เรื่องหยุดทำตัวน่ารักเถอะ!!!ขอร้อง

6.2

เขียนโดย Gusbell

วันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.46 น.

  4 บท
  4 วิจารณ์
  5,679 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 กันยายน พ.ศ. 2558 18.35 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"นะ..นาย" ทะ...เทอ" "อ้าว!! รู้จักกันด้วยหรอ" "ไม่รู้จักค่ะ" "ไม่รู้จักครับเเค่เคยเจอกันโดยบังเอิญ" "พี่บูมค่ะอย่าลืมพาเเบมไปวัดนะค่ะ" "ไปทำมัยหรอเเบม" "ไปไหว้พระล้างซวยเจอตัวซวยตั้ง2ครั้ง" "นี่!!ยัยบ่องตื่นใครเค้าอยากเจอเทอกันเล่าสวยก้ไม่สวย" "นี่!!นายขี้เก้กฉันก้ไม่อยากเจอเทอเหมือนกัน" "พอ!!พอทั้งคู่"พี่บูมร้องห้าม"พี่บูมเเต่นายนั่น" "พอได้เเล้วเเบมเท่าที่เห้นคือเเบมเริ่มก่อน"ฉันชักจะงงเเล้วว่านี่ใช่พี่ชายชั้นจริงมั้ยทามมัยเข้าข้างคนอื่น"พี่บูมครับผมกลับบ้านก่อนนะครับ"เต้ยที่ยืนฟังอยู่นานพูดขึ้น"อ้าว!!กลับเร้วจัง"พี่บูมถาม"ผมต้องรีบไปช่วยเเม่จัดงานวันเกิดให้น้องของผมครับงั้นผมเชิญพี่กับน้องสาวพี่เเละมาร์ด้วยนะครับ"เต้ยเดินลงไปจากดาดฟ้า"พี่บูมจะกลับตอนไหนหนิ" "อีก2ชั่วโมง" "งั้นเเบมกลับก่อนนะ" "อืม"ฉันเดินลงมาจากดาดฟ้า"เดี๋ยว!!!"ฉันหันตามต้นเสียง"นายมีอะรัย" "เดะฉันไปส่ง" "ไม่ต้อง" "ฉันไม่ทำอะรัยเทอหรอกเทอน่ะไม่ใช่เสป็ค"ฉันมองหน้าเค้าเเล้วเดินขึ้นรถบรรยากาศบนรถเงียบสนิทจนถึงบ้านฉันเดินลงจากรถ"เดี๋ยว!!!" "อะรัย" "ไม่คิดจะขอบคุนหน่อยหรอ" "ฉันไม่ได้ขอให้นายมาส่งสักหน่อยเเต่ก้ขอบใจนะ"ฉันยิ้มให้เค้าเเล้วเดินเข้าบ้าน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา