าเรื่องเมื่อคืนให้ฟังเเล้วกลับบ้านกัน
END TENTEN TAKE
♥★HAPPY HELLOWEEN DAY★♥

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา