love story of the sky ความรักของ 'ฟ้า'

-

เขียนโดย poupee

วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.07 น.

  20 ตอน
  4 วิจารณ์
  17.68K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2559 14.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

13) แจ้งการ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" เอ่อ คุญมีธุระอะไรกับพวกเรารึเปล่าคะ "เปันเสียงของคนที่เปิดปะตูให้ฉันดังขื้น
และเหมือนว่าทุกคนจะเพี่งรู้สึกตัวกันนะ เอ๋ๆ~~~ เพาะอะไรน้าาาา
"คือว่า ฉัน จะ ขอ ใช้ ห้อง ชมรม นะคะ^.^" พูดพ้อมกับแจกรอยยี้มแสนสวย~~~
" แต่ว่า ทางเราคงต้องขอปะ..."
"ตามสะบายแล้วกันนะครับ" ยังพูดไม่จบดีเสียงนี้ก็ดังขื้นมาชะงั้น
ช่างมันแล้วกัน " ขอบคุญมากๆ เลยคะ 'คุญดิว' ไม่งั้นฉันคงแย่เลยละคะ~~~"
ว่าก็ว่าเถอะ 'ยัยนั่น' จะมีอะไรหนักหนาทำหน้าบูดเชียว( -^- )
อืม รู้สึกจะจ้องนานเกีนไปละ ไปดูอันสวยๆงามๆดีกว่า
"บีม ทำไม ทำหน้าอย่างงั้นอะ เดี่ยวเธอก็โดน'เล่น'ชะหรอก"
" ทำไมฉันต้องกลัว ยัยนี้ต่างหากละที่ควรกลัว ไม่ ใช่ ฉัน"
กะชิบกันแล้วเหรอนั่น เบาจังเลยเนอะ ว่ามั้ย
"นั่นชินะคะ ฉันควรกลัวชินะคะ ~~~~" อ่อ เสียงฉันเองละ ก็ใครมันจะไปไหว
ตอนนี้ยี่งรีบๆอยู่ " ว่าแต่ ใครเหรอคะ ที่ ฉัน ต้อง กลัว นะคะ^.^"
อืม ฉันพูดอะไรผิดนะ ทำไมไม่มีใครตอบฉันเลยอะ
กำลังสนุกอยู่เลย ต่อชิต่อ งื้อๆ ทำไมอะ
" ทำไมไม่ตอบละคะ ฉันรอฟังอยู่นะคะ "ชักจะหงุดหงิดแล้วนะ คนยิ่งรีบๆเนี่ย
"ตอบ มาชิคะ "
"พอเถอะ ครับ เอาเปันว่า ผมขอโทดแทนคนของผมด้วยแล้วกันนะครับ "
นายจะวุ่นทำไมเนี่ย ดิวนะดิว
"เรื่องอะไรเหรอ "
" ก็เรื่องเมื่อกี้ละครับ" แล้วเรื่องอะไรละวะ
"ในเมื่อไม่ได้ทำผิด แล้วไม่คิดว่าตัวเองผิดก็อย่า ขอโทด เลยคะ"
เงียบอีกละ "เอาเถอะคะ มาพูดธุระของเรากันเถอะคะ"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
หายไปนานนม ก็ไม่มีอะไรมากนะคะ
'ลืม' คะ ลืมมือถือไว้ที่บ้านกลับมาหอถืงรู้ว่า ไม่มีมือถือมาด้วย
สิบกว่าวันที่ไม่มีมัน ชีวิต อยู่ยากจริงๆ
ยังไงก็ฝากด้วยนะ จะอัพบ่อยขื้นมาหน่อย ช่วงนี้นะ
ปอลิง ขอบคุณที่อ่านนะ บาย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา