รักต่างแดน

10.0

เขียนโดย Valala

วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.55 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,906 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558 19.46 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) อดีตควาย มุ่งสู่เมกาาา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แฮร์พอร์ต อเมริกา รัฐเทนเนสซี่
 ตึ่ง ตึ้ง ตึ๋งงงงง  อิชั้นมาถึงจุดๆนี้ได้เยี่ยงไร0-0 จุดที่ตอนนี้มาถึงดินแดนนอเมริกา มันเป็นไปได้เยี่ยงไร จากแค่จะทอแหลแม่เพื่อไปเที่ยว แต่ตอนนี้ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา(ได้เที่ยวสมใจซินะทีนี้--) ซึ่งที่นี่ไม่ใช่บ้านเกิด  แม้แต่ภาษาชั้นยังไม่รู้เรื่องเลยTT แถมยังต้องจากอ้อมอกแม่มาอีก ตอนมาส่งก็ร้องไห้จนสนามบินที่เมืองไทยเกือบท่วม--" แต่!! เอาเหอะมาถึงขนาดนี้แล้วถอยกลับไม่ได้นะเว้ยยย (ถอยไม่ได้เพราะไม่มีตั๋วกลับ--) ไหนๆก็ไหนๆแล้วอะนะ ตอนนี้ชั้นก็มารอครอบครัวอุปถัมถ์หรือเรียกที่เรียกว่าโฮล โฮลที่ชั้นจะไปอยู่ด้วยมีทั้งหมดสี่คนได้แก่ เจสซี่(คุณแม่อุปถัมภ์) โรเบิร์ต(คุณพ่ออุปถัมภ์) ลิน่า และะฮาเวิร์ต(ลูกสาวและลูกชาย)  ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่าชั้นจะเห็นโฮลของฉันแล้ว
 "Hello เธอคือพีชเด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนจากประเทศไทยหรือเปล่าจ๊ะ" เจสซี่ถาม
ห๊ะ! 0-0 ถามชั้นเหรอ
 "Yess^^"
 "Oh.. ดีเลยพวกเราเป็นครอบครัวอุปถัมภ์ของเธอ ชั้นชื่อเจสซี่ นี่สามีชั้นโรเบิร์ต และนี่ก็ลีน่า และฮาเวิร์ดจ๊ะ^^"
 ทุกคนก็โบกมือทักทายอิชั้น อิชั้นก็โบกมือทักทายกลับด้วยจิตมิตรไมตรี ปั้นหน้ายิ้มแย้มไป แต่ขอบอกเลยว่าโฮลบ้านนี้มีลูกสาวสวยมากกกกก แต่!!! ที่เด็ดสุดคือลูกชายบ้านนี้หล่อฝุดๆๆ หน้าตาประมาณว่า ผมน้ำตาลเข้ม ตาสีน้ำข้าว จมูกโด่งอิบอ๋าย ผมยาวถึงท้ายถอยแบบปู๋จาย ดัดฟัน ตัวสู๊งสูง และกล้ามนี้ดีมากบอกเลย แน่น!!!! สรุปหล่อวัวตาย ควายล่มค่าาาาา  
 จากนั้นโฮลก็พาอิชั้นไปที่บ้าน ที่นี่เป็นบ้านหลังไม่ใหญ่มากแต่น่ารักและดูอบอุ่น เจสซี่พาชั้นไปที่ห้องที่เตรียมไว้ให้(แต่งห้องได้ฟรุ้งฟริ้งมาก><) เจสซี่บอกให้ชั้นเก็บของและพักผ่อนเพราะว่าชั้นเดินทางมาไกลคงเหนื่อย แล้วเจสซี่ก็เดินออกไป อิชั้นเหนื่อยมากก็เลยกระโจนตัวเองพร้อมปล่อยผมสยายกระโดดลงไปบนเตียง สภาพนั้นเหมือนกับผีพรายหมดฤทธิ์-- ทุเรศมาก
 ก๊อกๆๆๆ
 เอ๊ะ!!! ใครมาเคาะประตูหว่า เปิดตูแพร็บบบ
 "Hey พีช"
 "อ้าว ลีน่า เข้ามาก่อนสิ"
 แล้วลีน่าก็เดินเข้ามา จะว่าไปอินี่ก็ชวนเค้าเหมือนเป็นบ้านตัวเองเลยเนอ--
 "เป็นไง ชอบห้องที่เตรียมไว้ให้มั๊ย"
 "แน่นอน มันสวยมากเลยแหละ^^"
 "จริงเหรอ ไอเป็นคนตกแต่งให้เองแหละ^^"
 "จริงเหรอ ขอบคุณมากนะ"^^
 "ยูพูดภาษาอังกฤษเก่งจัง"
 "จริงเหรอ ขอบคุนนะ"
 แหะๆ เอาจริงๆแล้ว ถ้าไม่ได้ผ่านกระบวนการติวเข้มแบบฉบับสันปกชีทปาหัว ก็คงไม่พูดได้ถึงขนาดนี้หรอก
 " ไอไม่กวนยูแล้วดีกว่า ยูพักผ่อนเยอะๆนะ เดินทางมาเหนื่อยๆ^^"
 "จ๊ะ ขอบคุณนะ"
 แล้วลีน่าก็เดินออกไป บอกตรงงงงงง อีนี่เหนื่อยมากต้องเดินทางมาไกลขนาดนี้ ก็เลยนอนหลับไหลเข้าสู่ห่วงนิทราสรารมณ์ ไปอย่างไม่รู้ตัว คร๊อกกกกก ฟรี้.....ZZZzzzz
 ณ ยามเช้า
 ก๊อกๆๆๆ
 โอ้ย!!!! ใครมาเคาะห้องแต่เช้าวะะะะ คนกำลังหลับฝันดีว่าได้อยู่ท่ามกลางผู้ชายหล่อเหลา เครางามอยู่ ขัดจังหวะจังเลยยยย แล้วอินี่ก็ต้องแบกร่างตัวเองไปที่ประตู เซไปเซมา กว่าจะถึงประตูก็หน้าทิ่มไปหลายรอบแล้ว--"  
  แอ๊ดดดดด
  "Good morning^^ พีช นี่ยูพึ่งตื่นเหรอ"
 ขุ่นพระ!!!! ผู้ชาย ผู้ชาย ผู้ชาย 0o0 อีนี่มีผู้ชายหล่อเหลาอย่างฮาเวิร์ตมาเคาะถึงประตูหน้าห้องในตอนเช้าาา อร๊ายยย ฟินมาก เกิดมายังไม่เคยมีผู้ชายหล่อขนาดนี้มาเคาะประตุหน้าห้องเลย><
 "พีช ยูเป็นอะไรหรือป่าว เห็นยูน้ำลายไหล"
 @3@..... หน้าอิชั้น
 "Hey!! พีช!!"
 "ห๊ะ!! 0-0 อะไรเหรอ เกิดอะไรขึ้น"
 "ยูไม่สบายหรือป่าว ไอเห็นน้ำลายยูไหลเยอะมากเลย"
 หาาาา0o0 กรีีดดดดดดด>< ตายแล้วชั้นเป็นกุลสตรีแต่ปล่อยโง่เข้าแล้ว น้ำลายไหลได้อุบาทมาก อร้ายยยย ต้องรีบเอามือเช็ดๆ
 "ยูจะทำอะไรหนะ"
 "หาาา0-0 ก็เอามือเช็ดน้ำลายไง"
 "มันสกปรกนะ มานี่เดี๋ยวไอเช็ดให้"
  ว่าแล้วฮาเวิร์ดก็เอาผ้าเช้ดหน้ามาเช็ดน้ำลายให้อีชั้น อยากบอกเลยว่า นะจุดจุดนี้ ฟินมากกกก>//<  ต๊ายยยย มีผู้ชายหล่อๆมาเช็ดน้ำลายให้เป็นอะไรที่ฟินสุดๆ แถมตอนนี้หน้าก็ใกล้กันมากๆๆชนิดที่เรียกว่าจมูกจะชนกันอยู่แล้ว(แต่จริงๆจมูกฮาเวิร์ดน่าจะล้ำมาเองมากกว่า อีนี่จมูกโด่งยื่นไปไม่ถึง--)  ฮาเวิร์ตเช็ดได้อ่อนโยนสุดๆเลย ตั้งใจเช็ดน้ำลายให้อีชั้นสุดๆ  -^-  ทำไมน่ารักอย่างนี้คะฮาเวิร์ต เดี๋ยวเจ้ก้อดใจไม่ไหว ลากเข้าห้องล็อคกลอนจับปล้ำซะหรอกก
 "โอเค เสร็จแล้ว"
 "เอ่อ... ขอบคุณมากนะ"
 "ไม่เป็นไร ไอยินดี^^ ยูก็รีบไปอาบน้ำแต่งตัวนะเดี๋ยวไอกับลีน่าจะพายูไปโรงเรียน"
 "อ๋อ โอเค"
  แล้วฮาเวิร์ตก็ลงไป ใจจริงก็ไม่อยากให้ลงไปไปหรอกอยากจะบอกว่า ฮาเวิร์ตจ๋าาาาาาาาาาา อย่าพึ่งไปเลยนะจ๊ะะะะ มาเช็ดน้ำลายให้เจ้อีกน่าาาาาา (หื่นมากอินี่) แต่ด้วยความเป็นกุลสตรีไทยอิชั้นก็ต้องรักนวลสงวนตัวเอาไว้ แล้วอิชั้นก็ไปอาบน้ำแต่งตัว แล้วก็ลงไปทานอาหารเช้า เจสซี่ก็ถามชั้นว่านอนสบายดีไหม ชั้นก็ตอบว่าสบายดี พอกินอาหารเช้าเสร็จ ลิน่า อาเวิร์ตและชั้น ก็พากันออกไปรอรถโรงเรียนคันสีเหลืองที่หน้าบ้าน ออ ลืมบอกไปลีน่ากับฉันเราอายุเท่ากัน ส่วนฮาเวิร์ตอายุน้อยกว่าฉันหนึ่งปี แต่ความน่ารักของนางไม่ได้น้อยเลยน่าาาา>///<
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา