คุณเมียภาคบังคับ [Yaoi,Mpreg]

-

เขียนโดย Little_Mz

วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 23.04 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,414 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 23.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) คุณเมียภาคบังคับ ตอนที่ 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
แรง.ร้าย.รัก...คุณเมียภาคบังคับ ตอนที่1
 
 

 
"พ่อว่าไงน๊ะ!! แต่งงาน!! พ่อจะบ้าไปแล้วหรอ? ผมยังไม่สามสิบเลยนะ ไม่แต่งอ่ะ
ยังไงๆผมก็ไม่แต่ง" ผมหล่ะไม่เข้าใจพ่อจริงๆเห็นให้เด็กไปตาม ไอ้เราก็นึกว่าจะยอมให้
บริหารกิจการ ที่ไหนได้ เรียกผมมาคุยเรื่องแต่งงานบ้าบออะไรก็ไม่รู้
"แกต้องแต่ง!! ยังไงแกก็ต้องแต่งกับหนูพัส ถ้าไม่แต่งก็อย่าหวังว่าจะได้สมบัติฉัน"
"โธ่...พ่ออย่าเอาเรื่องนี้มาขู่สิ! พ่อก็รู้ว่าผมต้องการพวกมัน พวกมันสำคัญกับผมมาก"
ผมอยากได้จริงๆนะ ผมอยากจะพิสูจน์ให้ไอ้พวกปิงแก่พวกนั้นมันเห็นว่าผม ผมก็ทำได้
ไม่ได้ไร้สาระไปวันๆอย่างที่พวกมันดูถูกผม
"ฉันไม่ได้ขู่ ฉันพูดจริง กะอีแค่แต่งงานแล้วมีหลานให้คนแก่ๆอย่าฉันเลี้ยงแก้เหงาเนี่ย
มันจะยากเย็นอะไรนักหนาห๊ะไอ้ภาส"
"แล้วพ่อจะให้ผมแต่งงานกับคนที่ผมไม่รู้จักเนี่ยนะ เป็นใครมาจากไหน รูปร่างหน้าตา
เป็นไงก็ไม่รู้ พ่อคิดได้ไงเนี่ย!!"
"แล้วหนูพัสไม่ดีตรงไหน ฉันเห็นหนูพัสมาตั้งแต่อ้อนแต่ออก ทั้งน่ารัก นิสัยดี
มีสัมมาคาราวะ กริยาท่าทางเรียบร้อย ดีกว่าพวกแม่ชะนีวี้ดว้ายอกตู้มที่มีดีแค่คอย
เกาะแข้งเกาะขาแกไปวันๆเป็นไหนๆ" พ่อคิดอะไรของพ่อเนี่ย จะให้ผมแต่งงานกับ
คนที่ไม่รู้จักเนี่ยนะ ไอ้หนูพัสอะไรของพ่อเนี่ยผมเคยเห็นซะที่ไหน โอ้ย! ปวดหัวเว้ย
"แต่พ่อเป็นคนบอกเองนะว่าหนูพัสของพ่อเป็นผู้ชาย แล้วอย่างนี้จะมีหลานให้พ่อได้ไง
ยกเลิกงานแต่เหอะนะพ่อ เอาไว้ผมเจอสาวๆถูกใจเมื่อไรผมจะรีบปั้มหลานให้พ่อเลย
เอาให้ครบโหลเลยเป็นไงพ่อ นะพ่อนะยกเลิกเหอะผมไม่อยากแต่งว๊ะ"
ผมยังอยากเที่ยวอยู่เลย อย่าว่าแต่เมียเลยแฟนผมยังไม่อยากมีเลย สู้อยู่โสดๆแล้วคั่วไป
เรื่อยๆดีกว่า สนุกกว่าเยอะ
"ฉันจะไม่เอาหลานจากผู้หญิงคนไหนทั้งนั้น!! แม่ของหลานฉันต้องเป็นหนูพัสแค่คนเดียว
อ่อ! แล้วฉันจะบอกอะไรให้นะไอ้ภาส หนูพัสน่ะเป็นผู้ชายที่มีมดลูกตั้งแต่กำเนิดและ
แข็งแรงมาก เรื่องที่จะมีหลานให้ฉันหน่ะไม่ใช่ปัญหา จะมีซักโหลอย่างที่แกพูดก็
สบายๆเลย"
"มีมดลูก!! ผู้ชายบ้าที่ไหนจะมีมดลูกมีลูกได้ พ่ออยากให้ผมมีเมียเป็นตัวประหลาดหรอ?
ไม่เอาอ๊ะ ยังไงผมก็ไม่แต่ง"
"ตอนแรกฉันก็ว่าจะพูดกับแกดีๆนะไอ้ภาส แต่ตอนนี้ฉันเปลี่ยนใจแล้ว หลังจากนี้อีกหนึ่ง
เดือนแกเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวได้เลยแล้วถ้าแกตุกติกหรือคิดหนีหล่ะก็ สักบาทเดียวจากฉัน
แกก็อย่าหวังว่าจะได้เลย แม้กระทั้งผับของแกฉันก็จะทำให้มันไม่เหลือแม้แต่ชื่อ
แต่ถ้าแกตกลง หลังจากแกแต่งงานกับหนูพัสครบสองปีและแกมีหลานให้ฉันอุ้มแล้ว
ฉันจะยกสมบัติทั้งหมดให้แกทันที พอถึงวันนั้นถ้าแกยังไม่รักหนูพัสอีกแล้วอยากจะหย่ามัน
ก็เรื่องของแก ฉันจะยุ่งหรือบังคับอะไรแกอีกเลย" โธ่เว้ย!!! นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันว๊ะ
พ่อนะพ่อจะทำอะไรไม่เคยปรึกษากันเลย กะอีแค่ยกกิจการให้ลูกดูแลเฉยๆโดยไม่มีข้อแม้
อะไรเลยไม่ได้รึไง จะทำให้เรื่องมันยุ่งยากทำไม ไอ้หนูพัสอะไรนั่นอีก อย่าให้เจอนะ
พ่อจะแกล้งให้วิ่งร้องไห้กลับบ้านไปฟ้องพ่อฟ้องแม่ไม่ทันเลยคอยดู
เชื่อหัวไอ้ภาสเถอะ ฮึ่ม!!!
 

 
"แต่งงาน!! ผมไม่แต่ง!!" เหอะๆ ผมเพิ่งจะเรียนจบมายังไม่ถึงสองอาทิตย์ ยังไม่ทัน
ได้ใช้ชีวิตอิสระ ยังไม่เคยลองทำงานเลย!!! อยู่ดีๆก็จะให้ผมแต่งงาน ไอ้คู่มั่นห่าเหว
อะไรนั่นอีกโผล่มาจากไหน ผมไม่เห็นจะรู้เรื่องเลย แล้วพ่อกับแม่จะมาบังคับให้ผม
แต่งงาน มันใช่แล้วหรอ? จะเอาอิสระที่ผมรอวันที่ได้บินออกจากกรงทองของพ่อแม่
ไปแลก แล้วเปลี่ยนมาเป็นห่วงผูกคอเส้นใหม่กับไอ้บ้าที่ไหนก็ไม่รู้อย่างนั้นหรอ ไม่มีทาง
"แกมีเหตุผลอะไรที่จะไม่แต่งงานกับตาภาสห๊ะเจ้าพัส แกลองบอกฉันมาสิ"
"ผมอยากทำงาน อยากลองใช้ชีวิตเป็นของตัวเองบ้าง"
"ถึงแกแต่งงานไปแล้วแกก็ทำงานได้ ใครเค้าจะบังคับอะไรแก ที่ผ่านมาฉันกับแม่แก
ยังให้อิสระกับแกไม่พออีกหรือไง" อิสระที่พ่อพูดถึงมันคือการละเลยไม่ใช่หรอ
แถมยังบังคับให้ผมทำตามในสิ่งที่พ่อแม่ขีดเอาไว้ให้อีก ไม่เคยได้เลือกอะไรเลย
วันๆก็อยู่แต่บ้านกับมหาลัย เพื่อนก็ต้องแอบคบ จะไปไหนก็ไม่ได้ บังคับให้ผมเรียนบริหาร
แทนที่ผมจะได้เรียนออกแบบอย่างที่ผมชอบบ้าง อะไรๆก็ไม่ได้ ไม่ดี
"ผมไม่อยากแต่ง!! ยังไงๆผมก็ไม่แต่พ่อกับแม่ได้ยินรึป่าวว่าผมไม่แต่ง!!!"
"แต่แกต้องแต่ง!! ตาภาสมีดีทุกอย่าง ทั้งฐานะ ทั้งหน้าตา เหมาะสมกับแกที่สุดแล้ว
แค่ช่วยฉันกับแม่แกนี่มันจะตายรึไง"
"ช่วย!! ช่วยอะไรครับพ่อ ทำไมพ่อกับแม่ถึงอยากให้ผมแต่งงานกับนายภาสอะไรนี่
จังเลยครับพ่อ"
"เพราะฉันรับเงินของเค้ามาแล้ว และก็ใช้เงินของเค้าไปหมดแล้วด้วย บริษัทกำลังจะ
ล้มละลาย บ้านที่แกซุกหัวนอนกำลังจะถูกธนาคารยึดแกเคยรู้อะไรบ้างรึป่าวเจ้าพัส
ถ้าแกไม่อยากให้ฉันกับแม่แกลำบาก ไม่อยากให้บริษัทที่ปู่กับย่ารักนักรักหนา
ตกไปอยู่ในมือคนอื่นแกก็ต้องแต่งงานกับณัฐภาส"  หึ! นี่สินะเหตุผลที่อยากจะให้ผม
แต่งงานให้ได้ ผมเป็นแค่สมบัติชิ้นนึงของพ่อแม่ที่รอวันแลกเปลี่ยนกับสิ่งที่คุ้มและมีค่า
กว่าเท่านั้นเองหรอ ผมไม่ได้มีความสำคัญกับพวกเค้าเลย
"พ่อกับแม่ตกอับ จนถึงกับขายลูกกินเลยหรอครับ"
    เพี๊ยะ!!!
"ไอ้พัส!! ถ้าแกไม่รู้อะไร แกก็อย่ามาปากดีกับฉัน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันกับแม่แกทำ
ก็เพื่อตัวแกทั้งนั้น"
"พ่อตบผม!! เพราะผมพูดความจริง พูดแทงใจดำหรอครับ??"
"ไอ้พัส ไอ้ลูกไม่รักดี!!" มาเลยครับพ่อจะตบจะตีผมอีกกี่ทีผมก็ไม่ว่าจะยืนให้พ่อตี
อยู่แบบนี้แหละ ถ้ามันทำให้ยกเลิกงานแต่งบ้าบอนั้นได้
"ว๊าย!! พอแล้วค่ะคุณ อย่าตีลูกอีกเลยนะคะ ฉันขอ"
"ฮื่ม!! อาทิตย์หน้าแกเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวให้ณัฐภาสได้เลย หรือถ้าแกอยากจะเป็น
คนอกตัญญูปล่อยให้บริษัทปู่ย่าแกโดนยึดไปแล้วทิ้งฉันกับแม่แกให้ลำบากกันอยู่สองคน
หล่ะก็ แกก็หนีไปเลย" ฮึก! นี่หรือพ่อแม่ นี่หรือครับครัว ความรักความอบอุ่น
อยู่ตรงไหน ตั้งแต่ผมจำความได้ผมก็มีแค่ปู่และย่า ท่านทั้งสองเป็นคนที่สั่งสอนเลี้ยงดู
ให้ความรัก เอาใจใส่ผมมาตลอดจนท่านทั้งสองเสียไปพ่อกับแม่ถึงพึ่งจะกลับมาจาก
ต่างประเทศเพื่อรับมรดกและขีดเส้นชีวิตขังผมอยู่ในกรงทองเรื่อยมา ปู่ครับ ย่าครับ พัส
เหงา ปู่กับย่าไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ พัสจะไม่ยอมให้สิ่งที่ปู่กับย่าสร้างมาด้วยน้ำพัก
น้ำแรงทั้งหมดตกไปอยู่กับคนอื่นแน่นอน  ถึงแม้ว่ามันจะต้องแลกกับชีวิตอิสระของพัส
ก็ตาม ปู่กับย่าช่วยเป็นกำลังใจให้พัสมีแรงสู้ต่อไปด้วยนะครับ
   ฮึ่ย!! ไอ้บ้าณัฐภาสนายเป็นใคร!! ทำไมฉันจะต้องแต่งงานกับนายด้วย อยากให้
แต่งมากนักก็จะแต่งให้คอยดูเถอะพัสกรคนนี้จะอาละวาดให้ขอเลิกไม่ทันเลยคอยดู
ไอ้บ้าเอ้ย!!!!
 
 
.......................................................
สวัสดีค่ะ ชื่อมี่ค่ะ เพิ่งจะเป็นสมาชิใหม่ในเว็บนี้ค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
เรื่องนี้เป็นแนว Mpreg หรือนายเอกท้องได้ค่ะ ไม่รู้ว่าในนี้พอจะมีเรื่องแนวนี้
อยู่รึป่าว ถ้าเกิดมี่ทำอะไรผิดพลาดตรงไหนก็ขอขอโทษล่วงหน้าเลยนะคะ
ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ  
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา