อลวนวุ่น ลุ้นรักป่วน ก๊วนเด็กห้อง1!!!!

9.3

เขียนโดย NameJang

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 23.01 น.

  8 ป่วน ครั้งที่
  3 วิจารณ์
  8,808 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558 17.51 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) การเริ่มต้นการเอาคืนของกระเทยสาว1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  ในมุมมืดของห้องๆหนึ่ง ภายในห้องมีลักษณะ ผนังเป็นสีชมพูงดงาม พื้นเป็นพื้นไม้ออกแนวโบราณซึ่งขัดแย้งกับสีของผนัง สภาพห้องถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย บนโต๊ะเขียนหนังสือมีแมวที่กลางหลังมีขนสีดำตรงขามีขนสีขาวดวงตาสีฟ้าเปล่งประกายกำลังหลับอยู่ เตียงนอนดูนุ่ม หากให้คิดสภาพว่ามีคนมากระโดดบนเตียงเล่น เตียงคงเด้งดึ๋งไปมา
-------ก็น่าจะพอแล้วหล่ะมั้ง...
ความคิดของใครบางคนผุดขึ้นมา
"ฮะ..ฮะ..ฉันคนนี้ต้องจัดการคุณให้ได้"
เสียงอันเยือกเย็นดังขึ้นแต่เสียงนั้นถึงจะเยือกเย็นแต่ก็มีความนุ่มนวลด้วย
"คุณมันตัวขัดขวางความรักของฉันที่มีต่อบอสคุง.....คุณทำฉันเจ็บปวด...หลังของฉัน..มันเจ็บไปหมดเลย"
เสียงนั่นบ่นพึมพำไปเรื่อย.....
เสียงเต็มไปด้วยความเจ็บปวด.......
ร่างน้อยๆของเด็กสาวที่ชีวิตเคยเป็นเด็กชายมาก่อน ล้มตัวลงไปนอนในที่นอนสีชมพูอ่อน
เธอนอนคว่ำหน้าก่อน สักพักจึงพลิกตัวกลับมาเป็นท่านอนหงายหน้า แขนเรียวๆสองข้างยกชูขึ้นสูง ในมือมีสมุดโน๊ตเล่มหนึ่งอยู่
"อืม....วันพรุ่งนี้จะทำยังไงกับคุณดีนะ..?"
เด็กสาวคิดไปมาร่างของเธอก็กลิ้งไปมาบนเตียงนุ่มนั่น
"นั้น...วันพรุ่งนี้เป็นการแกล้งทำให้ตกใจเล็กน้อยละกัน..ฮะ..ฮะ..ฮะๆๆ!!!!"
เสียงหัวเราะของเด็กสาวดังลั่นไปทั่ว เสียงน่าเกรงขามที่ไม่กลัวใครหัวเราะต่อไปด้วยความสะใจ...เสียงดังจนทำให้ แมวที่หลับอยู่บนโต๊ะเขียนหนังสือของเด็กสาวสะดุ้งตื่นขึ้น
.
.
.
.
.
"อื้มวันพรุ่งนี้เจอกันนะค่ะ..คุณญี่ปุ่น"
.
.
.
.
.
"โอ้ว!ปัณณ์..สร้อย..รุณหวัด!"
"อ่ะ!?หวัดดีจะ"
"อรุณสวัสดิ์ค่ะ^^"
เสียงสามสาวเพื่อนรักทักทายกันอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนปกติทุกวัน
     'กึก!'
เสียงเท้ากระแทกกับพื้นของห้องเรียน ทำให้ทุกคนในห้องต้องหันมามองตรงหน้าประตูพร้อมกัน
--------เอ๊ะ!?
นี่คือสิ่งที่ทุกคนคิดเห็น ตรงหน้าประตูทางเข้าห้องเรียนพบเด็กสาวคนหนึ่ง 
  'ปัณณ์ชาย'หรือ'ปัณณ์จี้'
เธอยืนอยู่ตรงหน้าประตู มือข้างหนึ่งจับสายสะพายกระเป๋าที่พาดไหล่อยู่ มืออีกข้างปล่อยตามสบายในอากาศ เสื้อผ้าเรียบร้อยโบว์สีแดงสดติดอยู่ตรงอก กระโปงสีดำลายสก๊อตสีแดงที่สั้นจนเห็นขาอ่อนที่เรียวขาว ถุงเท้าที่ยาวประมาณเข่าสีขาว ทุกอย่างเป็นปกติเหมือนทุกวัน
      แต่..ที่ทำให้ทุกคนตกใจคือ....ทรงผม
ทรงผมของปัณณ์ชายที่เคยปล่อยผมยาวประมาณเอว ณ ตอนนี้ ผมพวกนั้นถูกตัดให้สั้นประมาณไหล่เท่านั้น ผมไม่ปล่อยไว้ยาวอีกแล้ว "นะ..นี่..ยัยกระเทย..เธอเป็นอะไรของเธอหน่ะ..อยู่ดีๆก็มาไว้ผมสั้น?"ญี่ปุ่นถามปัณณ์ชายด้วยความสงสัย.....
"ก็..ไม่รู้สินะค่ะ.."ปัณณ์ชายตอบอย่างเยือกเย็น สายตาดูหยิ่งทะนง
------อึก!
ทุกคนกลืนน้ำลาย...ไม่คิดเลยว่าปัณณ์ชายจะเป็นแบบนี้ ตอนนี้สถานการณ์ตึงเครียด
แต่ก็มีเสียงใสๆดังขึ้น...
"ทะ..ทุกคนค่ะ..ยะ..อย่าเครียดกันนะค่ะ..นี่จะเริ่มเรียนแล้วด้วยเรามาเตรียมเรียนกันเถอะค่ะ^^'.."เทนนิสพูดขึ้นเพื่อกลบความตึงเครียด ปัณณ์ชายจึงเดินไปนั่งที่ตนเองแต่ในจังหวะที่เดินผ่านญี่ปุ่น ปัณณ์ชายก็หยุดเดินหางตาค่อยๆจ้องมองญี่ปุ่นอย่างเย็นชา......
 
"ฉันไม่ปล่อยคุณไว้แน่...."
 
 นี่คือ..สิ่งที่ปัณณ์ชายพูดกับญี่ปุ่นก่อนเดินจากไป.............................

  อะแฮ่ม!ปัณณ์ชายกับญี่ปุ่นแตกคอกันแล้ว
สงสัยต้องมีเรื่องอีกแน่ๆยังไงก็ฝากติดตามต่อด้วยนะค่ะ=w=

เพลงประกอบ:Owarimonogatari op
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา