ยัยสุดฮอตก่อกวนหัวใจนายตัวร้าย

9.2

เขียนโดย พาสเทลเบอรี่

วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.58 น.

  7 บท
  3 วิจารณ์
  8,095 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 19.59 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ศัตรู

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          วันต่อมา
     15.30(เลิกเรียน)
วันนี้เดินกลับทางหลังโรงเรียน ฉันเดินไปจนใกล้ถีงประตูหลังโรงเรียน นั่นมันไมค์ เขากำลังกำหมัดเตรียมจะต่อยผู้ชายคนนึง ฉันวิ่งไปห้ามไมค์ก่อนที่เขาจะลงหมัดให้กับมาร์ค ฉันดึงแขนไมค์ลงซึ่งเป็นจังหวะที่เขาจะลงหมัด แต่เขาสะบัดฉันออกจนฉันเซถอยหลังไปสามก้าว ถ้าดึงแขนไม่ได้ก็ต้องใช่วิธีนี้แล้วล่ะ...
''หยุดเดี๋ยวนี้นะ...ไมค์!!!''
ฉันตะโกนออกไปทำให้เขาหยุดตัวเองทันที เขาหันมามองฉันก่อนจะเอ่ยปากพูด
''อันที่จริงฉันก็ไม่อยากทำหรอแต่...'' เขาหยุดพูดก่อนจะหันไปชี้มาร์คที่นั่งหลังพิงกำแพงเช็ดเลือดอยู่ "แต่ไอ้นี่มันไปคอมเม้นเธอในเพจ Fcไอรีญ เสียเสียหายหาย ''  ฉันหันไปมองหน้ามาร์ค
''จริงหรอ...มาร์ค''
''แล้วฉันจะโกหกเธอทำไม''
อีตาไมค์พูด
''ฉันถามมาร์ค ไม่ได้ถามนาย''
''ก็จริงน่ะสิเธอทั้งสวยทั้งน่ารัก''
หลังจากที่มาร์คพูดจบ ไมค์ก็ดึงคอเสื้อมาร์คขึ้น ไมค์กำหมัดต่อยหน้าของมาร์คจกนั้นเขาก็โยนร่างของมาร์คลงพื้น จนมาร์คกระเด้นไปกระแทกกับกำแพง จากนั้นไมค์ก็หันไปพูดกับคนเกือบทั้งโรงเรียนที่มุงดูอยู่
''ตั้งแต่นี้ไปใครที่เป็นศัตรูไอรีญถือว่าเป็นศัตรูของฉันด้วย''คำพูดของไมค์ทำให้คนทั้งหมดหันไปมองหน้ากัน''ไปได้แล้ว...ออกไปให้หมด!!!''
ทุกคนที่มุงดูอยู่รีบหนีหายไปหมดจนเหลือแต่เราสามคน
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา