Children Srithanya-เด็กดีศรีธัญญา

5.0

เขียนโดย JEn_00

วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.24 น.

  3 chapter
  2 วิจารณ์
  4,535 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 08.51 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) มาได้ยังไง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       "อืมมมมม...ฉันอยู่ที่ไหนเนี่ย..." สายตาพร่าๆที่มองดูอะไรไม่ชัด ตื่นขึ้นมาจากความฝัน แล้วพูดขึ้นมา "เอ่อ ใครตอบได้บ้างว่าฉันอยู่ไหน?" สายตาพร่าๆมองดูที่ประตู เมื่อเธอคนนี่นเห็นประตูก็ลุกขึ้นจากเตียงทันที แล้วเดินตรงไปที่ประตู ตอนนี้สายตาของฉันมองอะไรๆก็หมุนไปหมด ฉันเปิดประตูออกก็พบกับ...สิ่งที่ไม่คาดฝัน... "โรงบาล...○□○"  ฉันเงียบไปสักครู่เพราะมัวแต่คิดว่าฉัน...เจออุบัติเหตุหรอ??ตัวฉันยังไม่รู้เลยแล้วก็รีบวิ่งไปหน้าโรงพยาบาล...ก็พบกับ... ศรีธัญญา..."โอ้ววววว..." ฉันเงียบไปสักพักเพราะมัวแต่อึ่งทึ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วก็ตะโกนขึ้นมาว่า... "ศรีธัญญาาาาาา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!○♢○"  โอ้วโนนนนนนน!!!!"ทุกคนในระแว้งนั่นหันมากันหมด แต่ฉันไม่อายหรอก ฉันน่ะหน้ามันด้านอยู่แล้วววววว (เพราะไม่ทาครีมก่อนนอนหน้าเลยด้าน )<--(เกี่ยวมั้ย?)  ว่าแต่ฉันมาที่นี่ได้ยังไงเนี่ยแปลกจัง    ใครพาฉันมาฟระเนี่ย ถ้าฉันรู้ล่ะก็ว่าใครทำฉันจะฟ้องขุ่นพ่อ!      เดี๋ยวรู้ๆว่ากำลังท้าทายกับอะไร ถ้าจะไม่ผิดละก็ฉันมีศัตรูอยู่ประมาณ...5คนได้ แต่ฉันไปทำอะไรให้มันล่ะ เท่าที่จำได้ตอนที่อยู่บ้านฉันกำลังฟังเพลงแล้วก็นอนอยู่บนโซฟา นั่นแหละมันต้องฉวยโอกาสตอนนั่นเอาผ้ามาปิดปากฉันแน่นเร๊ยยยอะ อย่างกับนางเอกในละคร แอร๊ยยยยย>[]< มโนแตกเรยย(นางเอกเราช่างเก่งเรื่องมโนอะไรเช่นนี้

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

ขอโทษนะคะที่อัพสั้นไปหน่อย พอดีต้องไปทำการบ้านน่ะคะ ขอโทษนะคะ//กราบบบบบบบงามมากมายยยยย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา