Love you รักนะยัยตัวแสบ

8.3

เขียนโดย Pukka303

วันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.49 น.

  3 ตอน
  3 วิจารณ์
  5,182 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558 15.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ยินดีต้อนรับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Hi!! ฉันชื่อมีมี้ ฉันสวยรวยแต่ ต้องย้ายมาเรียนที่ "โรงเรียนGOT'7" ร.ร.ก็น่าเรียนดีนะ ชื่อมันวงสามีฉันเนี่ยน่า แต่ก็โอนะแต่ทำไมต้องแกล้งเป็นคนธรรมดาด้วยเหอะ!!ก็เพราะปากฉันเนี่ยแหละถึงมาเจอเรื่องแบบนี้
"แม่ค่ะหนูเบื่อๆ" มีมี้บ่น
"เบื่อใช่ป่ะ" แม่บอก
"ใช่แม่ใช่"แม่ฉันนี่รู้ใจฉันที่สูดดด
''งั้นฉันจะส่งแกไปเรียนร.ร.ดีๆดีกว่าจะได้ไม่ต้องนอนอยู่เฉยๆ'' แม่พูดด้วยเสียงเรียบง่ายย
"แม่ไม่เอาอ่ะถ้าหนูเรียนร.รดีๆหนูก็อดสนุกดิ" มีมี้บ่น และนางกำลังบีบน้ำตาให้เเม่สงสาร
"แกไม่ต้องมาบีบน้ำตาเลยนะเรียนคือเรียน" แม่พูดแบบจิกๆ -.-
"ได้แต่หนูจะเป็นคนธรรมดาไม่รวยแม่จะโอป่ะ" แม่คงไม่ยอมแน่ ฮึฮึ
"ได้แม่ตกลง" ฮ่ะนี่แม่ฉันกินยาอะไรเข้าไปเนี่ย ม่ายยย
ณ ร.ร.GOT'7 
ฉันเดินเข้าไปในร.ร.ใส่หูฟังลายGOT'7 สามีของฉันและกำลังฟังเพลง A อยู่ดีๆก็มีสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น
"โอ็ย" ไอลูกบาสบ้านี่มาจากไหนว่ะ = =
"เอ่อ ขอโทษ" ?? ทำและขอโทกให้นิ่มกว่านี้ไม่ได้รึไง
"อื่มไม่เป็นไรแต่ไอลูกบาสนั้นอยู่ไหน" มองหา (o.O)(O.o)
"อยู่นี่" ??? 
"ขอบคุณ" ฉันชู้ตบาสแต่จริงก็ไม่อยากให้เข้าลองเพราะฉันห่างจะแป้นบาสตั้งเยอะแต่มันกลับเข้าแบบง่ายมากคนที่เล่นบาสหันมามองอยากกับฉันเป็นแฟนกับมาร์คGOT'7 ฉันก็เผ่นดิบายสนามบาส
ณ ห้องเรียน                                                                                               
ฉันรีบวิ่งมานั้งแบบโครตจะอายเลยแต่อยู่ดีๆมีคนมานั้งข้างฉัน >,<
"นี่เธอ" ??
"มีไรหรอ" หันหน้าไปเท่านั้นแหละ จึกเลย (ติดตามตอนต่อไป)
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา