กุหลาบเพชร

8.8

เขียนโดย nightshadow

วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.33 น.

  36 ตอน
  3 วิจารณ์
  32.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มกราคม พ.ศ. 2559 21.46 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

29) เตรียมตัวตั้งรับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สองร่างพัวพันเกี่ยวกระหวัดอยู่บนแท่นบรรทม   มอบบทรักเร่าร้อนต่อกันอย่างไม่ยอมแพ้กัน เพ่ยอิงนอนบิดไปบิดมาอยู่บนแท่นบรรทม และตอบโต้เฟยหลงกลับไปอย่างเสมอกัน         ไฟเสน่หาแผดเผาให้ทั้งสองร่างรุ่มร้อน ร่างหนากระแทกกระทั้นขยับกายครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างไม่รู้เบื่อ   โดยที่ร่างบางก็เต็มใจยอมรับทุกบทรักเร่าร้อนที่ชายคนรักมอบให้โดยไม่ขัดขืน  หลายต่อหลายรอบกว่าที่เกมรักจะสิ้นสุดลง       สองร่างหอบสะท้านทรุดตัวลงแนบชิดกันโดยที่ ฮ่องเต้หนุ่มยังคงไม่ถอนแก่นกายออกจากภายในตัวของหญิงสาว    ทอดมองใบหน้าของคนใต้ร่างอย่างรักใคร่
ตั้งแต่ที่หญิงสาวตรงหน้ายอมมอบกายให้เขา เขาก็ได้ค้นพบว่านางเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นและเด็ดขาดต่อการตัดสินใจของตัวเอง อย่างถึงที่สุดทั้งเรื่องงานและเรื่องบนเตียง        ในยามที่ยังไม่แน่ใจต่อความรู้สึกและคิดว่ายังไม่พร้อมหญิงสาวปฏิเสธเขาอย่างจริงจัง จนเขายอมตามใจนางและรอนางอย่างใจเย็น ทั้งที่ในยามที่ต้องนอนร่วมเตียงกับนางทุกๆคืนนั้นสุดแสนจะทรมานจากความต้องการของตนเอง   แต่พอหลังจากนางได้ตัดสินใจยอมมอบกายเพื่อช่วยเขาจากฤิทธิ์ยาปลุกกำหนัดแล้ว   นางกลับไม่เคยคิดขัดขืนและยอมตามใจเขาในทุกครั้ง  ซ้ำยังตอบรับเขาอย่างเร้าร้อนด้วยเกมรักอันเร้าใจอย่างที่เขาเปี่ยมสุขจนไม่ว่าจะเข้าในตัวนาง  และผ่านการร่วมรักกับนางกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อและก็ไม่อาจจบได้ภายในครั้งเดียว       นางสามารถปรนเปรอให้เขาได้อย่างสุขล้นจนทำให้เขาตื่นเต้นทุกครั้ง  กับเกมสวาทของนางที่ช่างทำให้เขาหลงใหลมัวเมาราวกับสิ่งเสพติด   เมื่อนางแน่ใจแล้วว่าจะยอมมอบกายให้เขานางก็มอบความสุขให้เขาสมกับการรอคอยจนน่ายินดี
"ข้ารู้สึกรำคาญและชิงชังพวกเหล่าขุนนาง   และบรรดานางสนมของข้ายิ่งนัก คิดว่าข้าไม่รู้หรือว่าพักหลังมานี่   พวกนั้นคิดกำจัดเจ้าออกไป นี่พวกมันคงรู้ว่าไม่สามารถโจมตีเจ้าในเรื่องงานได้       จึงพยายามสร้างข่าวลือและวางแผนก่อกวนให้เจ้าเสื่อมเสีย     หึ อยู่ดีๆบรรดานางสนมน่ารังเกียจของข้าก็มาสนิทสนมกับเจ้าคงเพราะอยากจะหวังให้ข้าหึงพวกนาง       และให้ข้าหวาดระแวงในตัวเจ้า           ในขณะที่เจ้าพวกขุนนางบิดาของพวกนางก็ร่วมมือกันกดดันขยันมายุยงเพื่อหวังกดดันข้า     หนอยเวลาที่หญิงชายจะคบชู้กัน ต่อให้ฝ่ายชายมีใจไม่ห่วงศีลธรรม           แต่ถ้าฝ่ายหญิงไม่ยินยอม สงวนตัวไว้ตัวและตระหนักว่าตัวเองมีสามีอยู่ก่อนแล้ว และปฏิเสธ การคบชู้จะเกิดขึ้นได้อย่างไร น่าขันสิ้นดีที่มาฟ้องว่าเจ้ากับนางสนมของข้าสนิทกันจนเกินงาม     ต่อให้เจ้าเป็นบุรุษแท้จริงก็โทษแต่เพียงเจ้าไม่ได้    ในเมื่อเหล่านางสนมของข้าเต็มใจสนิทกับเจ้าเอง     ก็ถ้าพวกนางกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียงและเกรงคำครหา ก็ต้องถือตัวและสั่งห้ามไม่ให้เจ้าสนิทสนมกับพวกนางสิ      พวกมันคงคิดว่าข้าโง่ที่แยกแยะไม่เป็นกระมัง"
"อย่าทรงเป็นกังวลเลยเพคะ       หม่อมฉันไม่ได้หวาดกลัวต่อเกมของอีกฝ่ายแต่อย่างใด           ตั้งแต่หม่อมฉันเข้ามาในวังในฐานะบุรุษก็ได้เผื่อใจไว้แล้วว่าจะมีปัญหาใดมาเป็นบททดสอบบ้าง      ในเมื่อตัดสินใจแล้วก็พร้อมยอมรับกับทุกๆปัญหาที่ต้องเผชิญอยู่แล้ว         ในโลกที่หม่อมฉันจากมามีพวกผู้ร้ายผู้ต้องสงสัย  ที่มีทั้งอิทธิพลเล่ห์กลแพรวพราวร้ายลึกยิ่งกว่านี้เสียด้วยซ้ำเพคะ สิ่งที่พวกขุนนางและบรรดาสนมของพระองค์แสดงออกมานั้น อ่านง่ายกว่ามาก และหม่อมฉันก็คิดว่า ในเมื่อแผนการยุยุงให้ฝ่าบาทหวาดระแวงในตัวหม่อมฉันไม่เป็นผล แผนต่อไปคงไม่พ้นการวางแผนให้ร้าย       เพื่อให้การยุยงต่อหน้าพระพักตร์มันน่าเชื่อถือขึ้น                 และหม่อมฉันก็พอจะเดาได้ว่าอีกฝ่ายจะทำประการใด        ฝ่าบาทไม่จำเป็นต้องห่วงเรื่องของหม่อมฉันหรอกเพคะ สิ่งที่พระองค์ควรใส่ใจคืองานบริหารบ้านเมืองที่เป็นประโยชน์มากกว่า      เรื่องนี้หม่อมฉันรับมือได้เพคะ             หม่อมฉันไม่เคยยอมให้ใครกระทำกับหม่อมฉันอยู่ฝ่ายเดียวโดยไม่คิดตอบโต้กลับหรอกเพคะ และหม่อมฉันก็ไม่ใช่พระโพธิสัตย์มาจากไหน   ทั้งไม่ใช่คนที่จะใจดีกับศัตรูด้วย ในเมื่อคนพวกนั้นกล้าประกาศตัวเป็นศัตรูกับหม่อมฉัน ก็ต้องเตรียมใจกับสิ่งที่จะตามมาไว้ด้วย"
"ข้าเชื่อเจ้า และเพราะเจ้าเป็นเช่นนี้ ข้าจึงได้รักได้หลงเจ้าอยู่นี่กระไร"
กล่าวจบชายหนุ่มก็เริ่มขยับกายเหนือร่างของหญิงสาว    เพื่อดำเนินเกมรักต่อกันอีกครา จนไม่นานเสียงครางอย่างเปี่ยมสุขก็ดังไปทั่วห้องบรรทม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา