ยัยตัวเตี้ยเอ้ย รู้มั้ยอยากบอกว่า Love!!!

-

เขียนโดย ploychom__poo

วันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.23 น.

  5 ตอน
  2 วิจารณ์
  6,470 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กันยายน พ.ศ. 2558 08.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ผู้หญิงของฉัน !!ห้ามยุ่ง!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          "เช้า...อ้าวว วันนี้เป็นอะไรตื่นแต่เช้าเชียวนะ นานิ"เสียงคุนแม่ของชั้นพูดขึ้น "ก้ไม่รู้สินะค่ะ วันนี้กินข้าวกับอะไรค่ะ"ชั้นถามไป "ไข่เจียว กับนมจ๊ะ!!!"แม่ฉันโอบไหล่ชั้นก่อนจะเดินเข้าไปในครัว 'หึ ก้เหมือนเช่นเคยแหละ ไข่เจียวกับนม!!!' "แท่น แท๊น!!!" "หือ.."ชั้นหันไปตามต้นเสียง "นี่จ๊ะ สปาเก็ตตี้ที่หนูชอบไง"แม่วางสปาเก็ตตี้ลงตรงกน้าฉัน "ว้าวววว แม่ค่ะขอบคุนค่ะ"ชั้นกระโดดกอดคุนแม่ "จ้าๆๆๆ กินได้แล้วๆ"แม่ชั้นประคอง
ฉันให้นั่งลง "ฮ้าา วันที่รอคอย หือ..เอ้อ ทำไมวันนี้ถึงเปลี่ยนเมนูอาหารล่ะค่ะ"ชั้นถามแม่ "หึ ความลับจ๊ะ"แม่พูดก่อนจะเดินออกจากบ้าน "หือ..แต่ช่างเหอะ วันนี้ชั้นจะกินให้หมดเลย 55"ชั้นพูดก่อนจะตั้งหน้าตั้งตากินสปาเก็ตตี้
          "สวัสดีจ๊ะ!! เพื่อนๆ"ฉันเดินเข้าห้องก่อนจะกล่าวทักทายเพื่อนๆ เพื่อนๆหันมามองฉัน>ก้แหงสิ นั่เป็นครั้งแรกเลยนะที่ฉันทักทายเพื่อน "หือ..เทอเป็นอะไรวันนี้ ยัยเตี้ย!!"นายบ้าถามฉัน "วันนี้ฉันอารมณ์ดีน่ะ คริคริ"ฉันพูดก่อนจะนั่งลง "หึ อารมณ์ดีอะไรของเทอ ห้ะ!!"นายบ้านั้นตะคอกใส่หน้าฉัน "โอ้ย นายตะคอกกรอกหูฉันทำไมเนี้ยย ห้ะ!! วันนี้ฉันไม่อยากเถียงกับนายนะ"ชั้นตะคอกใส่หน้านายบ้ากลับและเราก้เถียงกันอย่างนั้น "โอ้ยๆพวกเทอหยุดเถียงกันได้แล้ว รำคาญ!!"ยัยลิโกะผลักฉันกับนายนาเมะออก "หึ เถียงกันไปเถียงกันมาเดี๋ยวก้รักกัน หึ ชั้นเจอหลายครั้งแล้ว เบื่อ!!"นายนาคินพูดอย่างหน้าตาเฉยชา "เชอะ ถ้านายเบื่อก้ออกจากโรงเรียนนี้ไปซะ"ชั้นตะคอกใส่นายนาคิน "อ้ายย ไม่นะ ไม่ ชั้นไม่ให้นาคินไปใหนทั้งนั้น"ยัยลิโกะรีบวิ่งไปยืนข้างๆนายนาคิน
"หึ"นายบ้านั่งลง "และชั้นก้ไม่อยากพรากจากนาเมะ"ยัยลิโกะวิ่งมาหานายนาเมะ "ใช่ๆๆ"นร.ผู้หญิงทุกคนพูดพร้อมกัน "หึ พวกเทอ2ใจเนอะ!! ควบตั้ง2คน"ชั้นพูดและกอดอก "..."ทุกคนเงียบ "หึ!!"ชั้นนั่งลงและแยกโต๊ะออกจากนายบ้านั้นนิดหน่อย>เดี๋ยวครูว่า "สวัสดีจ๊ะ นักเรียนทุกคน"คุนครูมิเอะ เดินเข้ามากล่าวทักทายแต่นักเรียนทุกคนต่างเงียบ "เอ้า..พากันเป็นอะไรกันจ๊ะ"ครูมิเอะถาม "หึ แต่ผมไม่เป็นนะครับ"นายนาคินพูดขึ้น "อือ..จ๊ะ"
"อ่ะๆๆ วันนี้ครูทุกคนต้องไปอบรมที่เชียงใหม่ประมาณ 5วันจ๊ะ ผอ.ก้เลยบอกว่าให้นักเรียนมาโรงเรียนตามปกติและใส่ชุดอะไรมาก้ได้ แต่ต้องเล่นกีฬาที่โรงเรียนจำนวนคนละ 5 ประเภทนะ โอเคร๊"ครูมิเอะเล่าให้ฟัง "เย้!!!"นักเรียนทุกคนเย้พร้อมกัน >ยกเว้นชั้นกับนายนาเมะและนายนาคิน "แล้วครูจะไปตอนใหนหรอครับ" นายนาเมะถามครูมิเอะ "วันนี้จ๊ะ!! เดี๋ยวครูซื้อของฝากมาให้นะ"ครูมิเอะพูด "ค่ะ!!/ครับ!!"นักเรียนทุกคนพูดพร้อมกัน >ก้เหมือนเดิมยกเว้นชั้น นายบ้าแและนายนาคิน "ครูไปก่อนนะบายย"ครูมิเอะพูดก่อนจะเดินออกจากห้อง "หึ"ชั้นเชิดหน้าใส่นายบ้าและเดินออกจากห้อง "ชิ ยัยเตี้ย!!"นายบ้าพึมพำ
          "หึ นึกว่าวันนี้เป็นวันดีซะแล้วแต่นายบ้าก้ยังหาเรื่องอยู่เรื่อยเลย!!"ชั้นนั่งลงตรงนะเบียงที่สะพาน "เป็นอะไรของเทอหรอ"ชั้นหันไปตามเสียง "นะ..นายนาคิน"ชั้นกระเด้งลุกขึ้น "นายมาทำอะไรที่นี่"
"ชั้นก้จะมาที่สะพาน ก้จะไม่ได้หรอ หึ้!"นายนาคินพูดก่อนจะเขยิบเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ ฮ้าๆ!! ตอนนี้เราใกล้
กันมากจนได้ยินเสียงหายใจกัน "หึ หน้าแดงแล้วนะ"นายนาคินพูด "อะ..เอ่อ.."ชั้นไม่มีเรี่ยวแรงอีกแล้วที่จะพลักนายนาคินออก "หึ จุ๊ๆไม่ต้องพูดอะไรหรอก"นายนั้นเอามือปิดปากชั้นไว้ นายนาคินปล่อยมือออกแล้วดันหน้าเข้ามาหาฉันเรื่อยๆ ฟึบ!!! นายนาคินล้มลงกับพื้น "นี่นายหัดอายผู้อายคนบ้างสิ"ตุบ นายนาเมะชกหน้านายนาคิน "นะ..นายนาเมะ"ชั้นอุทานออกมา แต่นายนั้นไม่สนใจเสียงของฉัน วางกำปั่นหนักๆลงหน้าของนายนาคินไม่ยั้ง "โอ้ย นี่นายมาชกชั้นทำไมห้ะ!!"นายนาคินลุกขึ้น
"ก้นายมายุ่งกับยัยเตี้ยนี่มำไมล่ะ ห้ะ!!"นายนาเมะดึงคอเสื้อนายนาคิน "แล้วนายเกี่ยวไรด้วย นายไม่ได้เป็นอะไรกับยัยนานิ!!"นายนาคินผลักนายนาเมะ "หึ ก้ยัยนี่เป็นผู้หญิงของฉัน !!!ห้ามยุ่ง!!!"นายนาเมะตะคอกใส่หน้านายนาคิน ตุ๊บ!!นายนาเมะชกหน้านายนคินอีกครั้งแล้วเดินจากไป "หึ ช่างสิ"นายนาคินพูดและเดินจากฉันไปเหมือนกัน ซึ่งฉันตอนนี้กระดุกกระดิกไปใหนไม่ได้เพราะตอนนี้ ช๊อกมากกก!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา