Lovely Family KD ครอบครัวนี้ น่ารักทุกคน(EXO Yaoi)

8.2

เขียนโดย DyoChingChing

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 00.02 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,206 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน พ.ศ. 2558 17.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) พุงออปัง เปิดแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    กริ่งๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ดิ่งๆๆๆๆๆๆๆ เสียงนาฬิกาปลุกที่แสนน่าจะทุบทิ้งนี้ เป็นของ "ดโย" เวลา ตี5 35นาทีเป็นเวลาตื่นตามปกติของเค้า เพราะนางจะต้องมาส่งขนมปังและก็ทำขนมปังสำรองก่อนออกไปเรียนอีก เป็นอย่างนี้ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วคะ
แม่ลู่:ดโย ตื่นรึยัง?อาบน้ำแต่งชุดอะไรให้เรียบร้อยนะวันนี้ไปส่งขนมปังแล้วไปโรงเรียนเลยนะลูก
ดโย:คร้าบบบ
สลึมสลืออีก 30 นาทีแล้วจึงอาบน้ำแปรงฟันใส่เสื้อผ้าลงมาชั้นล่าง
ดโย:แม่ครับ วันนี้ผมต้องไปส่งขนมปังที่ไหนหรอครับ 
แม่ลู่:ไม่ไกลหรอก 12/10 ทงแด น่ะ
ดโย:ถือว่าแหละทำไมแม่ให้ใส่เสื้อผ้าเลย ทางนั้นมันทางผ่านไปโรงเรียนพอดี ดีจังจะได้ไม่เหนื่อย
แม่ลู่:ทั้งหมด 18 ชิ้น 20687 วอน นะ
พอหยิบขนมปังจัดที่ เข้าเก็บ ยึดหลัก นังปั๊ป ปั่นเลย ปั่นเลยซอยไปเลยยยย 
10นาทีต่อมา
เสียงกดกริ่ง
ดโย:พุงออปังนำขนมปังมาส่งครับ
เสียงในบ้าน:ครับๆๆ 
พอออกมาจากบานประตูเท่านั้นแหละพระเจ้าซาลาเปาหอยลายผัดฉ่า มาม่าต้มยำกุ้ง นี่มัน ไค นี่ ดารานักร้องนักแสดงชื่อดังทั่วเกาหลีและเอเชีย มีผลงานมากมายนี่น่า(แต่ขึ้นชื่อว่าดโยต้องเก็บอาการค้าาา)
ดโย:เอ่อ ใช่บ้านที่สั่งขนมปังรึเปล่าครับ
ไค:ใช่ครับ
ดโย:(หลังจากสตั้นไป5วิ)พุงออปัง..น..นำ.ขนมปังมาส่งครับ
ไค:อ่อ ขอโทษที่นะครับที่ต้องให้มาส่งแบบนี้ ทีหลังจะไปซื้อที่ร้านด้วยตัวเองเลยครับ ว่าแต่ ชื่ออะไรหรอครับ?
ดโย(สตั้นอีก5วิ)1 2 3 4 5 ด...ดโย ครับ
ไค:ดโยหรอ ชื่อน่ารักดีนะ ^_^ ขอบคุณมากนะครับที่มาส่งขนมปังให้
ดโย:ค..ครับ
หลังจากนั้นนางก็ปั่นจักรยานเพื่อมาโรงเรียน เพ้ออยุ่ในหัวอยุ่นั่นแหละ "ดโยหรอ ชื่อน่ารักดีนะ"
ปั่นเลย ปั่นฝ่าไฟแดงเลย ปั่นเลยยย ปั่นเลยซอยยไปเลยย  หลังจากที่ฝ่าอุปสรรค การขี่จักรยานฝ่าไฟแดง และขี่จักรยานปั่นเลยซอยไป นางก็ถึงโรงเรียนซักที (แลดูเหนื่อยเนอะ)
ที่บ้านของไค
ไค:ม๊าครับ ขนมปังมาส่งแล้วครับ
ม๊าเลย์:จ้ะ เร็วดีนะ ร้านนี้น่ะ
ไค:ครับ
ม๊าเลย์:แล้วเป็นไง ลูกชายบ้านนี้เป็นไง หล่อเหมือนที่ม๊าบอกมั้ย?
ไค:.................ครับ ^_^ ...................
ม๊าเลย์:เห็นมั้ย ม๊าบอกแล้ว โอเคๆๆๆๆๆรีบไปปลุกป๊ากับแบคเร็ว วันนี้มีคิวงานที่ต้องไปทำกันทั้งสามคนเลยไม่ใช่หรอ ไปบอกชานด้วยนะว่าเตรียมของให้แบคไม่ต้องเยอะ ของเยอะมากเดี๋ยวชานถือไม่ไหวอีก
หลังจากที่ ไคไปปลุกทั้งสองและลากสภาพร่างกายของทั้งคู่ลงมาสำเร็จ ก็ได้เวลาทานข้าวเข้า
แบคกี้:ม๊า วันนี้มีอะไรกินอ่าาา ไม่เอาเนื้อนะช่วงนี้หนูรู้สึกอ้วนๆยังไงๆไม่รู้
ม๊าเลย์:วันนี้มีก็เหมือนทุกวันแหละ แต่เพิ่ม โอเด้ง บะหมี่ดำ และก็ขนมปังใส่ไส้มาด้วย
ชาน:เดี๋ยว ม๊าครับ ขนมปังนี่ร้านพุงออปังรึเปล่าครับ?
ม๊าเลย์:ใช่จ้ะ 
แบคกี้:ทำไมย๊ะ!!!เจ้าของร้านกิ๊กเก่าคุณรึไง
ชาน:ไม่ใช่ๆแม่ลู่น่ะ เป็นน้าผมเอง คุณจำไม่ได้หรอ ที่เค้ามาตอนงานแต่งเราไง ที่มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้คุณน่ะ
แบคกี้:อ๋ออ เจ้าของร้านขนมปังหรอ ว้าว สวยก็สวยแล้วก็ยังทำขนมปังอร่อยอีกนะ น้าคุณนี่เก่งจัง

ป๊าคริส:เอ้าๆพอรู้กันแล้วก็ทานกันวันนี้ตารางแน่นนะ โดยเฉพาะลูกไค ลูกนี่เล่นดังไปทั่วเอเชียขนาดเนี้ย งานเเน่นเอี๊ยด
แบคกี้:ใช่ แกนะเล่นซะเอางานป๊าหดหายไปเลย ดีนะที่ฉันเป็นนางเอก เลยไม่โดนแกเล่นเอางานไปน่ะ 
ไค:แหม่ นี่พี่ ผมไม่ไปเล่นเป็นนางเอกแทนพี่หรอก
ม๊าเลย์:มันก็เป็นเรื่องปกติแหละป๊า อีกอย่างป๊าเองก็ใช่ว่าจะเป็นหนุ่มเหมือนแต่ก่อนซะเมื่อไหร่ แก่แล้วนะ
ป๊าคริส:ถึงจะแก่ แต่ก็ยังหล่อ และเป็นสามีที่ดีให้ม๊าอยู่นะ
ม๊าเลย์:ก็ตามนั้นแหละ ถึงป๊าจะแก่แต่ก็หล่อเหมือนเดิม
ฮิ้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว
แบค:เอาอย่างป๊าเค้าบ้างนะคุณ
ชาน:จ้าาา คุณแบคกี้นางเอกสุดสวยของผมมม
ไค:น่ารักกันทุกคนเลยนะ
ป๊าคริส:ว่าแต่แกเถอะไค เมื่อไหร่จะหาเจ้าสาวเข้าบ้านเราบ้านหล่ะ พี่แกแซงหน้าแกไปแล้วนะ
แบคกี้:ก็ต้องแซงสิป๊า ช่วงนี้ผู้ชายใช่ว่าจะหาง่ายซะเมื่อไหร่
ไค:...............ผมก็พึ่งเจอนี่แหละ ^_^ ............
ที่โรงเรียนของดโย
มินอา:นี่โด้ แกรู้จักลูกชายของคริสอปป้าป้ะ หล่อมากเลยหล่ะ ผิวก็คล้ำ แต่โคตรเซ็กซี่เลย
ดโย:อ่า ก็รู้จักสิ ดังทั่วเอเชียนี่น่า
ฮโยยอน:ช่ายยยยย พ่อเป็นนักร้องนักแสดงชื่อดังถึงปัจจุบัน ส่วนแม่ก็เป็นอดีตนักร้องชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นแม่บ้านและผู้จัดการส่วนตัวให้สามี
มิกกะ:ส่วนพี่สาวนะก็เป็นนางเอกและนักร้องดังเปรี๊ยงปร้างด้วย มีสามีที่หล่อสุดๆอีก
ลาลิน:ฉันอยากได้ไคอปป้าเป็นสามีจริงเลย
ดโย:พูดกับตัวเองในใจ(ฉันก็เหมือนกันแหละ)
....................................................................................................................
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา