love story of the sky ความรักของ 'ฟ้า'

-

เขียนโดย poupee

วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.07 น.

  20 ตอน
  4 วิจารณ์
  17.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2559 14.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) เรื่องราว ก่อน'ชวย' (อันใหม่นะจะ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
และแน่นอนว่าฉันไม่รู้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่รู้สึกหรอกนะ
เพาะงั้น สี่งที่ฉันทำได้ตอนนี้คือ เมา ให้มันลืมความหงิดหงุดที่มีตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ให้หมด
แต่ถืงอย่างงั้น....................ก็ยังมีคนทีแย่กว่าฉันอีกอะนะ ทายชิว่าใคร...........
.............แพรวนั่นแหละ.......คนที่เพี่งจะอกหักทั้งๆทียังไม่ได้เลี่ม
ก็อย่างที่รู้กันไปทั่วว่า 'ธารา'หรือว่า 'พี่ธารา'ของแพรวนะ เจ้าชู้แล้วก็ชอบ'อ่อย'ไปทั่ว
ถ้าจะมีสาวสวยสักคนสองคนก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องสนใจ ยกเว้นคนบางคน.......
ทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่กล้าจีบ ไม่กล้าทัก
ไม่กล้าแม้กะทั่งจะบอกให้เขารู้ว่าตัวตนอยู่ร่วมโรงเรียนเดียวกัน
ทั้งที่เปันอย่างนั้น ทุกครั้งที่เขาควงใคร มันก็จะชืมเศร้าราวกับพรุ่งนี้โลกจะแตกอย่างงั้น
พ้อมกับลากพวกเราชาวคณะมาร่วมด้วย..........และทุกครั้งก็เปันหน้าที่ฉันคอยปอบมันทุกครั้ง
ด้วยความที่รู้จักกันมานานกว่าคนอื่นเขา แต่คงจะยกเว้นครั้งนี้ เพราะตอนนี้ยังทำได้แค่ปอบตัวเองอยู่
....................." พี่ธา....ธาร..........พี่ธาระ...................อึก.........................พี่ธารา.."
อืม บางที่ก็คิดนะว่า เอาความพยายามเรียกชื่อเขาเนี่ย มาพยายามจีบเขาจะไม่ดีกว่าเหรอ
แต่ถ้าเปันอย่างงี้ก็แปลว่าเมามากแล้ว แต่คงมีคนสงสัย
ทั้งที่ฉันดื่มมาตั้งนานทั้งยังดื่มเอาดื่มเอากลับไม่เมา
พอแพรวดื่มที่หลังแท้ๆ กับเมาจนเพ้อถืงคนที่ชอบขนาดนั้น..........ก็เพราะ............
'คอ'นะ แพรวเปันคนคออ่อนมว๊ากกกก( -[]- )และฉันก็คอแขงมว๊ากกกก
ประมาณว่าฉันกินเปันสิบขวดเลี่มมึน ผู้ชายยังอาย ผู้หญิงไม่กล้าท้า แต่แพรวอะ สิบแก้วไปไหนไม่ได้ (-.-:;)
" พี่ธารา........เปันแพรว....." หา แปลว่าไร!!!? (o.O)
"เปันแพรวไม่ได้เหรอ................อึก...........คนที่...........จะได้อยู่ข้าง.........ข้างๆพี่~~~"
อ่อ นึกว่าอะไรตกใจหมด นึกไปก็ขำนะ จะโทดว่าเปันความผิดมันก็ได้ว่าเพราะมันฉันกับแฟนต้องทะเลาะกัน
แต่ก็.................ทำไม่ได้ นึกขื้นมาแล้วก็อยากเล่นหัวมันแก้แค้นแหะ ว่าแล้วก็เลยยกมือลูบไปเบาๆ
อาจจะเพรารู้อยู่แก่ใจว่า 'ใคร' ที่ทำให้มีบัณหาบานปลายอย่างนี้
......"ถ้าหาก...............ถ้า...................หากว่า แพรว กล้ามาก...........กว่านี้.........อึก..............แพรวยังมีโอกาจใช่มั้ย"
พูดไปด้วยสะอึกไปด้วย ทำไปได้นะแกเนี่ย "หึ~~"
" ยังจะ.........มีโอกาจ.............อยู่ข้างพี่ใช่มั้ย" มันพูดก่อนจะเงยหน้าขื้น
โถ~~~~~สภาพ น่าสงสารอะ
สงสารตัวเองนี้แหละ มีเพื่อนหน้าน่ากลัวอะ แต่ถืงอย่างนั้นก็จัดการเฉยผมให้ จะได้เปับผู้เปันคนขื้นมาบ้าง
" แล้วจะทำยังไงละ" โปรตอย่าถามว่าคุยกะคนเมารู้เรื่องหรอ
คำตอบคือ "ไม่" แต่ทำไงได้ดันถามออกไปแล้ว
" นั่นสินะ.............อึก.........ต้องทำ..............ไรอะ....."แล้วมันดันตอบ!!!?
เอาละชิ ชวยแล้วต้องพูดอะไรดีอะเนี่ย........อืม........งั้นก็ " ก็ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำชิ อย่างว่า'จูบ'ไรเงี้ยะ"
พูดอะไรออกไป~~~~~~~~~( >.<)(>.< )( >.<) ไม่น่าเลยอะ ฉันพูดอะไรรรร
และมันทำพูดว่าไงรู้มั้ย. .................."นั่นสินะ........." โอ้แม่เจ้า....ฉันไม่น่า แต่ก็น่าคิดนะตอนที่แพรวจะจูบพี่ธาราคงจะ..........
แต่เดี่ยวนะ ทำไมมันยื่นหน้าเข้ามาใกล้จังวะ กะ กะ ใกล้เกีนไปแล้วเว้ย ........อย่างบอกนะ
"จุ๊บ!!" เห้ยแล้วไง ........ยัง ยังไม่หมด "ฟ้า~~~~"
"พี่เรค"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา