Lovely Family KD ครอบครัวนี้ น่ารักทุกคน(EXO Yaoi)

8.2

เขียนโดย DyoChingChing

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 00.02 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,199 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน พ.ศ. 2558 17.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ดโยไม่รู้ เพราะหนูใสๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                   เวลาตี 5.30 (วันเสาร์) เวลาตื่นปกติของดโยก็ตื่นมาทำธุระ และก็มาช่วยงานทำขนมปังตามปกติ (แต่วันนี้จะไม่ปกติ)
ดโย:แม่ เมื่อวานที่ผมไปส่งขนมปังที่ ทงแฮ น่ะ เจ้าของบ้านเป็นดาราแหนะ
แม่ลู่:บ้านไคใช่มั้ยหล่ะ?
ดโย:หืมมมมม แม่รู้ได้ไงอ่ะ?
แม่ลู่:เอ้า!! ก็ชานลูกพี่ลูกน้องของลูกน่ะ ไปเป็นลูกชายบ้านนั้นนะ จำไม่ได้หรอ ที่แม่ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ในงานแต่งชานกับแบคไง
ดโย:อ๋อ ตอนนั้นผมไม่ได้ไปไงแม่ ตอนนั้นสอบพอดี พี่ชานก็ถามๆอยู่ แต่ผมไม่รู้ว่าจะอยู่ใกล้กันขนาดนี้นี่น่าา
แม่ลู่:แล้วเป็นไงหล่ะ? ไคตัวจริง หล่อมั้ย?
ดโย:ผิวสีน้ำผึ้งอย่างนั้นน่ะ ก็โอเคนะ ^_^ 
กริ๊งๆๆๆ เสียงกดกริ่งจากหน้าร้าน
ดโย:เดี๋ยวผมไปดูให้ก็ได้ครับ
แม่ลู่:จ้ะ
ขณะที่ก้มหน้าก้มตาเปิดประตูอยู่ดโยก็พูดกับคนกดกริ่งไปพลางๆ
ดโย:รออีกสิบนาทีนะครับ พุงออปังยังไม่...........(สตั้น5วิ).....พึ่งจะเปิดครับ
คนที่มากดกริ่งไม่ใช่ใครคือไคนั่นเอง เค้ามาซื้อขนมปังด้วยตัวเองตามสัญญา
ไค:พึ่งเปิดหรอครับ สงสัยผมมาเร็วไปนิดนึง
ดโย:(ผู้เขินเก็บอาการ) เชิญเข้ามาก่อนเลยครับร้านเปิดแล้ว
ขณะดโยพาไคเข้ามาในร้านด้วยท่าทีเขินอาย หนุ่มหล่ออีกคนก็พึ่งจะเข้ามาที่ร้าน
แม่ลู่:อ้าว ลูกค้ามาแล้วหรอ ร้านอีก 10 นาที ก็จะ..................(สตั้น5วิ).......พึ่งเปิดเมื่อกี้(เวลาสตั้นเหมือนกันทั้งแม่ทั้งลูก)
และหนุ่มหล่อที่ทำให้แม่ลู่ค้างสตั้น5วินั่นก็คือ
ดโย:เซฮุนนี่ แม่ นี่ฮุน เพื่อนในห้องผมเอง
แม่ลู่:(นางพูดกับตัวเองในใจ "เพื่อน!!!! ลูก!!!) อ้าวหรอ เพื่อนในห้องลูกหรอ ยินดีต้อนรับนะ นั่งก่อนๆ(สตั้นไปชั่วขณะ)
ดโย:เดี๋ยวผมไปรับรายการขนมก่อนนะแม่
แม่ลู่:จ้ะ
พอดโยเดินเข้าไปในร้าน......
แม่ลู่:นี่!!!ฮุน นายเป็นเพื่อนลูกฉันทำไมนายไม่บอก
เซฮุน:นี่เจ้!!!ก็เจ้ไม่ถามผมผมจะบอกเจ้ทำไมหล่ะ
แม่ลู่:อย่างน้อยนายก็น่าจะบอกว่ารู้จักบ้างอะไรบ้างสิ!!!!!
เซฮุน:ทำไมหล่ะเจ้?ไม่เห็นเป็นอะไรเลย เห็นม่ะ ไอโด้มันก็ยังทำตัวปกติไม่เห็นรู้เรื่องอะไรเลย ทำไมเจ้จะทำเป็นไม่รู้เรื่องไม่ได้
แม่ลู่:ก็โด้ไม่รู้เรื่องอะไรเลยจริงๆนี่ ฉันจะไปเสแสร้งได้ยังไง ฉันโกหกไม่เก่ง ยังไงๆโด้ก็จับได้อยู่ดี
เซฮุน:นี่ เจ้ เจ้ใจเย็นๆก่อนนะ ผมกับเจ้เนี่ยรู้จักกันตั้งแต่สมัยที่ผมอายุ 10 ขวบแล้วนะ รู้จักมานานขนาดเนี้ย โด้ไม่ว่าไรหรอก เชื่อผม
แม่ลู่:ฉันเคยเชื่อไรนายได้มั้ยเนี่ย รอบที่แล้วบอกให้ช่วยติววิชาเคมีให้โด้ นายดันสอบตกซะเอง!!!!!
ดโย:ทั้งสองคนดูสนิทกันจังเนอะ
แม่ลู่:หืมมมมมมม!!!!!
แม่ลู่:นี่ อย่าพึ่งบอกโด้นะว่าฉันรู้จักนาย นานมากแล้วด้วย 
เซฮุน:ทำไม?
แม่ลู่:ช่างมันเถอะน่าาา เงียบๆไปก่อน
เซฮุน:ได้นะ แต่มีข้อแลกเปลี่ยน
แม่ลู่:นายแลกมาหลายแลกแล้วนะ จะแลกเปลี่ยนอะไรอีกหล่ะ?
เซฮุน:คืนนี้ 2 ทุ่ม เจ้ ต้องไปดูหนังกับผมนะ
แม่ลู่:(สตั้นไป 10 วิ) นี่!!แต่ฉันต้องทำขนมปังนะร้านเปิดถึง 4 ทุ่ม
เสียงโทรศัพทร์
ดโยรับสาย:ฮัลโหลครับ พี่ชานหรอ พี่มีอะไรหรอครับ อ๋อออ วันนี้จะมาช่วยร้าน บอกแม่ให้พักผ่อนได้เลย โอเคครับ ได้ครับ ขอบคุณครับ
แม่ลู่:(สตั้นอีก 10 วิ)
เซฮุน:เห็นยัง ว่างแล้ว 2 ทุ่มเจอกันนะครับบบบ 
แม่ลู่:อืมมมมม ไปก็ไป รีบไปรีบกลับนะ
เซฮุน:ผมไม่ห่วงเรื่องนั้นหรอก แค่เจ้ไปผมก็ดีใจแล่ว
แม่ลู่:อืมมมม
ดโย:ขนมปังที่สั่งได้แล้วครับ คุณไค
ไค:ไม่ต้องเรียกผมคุณไคหรอกครับ เรียกไคเฉยๆก็ได้
ดโย:ไม่ได้หรอกครับ เราสองคนอายุห่างกันมากอยู่นะ
แม่ลู่:(พูดในใจ ห่างกัน 3 ปีบอกห่างกันมาก ฉันห่างกับไอนายฮุนตั้ง 9 ปี อย่างนี้ไม่เรียกคนแก่รอจดพินัยกรรมให้หลานเลยรึไงเนี่ย!!!)
                                                            จบตอน . 2 ตอนแรก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา