ลิขิตรักเจ้าสาวยมทูต

10.0

เขียนโดย athittaya

วันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.22 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,260 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558 12.45 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) รักแรกของเมกุมิ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     การที่เราได้แอบรักใครสักคน เราได้แต่เฝ้าหวังว่าวันหนึ่งเขาจะรักเราตอบบ้าง. ไม่ใช่ว่าเรา"รักเขาข้างเดียว"
     "ถึงท่านเจ้าชายผู้ลึกลับ วันนี้มีอากาศสดชื่นตั้งแต่เช้าเลย มีนกน้อยๆมาร้องเพลงให้ฟัง ช่างเหมือนว่าวันนี้เป็นวันที่พิเศษเลยค่ะ" เมื่อชั้นเขียนจดหมายเสร็จ ในใจก็คิดถึงตอนอยู่ในความฝัน ว่ามีคนใส่ชุดเจ้าชายแต่เค้าดูเหมือนเป็นเจ้าชายปีศาจแต่หน้าตาไม่หน้ารังเกียจเลย เพียงเเค่มีปีกเป็นปีกค้างคาวเท่านั้นเอง "เมกุมิจ้ะ เซตซุมาแล้วจ้ะ" "ค่ะ" ชั้นมีเพื่อนรักคนหนึ่งเธอชื่อว่า เซตซุ ทุกวันเธอจะมาบ้านชั้นก่อนไปร.ร.เสมอ "หวัดดีจ้ะ เมกุมิ" "หวัดดีจ้ะ เซตซุ" และทุกวันเธอจะมาเเบบหน้าเรียบๆ แต่เหมือนวันนีัแปลกๆหน้าตาเธอดูยิัมน้อยยิ้มใหญ่ "เซตซุดูเหมือนวันนี้...เซตซุหน้าตาร่าเริงจังนะ" "อ๋อ ชั้นตื่นเต้นน่ะ เพราะวันนี้มีนักเรียนใหม่มาเรียนน่ะ เห็นบอกว่าหน้าตาหล่อมาก" "หล่อมากเลยเหรอ" ชั้นเห็นเซตซุตื่นเต้นอย่างนี้ชั้นก็พลอยตื่นเต้นไปด้วย
     ที่โรงเรียน
"สวัสดีจ้ะ เซตซุจังมีอะไรให้รับใช้เปล่าคร้าบ"เหล่าแก๊งค์รุ่นพี่พูดพร้อมกันอยู่หน้าร.ร. "ไม่หรอก หนูไม่มีอะไรให้พวกพี่ช่วย หนูว่าพวกพี่ไปทำเวรห้องเรียนให้ได้ก่อนเถอะ ได้ยินว่าห้องของพวกพี่เนี่ยไม่สะอาดเลยนะ" "คร้าาาาบ" และแก๊งค์รุ่นพี่ก็รีบวิ่งไปที่ห้องเรียนอย่างเร็ว เหมือนทำตามบัญชาของเซตซุเลย "เมกุมิ ชั้นว่าเรารีบไปห้องเรียนกันเถอะ" "จ้ะๆ"ในใจชั้นก็คิดแต่ว่าวันนี้มันแปลกกว่าวันอื่นทั่วๆไปเลยทำไมนะ
     ที่ห้องเรียน
"นักเรียนเคารพ สวัสดีค่ะ/ครับ คุณครู" "สวัสดีจ้ะ นั่งลงได้แล้วจ้ะ" "ขอบคุณค่ะ/ครับคุณครู" "วันนี้จะมีข่าวดีอย่างที่นักเรียนทราบมาแล้วว่า จะมีเพื่อนใหม่มาเรียนที่ห้องเรา เชิญเลยจ้ะ" และตอนนั้นเมื่อผู้ชายคนนั้นเข้ามาในห้อง ชั้นก็รู้สึกตกใจมาก พะ...เพราะเค้าหน้าเหมือนเจ้าชายมากๆ "สวัสดีครับ ผมชื่อ โฮโมฮาระ เรียวจิ ยินดีที่ได้รู้จักครับ" "ยินดีที่ได้รู้จักเหมือนกันนะ อ่า...เมกุมิจ้ะมีที่ว่างตรงข้างเธอใช่มั้ย ให้เรียวคุงนั่งด้ยนะ" ชั้นตกใจมากขึ้นอีกไม่นึกไม่ฝันเลยว่าชายผู้เป็น"รักแรก"ของชั้นจะมานั่งข้างๆกันด้วย"สวัสดีนะ เมกุมิ" "อ๊ายยยย"(ในใจ)เรียวจิทักทายชั้นด้วยหน้าตาที่สง่างามราวกับเจ้าชายเลยทีเดียว"สะ...สวัสดีจ้ะ"  "เมกุมิ" "มะ..มะมีอะไรเหรอ" "หน้าเธอแดงน่ะ" (ห่ะ หน้าชั้นแดงเป็นไปไม่ได้นี่ชั้น...กำลัง"ตกหลุมรัก"เรียวคุงอยู่เหรอ.......)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา