love story of the sky ความรักของ 'ฟ้า'

-

เขียนโดย poupee

วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.07 น.

  20 ตอน
  4 วิจารณ์
  17.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2559 14.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) เข้าใจ (รีไรท์อีกแล้วนะเจ้าคะ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันหยุดเปันอะไรที่ควรจะสดชื่นแจ่มใส แต่ไม่ใช่สำลับ'ฉัน' ก็ไม่ใช่อะไรมากอะนะ
แค่ว่า หนื่ง ฉันเพี่งโดนเพื่อน(ที่เปันผู้หญิง)ขโมยจูบเมื่อคืนวาน สอง และในวันเดียวกัน ฉันโดนบอกเลิก
สาม สาเหตุที่โดนบอกเลีกก็เพราะถูกเข้าใจว่าเปันเรสเบี้ยน กับใครนะเหรอ.............
.............ไอ้คนที่จูบฉันเมื่อวานนะแหละ...............ใช่...อย่างที่คุณคิด ไอ้แพรวนะเอง
แล้วทำไมต้องพูดช้ำอีก ว่างมากเหรอ......หึ ก็ ว่างมากยังไงละ
ก็ไม่ให้ว่างได้ไงละ วันนี้มันวันเสาน๊าาาาา ไม่มีอะไรทำอะ จะไปเที่ยวกับเพื่อนก็ไม่มีใครว่าง
อเรักช ธุระกับคุณอาตั้งแต่เมื่อวานยังไม่ว่าง
ด้าด้า ก็ไปเยี่ยมคุณย่าที่เกิดอุบัติเหตุ กะทันหัน ไปตั้งแต่เช้ามึด โทนี่ก็ไปด้วย
แต่ฉันไม่ได้ไปเพราะไปไม่ทันคุณเธอรีบมากก็เลยให้โทนี่ไปช่วนแทน พวกเราที่ไปไม่ได้
ก็อย่างที่รู้ ผู้ชายแต่งตัวไม่นานเท่าผู้หญิง โดยสะเพราะโทนี่ สามนาทีเสัรจทุกอย่าง-*-
ส่วนแพรว เหอะ คุณเธอบินลัดฟ้าไปเมกา ไปหาแด๊ดดี๊ กับพี่ชายที่แสนจะน่ารักทั้งหลาย
แต่ก่อนนางจะขื้นเครื่องก็ส่งข้อความมาบอกฉันก่อนไปด้วยละนะ
นางไม่ชอบเล่นโทรศัพตอนอยู่กับคอบคัว ส่วนเนื้อความมันก็แค่............
....................." ขอโทดด้วยนะ ฉันเข้าใจแกละเว้ยว่าแกตัดสินใจไปแล้ว แต่ว่า................
........................................ฉันก็มีสิดที่จะหว่งแกนะ จะรู้สึกผิดไม่ได้รึไง".............................ก็สมเปันมันอะนะ
เฮ้อ~~~~~ แต่ว่านะ แล้วฉันละ ฉันละ ฉัน!!!!! ทำไมอะ T.T ......... ฉันเพี่งอกหักน๊าอยากได้คนดูแลอะ ฮึ -^-
จะงอนก็งอนไม่ได้ จะให้ทำไงได้ละ ก็มันมีแต่เหตุผนที่จำเปันกันทั้งนั้น แล้วฉันจะทำยังไงละ!!!!
" no one can hurt you now~~~" โทรศัพละ ใครกันนะ....................อเรักช.........
" โหล่~~~ ว่าไง อเรักช" ........มีอะไรรึเปล่านะ อยากรู้จัง............." อะไร!!!!!!อะไรคือสี่งที่แกทำอยู่ตอนนี้!!"
"ก็คุยโทรศัพกับแกไงละ ตกลงแกจะว่าอะไรอะ งงแล้วนะเว้ย จะะพูดไร"
......................." นี่แกยังไม่รู้อะไรเลยใช่ไหมไม่น่าถืงทองไม่รู้ร้อนอยู่เนี่ย........เฮ้อ~~~................"
" แล้วมันเรื่องอะไรละ.............ฉันยังไม่รู้เรื่องอะไรเลยนะชิ เล่ามาเลย".........."แน่ใจนะว่าอยากฟังอะ.."
เสียงอเรักชดูหงุดหงิดมาตั้งแต่ตอนถามอะไรก็ไม่รู้นั่นแล้ว คงเปันเรื่องใหย่ละมั้ง
" อืม เล่ามาเลย รอฟังอยู่นะ"..................." งั้นเดี่ยวส่งลี้งไปให้ มันเปันข่าวที่แกจูบกับแพรวอะ"
" อ่อ ก็ไม่แปลกอะ คงมีคนเหันแล้วเอาไปเขียนเล่นมั้ง "...................." เล่นไม่เล่นไม่รู้ แต่ถ้าเล่รก็แรงอยู่นะ "
" คงประมาณว่า มีอะไร อะไรในกอไผ่ละมั้ง ไม่แรงเท่าไหร่หรอก"............."จ๊า เอาไว้บอกตัวเองตอนอ่านจบนะ บ๊าย"
เฮ้อ~~~~~~ อเรักชอะ ชอบทำให้กลัวอยู่เรื่อย.......
ไหน ดู ชิ...................
..............
..............
............
..........เอ๊ะ..............ดูจะ เอ่อ
ช่วยอ่านให้หน่อยดิ.....' ว้าว ว๊าว ว้าว ไม่อยากจะเชื่อว่าคนที่เราต่างก็รู้จักดีในนาม นักเรียนคนเก่ง
ที่เคยโดนโหรวตให้กายเปันประทานนักเรียนแต่ 'เธอ' ไม่ค่อยชอบงานนี้บวกกับไม่มีเวลาทำให้บอกปัดไป
กายเปันข่าวคึกโครมกันเมื่อต้นปี และเธอก็มีเรื่องใหม่มาบอกพวกเราด้วย.......
...........เรื่องที่ว่าก็คือเรื่อง.......การแอบกินเพื่อนตัวเองลับหลังแฟนพูดง่ายๆคือ 'สวมเขา'
.......แถมเพื่อนที่ว่าก็เปัน 'ผู้หญืง' ตายแล้ว~~~~~คนเรานี่รู้หน้าไม่รู้ใจจริงๆ'
จากที่คิดว่าน่าจะเข้าใจ ตอนนี่ชักจะไม่แน่ใจแล้วชิ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ขอบใจ ที่เข้ามาอ่านนะ บายบาย>

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา