เพื่อนพระเอก

9.4

เขียนโดย ๑กัสจัง๑

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 01.52 น.

  13 ตอน
  7 วิจารณ์
  15.77K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 22.55 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ไม่เจอได้แค่คิดถึง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 วันนี้มันช่างเงียบเสียจริง มันเงียบมากๆ ฮานะเธอไปอยู่ไหนเนี้ย รู้มั้ยเวลาไม่มีเธอมากวนใจหรืออยู่ใกล้ๆ ทำไมมันช่างหดหู่ จริงๆ ในใจมันมีเสียงขึ้นมา "อย่าลืมสิเธอจะมาอยู่กับเราตลอดได้อย่างงัย เธอมีเขาและเขาก็คงอยู่กับเธอ" คนนึงคือคนที่แอบรักจนหมดใจอีกคนคือเพื่อนรักที่สามารถตายแทนกันได้ การอยู่ตรงกลางถึงแม้มันจะเจ็บปวดแค่ไหน คงต้องทนต่อไป คงเป็นแบบนั้นสินะ
 
 "เมื่อไหร่นะที่เธอจะมา คิดถึงนะรู้บ้างมั้ย" คำพูดมากมายที่ไม่เคยพูดให้เธอได้ยิน คงไม่รู้สินะว่าอยากจะพูดแค่ไหน
 
 ทำได้แค่นั่งมองจี้ที่เธอให้ไว้ดูต่างหน้า ผมหยิบมันขึ้นมาพูดกับมันเหมือนกับว่ากำลังพูดกับเธออยู่
ผมมันบ้าไปมั้ยเนี้ยที่คิดว่าสิ่งนั้นมันมีความรู้สึกของเธออยู่
   
    เธออยู่ไหน  
รู้มั้ยนะ คนคนนึง มันคิดถึง
รับรู้ เอาไว้ แค่คำหนึ่ง   
คะคะคิด คิดถึงเธอ
 
 อย่าหลอกตัวเองสิ ว่าเธอจะแอบมีใจให้ เราเป็นใคร เป็นเพื่อนของแฟนเธอไม่ไช่หรอ จะคิดถึงเธอไปเพื่ออะไร เพราะเธอเป็นคนเราแอบรักหรอ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้นจริงๆแน่หรือเปล่า แค่  อยากบอกว่ารัก มันเป็นคำพูดเดียวที่ไม่สามารถพูดออกไปได้ มันอึดอัดที่ต้องเก็บมันเอาไว้
 
                    "มันแน่นที่อก มันติดที่ปาก และมันยังค้างคาอยู่ที่ใจ"
 
 ผมนอนหมุนไปหมุนมาบนที่นอนพร้อมทั้งหยิบหมอนข้างมากอดเอาไว้ มันเงียบเหงาอะไรอย่างนี้นะ พร้อมบ่นพึมพัมกับตัวเอง มันเหมือนมีอะไรแปลกๆ เหมือนชีวิตผมมันขาดอะไรไปบางอย่าง คงเป็นเพราะเธอมั๊ง ที่ทำให้วันเวลาที่โดดเดี่ยวของผมดูงดงามขึ้น คิดถึงจัง
 
 "จำเอาไว้สิว่าตัวเราไม่ไช่พระเอก พูดออกมาสิว่าไม่ไช่พระเอก บอกออกมาสิไม่ไช่พระเอก..ของเธอ"   เฮ้อ กระวนกระวายใจจริงๆ มองอะไรมันขวางหูขวางตาไปหมด มันดูเกะกะตาไปหมดเลย โอ๊ยปวดหัวๆ ทำงัยดีเนี้ย แล้วตะโกนออกมาว่า  เบื่อโว๊ยๆๆๆๆๆๆๆๆ
 
 อ๊อด ๆ ๆ พี่โซลอยู่มั้ย บ่นเบื่อๆ อะไรหรอ
ป่าวๆ แค่กำลังดูหนังอยู่นะ พร้อมกระโดดไปเปิดประตูด้วยท่าทางดีใจ หลังไปเปิดประตูเห็นหน้าฮานะ ก็ทำหน้าเฉยๆทั้งที่ในใจสุดแสนจะดีใจ
มาแล้วหรอ หายไปเลยกะว่าจะได้นอนหลับสบายๆสักวัน (เฮ้อ...)
 ค่ะ ฮานะไปเที่ยวกับพี่เรียวมา สนุกมากเลย
กินอะไรยังละ เดี๋ยวทำให้กิน เข้ามาก่อนสิ
  ค่ะ ก็ดี กำลังหิวอยู่เหมือนกัน มื้อนี้อิ่มฟรีอีกละ
 
 ผมจะคิดอะไรให้มากมายนะ รู้อยู่แก่ใจนิว่าคนที่เราคิดถึงเป็นใคร เธอยังอยู่นี่ เธอไม่ได้ไปไหน ยังอยู่ในใจของเราเอง  มือของผมจับจี้ที่เธอให้เอาไว้ พร้อมพูดในใจ "ฉันรักเธอ.....  ฮานะ "
 
  เฮ้อ.. ไปทำกับข้าวก่อน .....
 
091215220525152108011401. 14092014

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา