Detection: ฝ่าด่านอันตราย ขัดขืนหัวใจยัยเเฮกเกอร์

7.3

เขียนโดย aemmy

วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.54 น.

  34 ตอน
  20 วิจารณ์
  28.59K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 07.52 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

31) No love

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ฉันได้เเต่ยืนนิ่งเป็นหุ่นอย่างนั้น ทำไมเขาถึงกล้าทำอย่างนี้กับฉันนะ พามาทิ้งไว้อย่างนี้เลยงั้นเหรอ เฮอะ!มันจะมากไปเเล้วนะ ทำไมถึงต้องกล้าทำเเบบนี้กันด้วยล่ะ เอาล่ะตั้งสติเเละหาทางกลับดีกว่าเเล้วพรุ่งนี้ค่อยเอาใหม่
.....
วันต่อมา...
วันนี้ฉันขอติดรถพี่เรโก้มาด้วยเผื่อจะไปหาอีตาวอนโฮสักหน่อย เราสองคนต้องมีเรื่องสะสางกันมากเลยล่ะ ฉันจะไม่ยอมเป็นฝ่ายเจ็บคนเดียวหรอก
พอมาถึงบริษัทต้นสังกัดของวงมอนสตาร์เอ็กฉันก็จัดการเเต่งตัวให้ดูสวยเเละน่ารักที่สุด เผื่อวอนโฮอาจจะเห็นความสวยฉันเเละเปลี่ยนใจกลับมาหาก็ได้ ฮุๆ
พอทราบว่าวอนโฮกำลังอยู่ห้องอัดเพลงฉันก็จัดการปั่นขารีบไปทันที เชอะ!หมอนี้น่าจะอยู่คนเดียว...
@ห้องอัดเพลง
พอมาถึงห้องบ้านี้ฉันหาที่เเอบอีตาวอนโอทันที อีตานั้นนั่งเขียนเพลงอยู่ด้านในจนลืมสังเกตว่ามีสิ่งมีชีวิตบางตัวกำลังหาที่เเอบเพื่อซ่อนเขาอยู่ 
เขาฮัมเพลงจนฉันพอได้ยินเเละฟังดู น่าจะเป็นเพลงที่เขาเเต่งขึ้นมาเอง
♫~♬ I saw her again She remained there by my side ♫~♬
(ผมเห็นคุณอีกเเล้ว...คุณยังอยู่ตรงนี้ข้างๆตัวผม) 
♫~♬ I can not escape you Why not do it ♫~♬
(ผมไม่สามารถหลีกหนีคุณได้เลย ทำไมถึงทำไม่ได้เลยนะ)
♫~♬ I do not know if you were put aside and walks away. I do not ... I do not feel you are ♫~♬
(ก็เเค่ทำเมินเฉยใส่คุณเเละเดินจากไป ก็ทำไม่ได้...ผมคงจะยังรู้สึกถึงคุณอยู่)
♫~♬ But it took a lot of my heart forever ♫~♬
( เเต่คุณก็เข้ามากวนใจผมอยู่ตลอด ) 
♫~♬ Out of my life that I have.. Break them. The end of it to me ♫~♬
(ออกไปจากชีวิตผมทีได้มั้ย..เลิกยุ่งสักที เรื่องของเรามันอวสานไปเเล้ว)
♫~♬ No more our love... ♫~♬ 
( คงไม่มีอีกเเล้วความรักของเรา... ) 
กรี๊ดดดด อีตานี้เเต่งเพลงให้ฉันรึเปล่านะ อยากรู้จังว่าเอาเเนวคิดเเละเเรงบันดาลใจมาจากใหน..... 
คงไม่พ้นฉันเเน่ๆ อีตานี้เเค้นฉันเเล้วเอามาเเต่งเพลงเนี้ยนะ 
ฉันยังคงนั่งอึ้งกับบทเพลงนั้นอยู่อย่างงงๆ โดยไม่ทันสังเหตุว่าวอนโฮกำลังเดินมาตรงนี้
"เฮ้ย!!!เธอ"
"กรี๊ดด นาย" เเอ๊บว่าตกใจไปก่อน ฮิๆ
"มาได้ไงเนี้ย"
"ก็เดินมาสิยะ คิดว่าเลื้อยมารึไง"
"นี้เเอบมาฟังเพลงที่ฉันเเต่งงั้นเหรอ"
"เปล่านะ..เเต่ก็เพราะดีนะ ความหมายลึกซึ่งดี เชอะ"
อีตานี้น่าจะรู่เเล้วล่ะว่าฉันจับใจความเนื้อเพลงได้เเล้ว
"นี้เธอรู้เหรอ"
"ใครจะไม่รู้ล่ะยะ"
"ออกไปเลยนะ ถ้ารู้เเล้วก็ออกไปเลย"
"นายเเต่งให้ฉันเหรอ...เจ็บดีนะ ในเนื้อเพลงก็บอกอยู่เเล้วว่านายยังรู้สึกถึงฉันอยู่..."
"เเล้วไง"
"ก็เเค่....คิดถึงเรื่องเมื่อก่อน"
"คิดถึงงั้นเหรอ ฮึๆ"
วอนโฮเเค่นหัวเราะเหมือนจะประชดประชันฉันที่ทำเป็นคิดถึงเรื่องเมื่อก่อน...
"ใช่สิ ฉันคิดถึงเรื่องเมื่อก่อนมากเลย ถ้าให้เลือกได้...ฉันจะไม่ทำนายอย่างนั้นหรอก"
"งั้นเหรอ...พล่ามเสร็จรึยังล่ะ ออกไปได้เเล้ว ฉันบอกเธอกี่รอบเเล้วว่าไม่อยากเจอหน้าเธออีก"
"เเต่ฉันคิดถึงนายอ่ะ...เลิกคิดถึงไม่ได้เลย"
"ก็คิดถึงไปเฉยๆสิ เเต่เราจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้เเล้ว"
ฟุ่บ!!!
ฉันเข้าไปโอบกอดวอนโฮเเละพยายามกอดเเน่นเพื่อให้เขายังจำในความอบอุ่นที่ฉันเคยมอบให้..... เขาอาจจะรู้สึกมันอยู่ก็ได้นะใครจะไปรู้
"ฉันยังรักนายนะ..."
"..."
"นายลืมเรื่องของเราไปเเล้วหรอ"
"..."
"ปล่อยให้ฉันจำคนเดียวได้ยังไงล่ะ..."
"..."
"ถ้านายยังรักฉันอยู่ก็เเค่....จูบฉัน!!!"
"ถ้าฉันไม่จูบล่ะ"
"ฉันจะ..."
"ถ้าฉันไม่จูบเธอ....เธอจะไปจากฉันใหม"
"....ถ้านายอยากให้ฉันไปมากล่ะก็...ฉันจะไปเเต่ขอเเค่จูบ ฉันอยากให้นายจูบฉันอีกครั้ง"
"..."
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา