ลิขิตรัก

-

เขียนโดย pink25

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 08.08 น.

  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,015 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558 17.52 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) รักแท้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ชุดนี้เหมาะกับฟ้ามาก   ฟ้าสวยมากเลยอือ......ฟ้า  ยิ้มหน่อยสิเรามาลองชุดแต่งงานกันอยู่นะ โครมม!!!!!!!เจ๊ !!!!!!  รถชนกันหน้าร้านเด็กในร้านวิ่งหน้าตื่นเข้ามาบอกเจ้าของร้านฟ้า !! จะไปไหนแพทตี้ยืนมองอยู่หน้าร้านในใจหวังว่าเธอจะได้เจอกับก้องขอให้เป็นก้องด้วยเถอะ.....ฟ้า คิดอะไรอยู่ฟ้ามองอะไร ทันใดนั้น" ช่วยถอยออกจากคนเจ็บด้วยครับ "  เสียงที่คุ้นหูของแพทตี้ดังขึ้นแพทตี้ยืนมองดูก้องช่วยผู้ประสบเหตุด้วยความชื่นชมในน้ำใจของก้องตอนนั้นก้องคงจะช่วยเราอย่านี้ซินะฟ้า !!! ยิ้มอะไร เราเข้าไปข้างในกันเถอะตรงนี้ร้อนออกริวพูดพร้อมกับจับแขนฟ้าปล่อยเราเถอะริว...แพทตี้พูดพร้อมกับแกะมือริวออกก้อง  !!!! ทางนี้แพทตี้ในชุดเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์ผมยาวพลิ้วไปตามจังหวะที่เธอวิ่งช่างดูงดงามและรอยยิ้มที่ดูมีความสุขเธอดูสง่างามมากแพทรู้ว่าก้องต้องมาแพท..แพทสวยมาก   ฟ้ามาลองชุดแต่งงาน    ไปเถอะฟ้าเรายังไม่ได้เลือกการ์ดแต่งงานเลยนะไม่..เราไม่ไปอะ.. อะไรนะฟ้าเราไม่แต่งงานกับริว   จะไม่มีงานแต่งงานระหว่างเราฟ้า....ฟ้าตายไปแล้วล่ะริว   ตั้งแต่รู้ว่าถูกนอกใจเพราะมันใช่มั้ยฟ้ามึง!!!!!!ริวพูดพร้อมเดินไปต่อยก้องทั้งคู่แลกหมัดกันอยู่หลายหมัดหยุด !!! หยุดนะพอเถอะริว  ทำไมฟ้า  ฟ้าอยู่กับมันไม่เท่ารัยฟ้ารักมันแล้วหรอ  แล้วริวล่ะฟ้าคืนนั้น.....ฟ้าไปหาริวที่ห้อง ต้องขอบใจริวนะที่ทำให้ฟ้าได้เจอกับก้องคืนนั้น......  ฟ้า ไ ป ห า ริ ว   ไหนฟ้าบอกว่าจะกลับบ้านไงใช่ ถ้าฟ้าไม่ทำอย่างนั้น ก็คงโดนหลอกไปอีกนานใช่มั้ยได้ฟ้า  ฟ้าเลือกมันใช่ใหมได้  แล้วฟ้าจะเสียใจที่ไม่เลือกเรา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา