love story of the sky ความรักของ 'ฟ้า'

-

เขียนโดย poupee

วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.07 น.

  20 ตอน
  4 วิจารณ์
  17.71K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2559 14.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) โชดดี (มั้ง) เนื้อหาเปี่ยนเยอะม๊าก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"คะ.........ฟ้าว่างั้น "..............หลังจากฉันพูดไปแบบนี้ ให้ทายชิว่าเกิดอะไรขื้นกับพวกเรา
dead-air ชิคะงานนี้ ...............หลังจากเงียบมาเกือบ10นาที ฉันก็" ฟ้าหมายความตามนั้นนะ...."
ในเมื่อเขาไม่พูดต่อเหมือนยังช๊อก.....ฉันก็พูดต่อไป
"ฟ้าเอง ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขื้นละหว่างเรา ไม่เข้าใจว่าทำไมเราถืงห่างกันทั้งที่ทะเลาะกันแค่เนี้ย"
...............ใช่ ฉันไม่เข้าอะไรเลย ชื่งมันทำให้ฉันหงุดหงิด.....................
"ถืงจะเพี่งคบกันได้แค่หกเดือน แต่เราก็รู้จักกันมาก่อนหน้านั้นนิดหน่อย........."
ความจริงคือ เขาเพี่งย้ายมาโรงเรียนฉันเมื่อปีนี้ " แต่มันมากพอที่ฟ้าจะมองออกว่า...."
..........." ที่เราห่างกันไม่ใช่เพราะเรื่องของแพรว ไม่ใช่เรื่องที่ทะเลาะกันบ่อย...แต่......".............
ใช่ มันไม่เกี่ยวกันเลย ถืงจะทะเลาะกันมากขื้น แต่มันก็แปลกที่เมื่อก่อนแค่ทะเลาะกันพอน่ารัก
พอแค่ขำๆ แต่เมื่อไหล่ไม่รู้ บรรนยากาศมันมาคุขื้นมาเรื่อยๆทั้งที่ทะเลาะกันแบบเดีมเรื่องเดีม
แต่ราวกับต่างคนต่างมีเรื่องในใจ...
..."แต่ว่า มันเปันเพราะเราสองคนมากกว่าพวกเราอาจจะไม่เหมาะเปันแฟนกันก็ได้"
..........."หลือบางทีใครบางคนอาจมีเรื่องในใจ........."............."ฟ้า......"เสียงเรียกชื่อที่แผ่วเบา
มันไม่ได้ช่วยให้ฉันดีขื้น เมื่อต้องพูดถืงสาเหตุที่ทำให้เราเลิกกัน " แต่จะยังไงก็ช่าง ฟ้าคิดจริงๆนะว่า.."
.................."เลีกกันไปนะ อาจจะดีก็ได้"................
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ที่ คอนโดของฉัน ชื่ออะไรน๊าาา ไว้จำได้แล้วจะบอก
ในที่สุดฉันก็กับมาที่คอนโด โดยไม่ได้บอกใครนอกจากพี่เรค ไม่รู้สิ ไม่มีอารมณ์ละมั้ง
แต่ก็ไม่ถืงกับร้องไห้ฟูมฟาย ไม่ได้คิดถืงเรื่องเก่าๆ ไม่ได้เศร้าจนไม่เปันอันทำะไร เพราะฉันกับบ้านเองได้
มันแทบจะ..............ไม่ได้เปี่ยนอะไรเลย ไม่ได้มีความคิดแปลกๆในหัว ยังเหมือนเดีมทุกอย่าง
ช่างขัดกับที่คนอื่นว่าเลยว่า คนอกหักจะเปี่ยนไปเปันคนละคน เพราะฉันก็คือฉัน
............... แค่ความรู้สึกบางอย่างไม่เหมือนเดีม................
" just close your eye~~" อ่อ ฉันไม่ได้ร้องเพลงนะ ริงโทนนะ
ใครกันนะที่โทรมา แต่แค่เหันชื่อ ก็ทำเอาอารมณ์ดีขื้นมาหน่อย แม่สาวใจดีประจำกลุ่ม
"ว่าไง 'ด้าด้าจัง' "...................."อะไรละนั่น อารมณ์ดีมากรึไง~" เสียงดุมาเชียว
"ไม่รู้สิ ว่าแต่แพรวเปันไงบ้าง กลับบ้านมันยัง"ก็นะยังวางใจไม่ได้ มันอาจจะก่อเรื่องก็ได้ เมาหนักด้วย(-.-)
"อืม ไม่เปันไรแล้ว เรากับโทนี่พากับบ้านแล้ว ตอนนี้เราอยู่กับแพรว โทนี่กลับแล้ว".......อ่อ งี้นี้เอง
มีเพื่อนเปันพวกนี้ก็ดีแบบนี้ละ ถืงเราเมาก็พากลับบ้านแล้วก็อยู่ดูแล
" อเรักช มีธุระกับคุณอานิดหน่อยเลยไม่ได้มาพ้อมกัน ".......เหรอ "อืมดีแล้ว เราก็อยู่ห้องแล้ว"
"ดีๆ ว่าแต่ แกกับแฟนโอเคปะ กับเรคอะ " ........."อือ โอเค เครีย์เรียบร้อย"หมายถืง เลีกกันนานะ
" เราอะตกใจมากเลยตอนแพรวจูบแกอะ อเรักซนี่แบบแทบกรี๊ด~~" โห่ ขนาดนั้นเลย...."ไม่อะ ไม่เชื่อ "
"จริงนะ นางบอกว่านางเหันแฟนแกกำลังเดีนไปหาแกอะ" อ่อ อย่างนี้นี่เอง
" อือ ก็คงอย่างนั้น" .........."พวกเราตกใจมากเลยนะตอนแกเดีนไปพ้อมเรคอะ" นั่นสินะเปันฉันก็ตกใจ
"ไม่เปันไรแล้ว เรื่องจบแล้วเราเลิกกันแล้ว....." ตอนแรกว่าจะบอกพรุ่งนี้ แต่บอกวันนี้แหละ
" ........แล้วแก ไม่เปันไรเหรอ....." อืม นั่นชิ ไม่เหันเปันไรเลย ........."ไม่อะ แค่รู้สึกแปลกๆนิดหนื่ง"
......................" แต่ก็โอเคกว่าตอนทะเลาะกันนะเราว่า โล่งเลยละ"......................
" ถ้าอย่างนั้นก็ดีแต่กว่าแพรวคิดมากวะ มันคงคิดว่าเปันต้นเหตุแน่เลย"
เหรอ........."งั้นก็บอกมันไปแล้วกันว่า 'ไม่ต้องมาทำเปันรู้สึกผิด เพราะมันเหมือนดูถูกการตัดสินใจของฉัน'"
.............................." เพราะ เราเลิกกันเพราะไม่เหมาะเปันแฟนกันเฉยๆ"....................
" อืม แล้วจะบอกให้ งั้นแค่นี้ดึกแล้ว ฝันดีจะ" ..........."อืม ฝันดี"
ดีใจจริงที่มีเพื่อนแบบพวกนั้น รู้สึกดีขื้นมากว่าเดีมแล้วละ อาบน้ำดีกว่า แต่ว่านะ............
.............อย่างน้อย ฉันก็คิดว่ามัน้เปันหนื่งใน'โชคดี'อันน้อยนิดของฉันก็ได้.............
~~~~~~~~~~~~~~======><=======~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
พอดีเข้าดูเฟสแล้วเหันคำคมประมาณว่า ไม่ได้เศร้า ไม่ได้เสยใจ แค่รู้สึกว่ามันไม่เหมือนเดีม
คือโดนมาก ตรงกับฟ้า ทั้งๆที่ตอนแต่งตอนแรกคิดออกแต่แต่งไม่ค่อยสื่อออกมาเท่าไร
แต่พอเหันในเฟสนี้ ความคิดเลี่มชัดเจนขื้น ขอบคุณคะ>.< แต่จำไม่ค่อยได้แล้ว ขอโทดT.T
Bye bye see you as soon as

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา