รุ่นพี่..รักฉันสักทีสิค่ะ[Yandere]

10.0

เขียนโดย ขนมปังงง

วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 11.39 น.

  7 ตอน
  21 วิจารณ์
  11.04K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 20.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) โอกาส

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
    ตอนนี้ทุกคนพากันวิ่งกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง เนยวิ่งไปทางตู้ล็อกเกอร์แล้วเข้าไปแอบข้างใน เฟิสต์วิ่งไปในห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา น็อต นาธานและไอซ์วิ่งไปทางที่ทอดยาว
 
 
"วิ่งหลงกันหมดแล้ว"ไอซ์บอก
 
 
"นั่นสิ"นาธานตอบ
 
 
"เอาไง ไปไหนต่อ"น็อตถาม
 
 
"ถ้าข้างล่างมันล็อค พวกเราก็ควรจะไปหากุณแจกับใช่หรือเปล่า"ไอซ์เสนอแนวคิด
 
 
"จริงด้วยสิ ฉันเห็นครูใหญ่เก็บกุณแจทางออกข้างล่างไว้ในลิ้นชักของเขาด้วยล่ะ"น็อตบอก
 
 
"แกรู้ได้ยังไงฟะ ว่านั่นเป็นกุณแจทางออก"นาธานถาม
 
 
"ก็ตอนนั้น..."
 
 
'ครูครับ เอาของวางไว้ตรงไหนหรือครับ' น๊อตถาม
 
 
'ตรงข้างๆโต๊ะครูเลย'ครูบอก
 
 
'ครับผม'จากนั้นน๊อตก็นำกองหนังสือที่ยกมาไปวางข้างๆโต๊ะครู แต่ก็บังเอิญแลเห็นอะไรตกอยู่
 
 
'กุณแจของใครหว่า'น็อตหยิบกุณแจขึ้นมาแล้วมอง
 
 
'โอ้..กำลังหาอยู่เลย กุณแจของครูเองล่ะ ถ้าไม่มีนะแย่เลยเกิดวันไหนทำงานดึกๆภารโรงปิดทางออก ครูคงกลับบ้านไม่ได้ ฮ่ะๆๆ'ครูบอกแล้วเดินไปเอากุณแจที่น๊อต
 
 
"เรื่องมันก็มีแบบนี้ล่ะ"น๊อตบอก
 
 
"ก็พอจะรู้ว่านี่มันเป็นเรื่องสำคัญ แต่นี่มันใช่เวลามานั่งเล่าเรื่องกันรึไงหาา?!?!"ไอซ์เขกหัวนาธานและน๊อตไปคนละที
 
 
"นั่นสิ โทดที แหะๆ"นาธานยิ้มหัวเราะ
 
 
"ไปเถอะไปห้องพักครูกัน"น๊อตว่า แล้วเดินนำไปยังห้องพักครู
 
 
 
 
 
"แย่แล้วสิ วิ่งหลงกับพวกนั้นจนได้"เฟิสต์นั่งบ่นในห้องเก็บอุปกรณ์คนเดียว
 
 
แอดดด~ ปัง!!!!
 
 
"อึก" เสียงเปิดประตูห้องข้างๆดังขึ้นแล้วถูกกระชากปิดอย่างรุนแรง
 
 
     ยัยนั่น... ต้องเป็นยัยบ้านั่นแน่เลย เราจะทำยังไงดีล่ะ...? เราเข้ามาในห้องอุปกรณ์ที่ไม่มีทางออกแบบนี้ ยังไงก็หนีไปไหนไม่ได้นอกจะ..จะสู้กับยัยนั่น ย..ยังไงเเรงของผู้หญิงก็สู้ผู้ชายไม่ได้!! 
 
 
แอดดด~    ประตูกำลังจะถูกเปิดเข้ามา..  เฟิสต์หยิบไม้เบสบอลไว้เป็นอาวุธแล้วรอเวลาเพียงวินาทีที่จะทำร้ายเธอ
 
 
ผลัก!!!
 
 
ตุ๊บ
 
 
"จ..เจ็บ  ฮึก.."ออยล้มลงนอนราบกับพื้น แล้วพยุงตัว
 
 
"ฉันขอโทษ แต่ฉันจะไม่ตายที่นี่!!!"เฟิสต์ถีบตัวออยที่กำลังลุกขึ้นให้ล้มลงอีกครั้ง แล้วอีกนอกห้องพร้อมกับไม้เบสบอลที่ติดมือมา
 
 
"ไม่ได้หรอกคะ"ออยใช้มีดเล่มเล็กที่พกติดตัวปามันเข้าส่วนขาของเฟิสต์
 
 
"โอ้ย"เฟิสต์ล้มลงตรงหน้าประตู ไม้เบสบอลก็กระเด็นหลุดมือไป
 
 
"คนที่ขัดขวางความรักของฉัน ยังไงก็.."
 
 
"ฉันไม่ได้..โอ้ย ฉันไม่ได้ขัดขวางเธอ เธอไว้ชีวิตฉันเถอะ"เฟิสต์อ้อนวอนขอชีวิตกับออย
 
 
"งั้นก็บอกมาคะรุ่นพี่อยู่ไหน? "
 
 
"อยู่..ทาง..ทางนั้น"เฟิสต์หลับตาชี้ทาไปมั่วๆ
 
 
"ทางนั้นหรอคะ ฉันหามาหมดแล้วคะ.."ออยยิ้ม
 
 
"คนโกหกอย่างแกไม่สมควรมีชีวิต!!"ออยหยิบไม้เบสบอลไม้นั้นระดมตีปากเฟิสต์จนเลือดกลบปาก เฟิสต์ร้องอย่างทรมาน
 
 
"เห้อเหนื่อยซะแล้วสิ"ออยนั่งลงข้างๆเฟิสต์
 
 
"....."สภาพปากของเฟิสต์ทำให้เฟิสต์พูดไม่ได้ 
 
 
"ฉันให้โอกาศคุณหนีคะ เชิญคะ"ออยยิ้มให้เฟิสต์
 
 
"....."
 
 
"ถ้าไม่หนีก็ไปตายกันดีกว่าคะ^^"ออยบอกแล้วลากเฟิสไปตรงระเบียงขอตึก ส่วนเฟิสก็ได้แต่ร้องไห้หลับตารับความตาย
 
 
"ลาก่อน Bye~" ออยถีบเฟิสต์ให้ตกจากตึกไป
 
 
"ใครจะเป็นรายต่อไปน๊า ฉันพึ่งรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันสนุกที่สุดเลย ฮ่ะๆๆฮ่าๆๆๆ"ออยเดินยิ้มหัวเราะไปทางอื่นเพื่อหาเหยื่อรายต่อไป
 

ตอนแรกอัพไปแล้วง่ะตอนนี้   แต่เน็ตดันหมด!!!เลยอัพลงไม่ได้ แล้วเราพิมในโทรศัพท์ โอโห...พึ่งจะมีโอกาสมานั่งอัพตอนใหม่ แถมเรื่องที่ร่างไว้ก็หาย ต้องมานั่งแต่งสดอีกT^T ถ้ามันไม่ดีตรงไหนขออภัยนะคะ แง~~~
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา