หุ่นที่ห้องนาฎสิลป์

7.0

เขียนโดย KimHan

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.36 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,777 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558 20.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) Welcome to new school

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  "ณิน ณิน ถึงแล้วจ๊ะลูก"               
เสียงของหญิงสาวผู้เป็นแม่เอ่ยปากร้องเรียกเด็กสาวให้ตื่นจากห้วงภวังค์ของการหลับใหล
"ถึงแล้วเหรอค่ะ "
หญิงสาวเอ่ยปากถามผู้เป็นแม่ 
     ในตอนนี้เองหญิงสาวและแม่ของเธออยู่ใต้อาคารที่สูงราวกับตึกใบหยก อาคารนั้นเป็นสีขาวสูงเด่นเป็นสง่า มีรูปปั้นรูปต่างๆตั้งเรียงรายกันเป็นแถว นั่นก็คือ โรงเรียนเซนต์เมรี่ 
"ยินดีต้อนรับค่ะ " เสียงของใครบางคนกล่าวขึ้นด้วยความยินดี ณินและแม่ของเธอได้มองหาที่มาของเสียง และนั่นก็ไม่ใช่ใคร   เธอเป็นผู้หยิงอายุวัยกลางคน เธอสวมชุดยูนิฟอร์มสีขาว การแต่งตัวคล้ายกับแม่ชีในหนังฝรั่งที่เคยดูมา เธอไม่ใช่ใครที่ไหนนั่นก็คือ  ซิสเตอร์มารีย์โนเอล  
"เชิญท่านผู้ปกครองและลูกสาว เดินเข้ามาดูหอนอนค่ะ"หญิงสาววัยกลางคนกล่าวประโยคเชิญชวนอย่างสุภาพก่อนที่จะเดินเข้าไปในหอนอน ทั้งสองไม่รอช้าจึงรีบถือกระเป๋าเป้เดินตามซิสเตอร์ไปที่ผนังทั้งสองฟากของทางเดินนั้นเต็มไปด้วยรูปสีขาวดำขนาดใหญ่และเล็ก เป็นรูปของนักบวชหญิงผู้ก่อตั้งโรงเรียนและทำเนียบผู้บริหารเรียงรายกันจนสุดทางเดิน  แล้วที่สุดทั้งสองคนก็เดินขึ้นไปยังชั้น2ของหอนอน ชั้นที่สองนั้นเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ มีเตียงเรียงรายกันเป้นแถวยาวของทั้งสองฟาก "เลือกเตียงตามสบายเลยน๊ะจ๊ะ"เสียงของซิสเตอร์มารีย์โนเอลบอกหญิงสาวพลางยิ้มแล้วเดินออกไปจากห้อง  ไม่นานกี่นาทีณินและแม่ของเธอก็เดินออกมาจากห้อง แม่ของณินเดินไปหาซิสเตอร์มารีย์โนเอลและพูดคุยกันก่อนที่แม่ของณินจะกลับบ้าน
The...End..

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา