Hello my prince! ปล้นหัวใจเจ้าชายซาตาน

8.9

เขียนโดย Evennine

วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.58 น.

  25 chapter
  11 วิจารณ์
  24.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน พ.ศ. 2559 15.23 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) วันพิเศษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เมื่อ 2 วันก่อน

"นี่พายเธอช่วยฉันหน่อยสิ" คุณแม่บ้านประจำห้องเจ้าชายกวักมือเรียกฉันที่กำลังเดินผ่านหน้าห้อง (-_- ทุกคนมักกวักมือเรียกฉันทั้งนั้นจริงๆนะตั้งแต่อยู่มา เหมือนกับเป็นสุนัขเลย) ฉันคิดในใจซักพักก่อนจะเดินไปหาคุณแม่บ้านที่กำลังก้มๆเงยๆอยู่ใต้เตียง

"เธอช่วยหยิบหนังสือที่อยู่ใต้เตียงให้ทีสิ" พอฉันเดินมาถึงปุ๊บเขาก็ชี้ที่หนังสือใต้เตียงนั่น แต่ฉันไม่ได้พูดอะไรจึงก้มไปและหยิบหนังสือที่อยู่ใต้เตียงสุดแขน =[ ]=ทำไมมันหยิบยากไรเช่นนี้!!

แอด....

"... ทำอะไรน่ะ!!"  สะดุ้งโหยงงง!!! จู่ๆเจ้าชายก็เปิดประตูเข้ามาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง แต่พูดได้เสียงปกติมาก แต่ฉันสัมผัสได้นะ! ว่าเจ้าชายขึ้นเสียง 

"ทำอะไร...คุณแม่บ้าน...ยัยโจร" เออดี...ทีแม่บ้านล่ะเรียกคุณ...ที่ฉันล่ะ ยัยโจร 10 มาตรฐานชัดๆ!!!

"ก็เอ่อ...จิ้งจกเพคะ" จะ..จิ้งจกงั้นเรอะ!!! =[ ]=^ กรี๊ดดดดด ฉันเกลียดจิ้งจกที่สุด!!

"ไม่จริง! ห้องฉันไม่มีจิ้งจกและฉันรับรองได้ห้องฉันสะอาดสุด เธอกำลังทำอะไรอยู่" เจ้าชายพูดและขมวดคิ้วพร้อมมองมาที่ฉัน ที่กำลังทำท่าทางเป็นจิ้งจกอยู่ใต้เตียงจริงๆ

"...=_= เธอลุกขึ้นมาก่อนก็ได้เห็นเธอทำท่านั้นแล้วฉันอยากจะอาเจียนออกมาทันที" เจ้าชายพูดพร้อมกับยื่นมือมาช่วยฉัน =_=^ ฉันทำท่าทุเรศขนาดนั้นจริงหรอ? (ยังจะถามอีกเหรอไง:เจ้าชาย)

">< อ่ะ..อื้อ" ฉันยื่นมือไปจับเจ้าชายพร้อมกับลุกขึ้นแต่ดูท่าจะพลาดซะแล้วฉันดันไปจับให้เจ้าชายดันล้มลงมาทับตัวฉันอีกกรี๊ดดดด คุณแม่บ้านอย่ามองนะ!!!

"ว้าย...เจ้าชายเดี๋ยวช่วยเพคะ" คุณแม่บ้านวิ่งมาพร้อมจะมาช่วยเต็มที่แต่...

"ไม่ต้อง! ออกไป!" เจ้าชายสั่งไล่คุณแม่บ้านให้ออกไปโดยไม่รับคำช่วยเหลือ คุณแม่บ้านอึกอักนิดหน่อยแต่ก็อยู่นานมากไม่ได้จึงรีบวิ่งออกไปนอกห้องทันที =[ ]= อ่ะ....เอ่อ....

"โอ้ยยยเมื่อยยจังนอนกันเถอะ" เจ้าชายพูดชวนฉันให้นอนกับเขา...แต่เดี๋ยวนะ >< เจ้าชายจะไม่ลุกออกจากตัวฉันหน่อยหรอฉันหนักมากนะ!!

"เจ้าชายลุกขึ้นก่อนเถอะคะ หนักคะ" ฉันดันเจ้าชายให้ออกห่างแต่ไม่ได้ช่วยไรได้เลย ดันทำให้เราใกล้กันขึ้นมากว่าอีก 

"นอน...อย่าพูดมาก!!!" เจ้าชายพูดตัดบทฉันโดยไม่ฟังว่าฉันจะพูดอะไรแถมยังรับตาพริ้มสะบายใจอีก อร้ายยยย เขาทำอย่างนี้กับฉันไม่ได้นะ เพราะอะไรน่ะเหรอ!!! ฉันไม่อยากรักเจ้าชายน่ะสิ!

10 นาทีผ่านไป

ครืด......เสียงลมหายใจของเราสองคนผสานกันและเราก็ยังอยู่ท่าเดิมท่าที่นอนกอดกัน ส่วนฉันน่ะเหรอ  นอนหลับแล้วค่ะ หลับก่อนเจ้าชายอีก แหมจะไม่ให้หลับได้ไงก็ดูสิเตียงนุ้มนุ่ม ไหนจะเจ้าชายตัวก็ห๊อมหอมอีก เอ้ยไม่ใช่ๆน้าาา หมายถึงเตียง >< 

เจ้าชาย::

หึหึ..ยัยโจรตัวแสบนอนหลับตาพริ้มโดยไม่สนใจว่าผมจะแอบหอมแก้มเธอไปกี่ครั้ง จูบเธอไปกี่ครั้ง แต่หากรู้ไม่ว่า เธอทำให้ผมหวั่นไหวได้มากถึงแม้เธอจะชอบคุย ชอบยิ้ม ชอบหัวเราะไปกับท่านพี่ แต่ผมก็จะเปลี่ยนใจเธอให้เธอให้มามองผมคนเดียว 

"^_^ อ่ะแฮ่ม ตื่นๆ" ผมกระแอมไอใส่ข้างๆหูเธอเล็กน้อยก็ยังไม่รู้สึกตัวอีก

"^_^ อะแฮ่มๆๆๆ" .....เหมือนเดิม...

จุ๊บ!!.......

"○×○ อุ๊บ!!!!" ตื่นทันที 55555 ต้องให้ผมใช้ท่าไม้ตายสินะ

"เจ้าชายย....." เธอดันหน้าผมออกและก็ทำเสียงออดอ้อนผม 

"อะไร..ก็เธอไม่ตื่น" ผมตอบพร้อมหันำปจุ๊บแากอีกที

"เจ้าชายพอได้แล้วค่ะ><" เธอทำหน้าขวยเขินก่อนจะรีบลุกขึ้นหนีผม เธอหนีผมไม่ทันหรอก! หึหึ เสร็จผมแน่

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา