LoveComedy กะแล้วชีวิตรักต้องไม่เป็นแบบนี้

7.0

เขียนโดย YaMATun

วันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.39 น.

  3 Lc
  0 วิจารณ์
  4,497 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 13.49 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) แย่ละสินี่ละ"บทนำ"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
  "Horizon School" โรงเรียนของพวกคุณหนูที่เกิดมาบนกองเงินกองทอง
ได้เข้ามาสังสรรค์เฮฮามากกว่าการเรียนซะด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้ว่าสวรรค์ดนใจหรือ
นรกดนบรรดาลให้ผมได้รับทุนเข้ามาเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ และวันนี้เป็นวันแรก
ที่ผมจะต้องมารายงานตัว
 
  "แย่แล้วๆ แบบนี้ไปโรงเรียนสายแน่เลย" เด็กสาววิ่งคาบขนมปังด้วยความเร่งรีบ
จึงไม่ได้ดูทาง แต่ทันใดนั้นก็ชนกับผมเข้าอย่างจัง
  "อะโอ้ย...เจ็บๆ" แล้วเราสองคนก้มองตากัน ถัดจากวันนั้นก็มาโรงเรียนด้วยกัน
แล้วเป็นแฟนกันในที่สุด เรื่องราวสุดแสนจะแฮปปี้เอ้นท์
 
  ปกติแล้วในนวนิยายหรือในอนิเมะมันควรจะเป็นแบบนี้ไม่ใช่เหรอแล้วทำไมตรู
ต้องโดนรถเบ้นซ์สีดำเงาวับที่มีคุณหนูกำลังนั่งกินแซนวิซที่ดูแล้วราคาโคตรจะแพง
ชนต้องมานอนโรงพยาบาลอันโคตรจะหรูหราในวันเข้าเรียนวันแรกด้วยละฟร๊ะ
 
"เอ่อ คุณคนไข้ค่ะ กะกำลังพูดกับใครเหรอค่ะ"
"อะเฮือก...ปะเปล่าครับ" แย่ละสิคงกำลังคิดว่าตรูบ้าอยู่แหงๆ
"อ่.....ค่ะ พักสักหน่อยจะดีกว่านะค่ะ" ใช่แน่ๆทำหน้าแบบนั้น
กำลังคิดว่าตรูเป็นบ้าแน่ๆ ต้องหาข้อแก้ตัว
"อะเอ่อ...คือเมื่อกี้เป็นบทซ้อมละครน่ะครับ" ข้อแก้ตัวโคตรโบราณเลยเว้ยแบบนี้
ใครจะเชื่อละว่ะ
"อะ........ค่ะ" เมื่อกี้ลังเลสินะะะะะะะ
"แหะๆ" อย่ามายิ้มเยาะเย้ยนะเหว่ย 
 
"นอนละครับ"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา