Foreseeing ไม่บอกก็รู้คำตอบ

-

เขียนโดย Premium

วันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.08 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  3,622 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558 22.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) สบตา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บทที่2 สบตา
 
พอหลังจากวันที่เธอสะกิดผม ผมก็ไม่เคยได้เจอเธออีกเลย เจอได้แค่ในเฟสบุ๊ค ผมก็ไม่ได้เป็นเพื่อนกะน้องเค้าด้วยเพราะน้องเค้าเป็นคนดังเลยอะติดตามตั้ง2พันกว่า แถมยังไลค์เป็นพันอีกด้วย
แค่แอดไปยังไม่รับเลย ผมทำได้แค่ติดตามอย่างเดียวแล้วก็ดูสถานะของเค้าว่ายังคบกะเพื่อนผมอยู่มั้ย ในใจผมก็คิกแต่ว่าถ้าเลิกกันก็จะไปคุยนะ ผมรู้นะคับว่ามันไม่ดีแต่ผมชอบอะคับ ผมไม่ได้ไปแย่งแฟนเขาด้วยแค่คบหลังจากเค้าก็พอ
แต่พอเค้าเลิกกัน ผมก็ไม่มีโอกาสได้คุยเพราะเค้าคุยกะเพื่อนผมอีกแล้วแต่ก็เป็นเพื่อนห่างๆอะคับ ไม่เคยคุย รู้จักแต่ชื่อ ผมก็ไม่ชอบหน้ามันเท่าไหร่หรอกคับเพราะมันหน้าหม้อ ผมเลยไม่ชอบมัน มันเหนือกว่าผมทุกอย่างอะคับมีทั้งรถมอไซบิ๊กไบร์ขับ มีทั้งตัง แถวท่อดังอีก คือขีวิตของมันครบอะคับ ผมมีแค่ใจ จะเอาอะไรไปสู้กะเค้า ผมคิดว่าโลกนี้ไม่มันยุติธรรมเลยนะคับ ทำไมคนเราเกิดมาต้องฐานะทางการเงินต้องต่างกันด้วยทั้งๆที่มีชีวิตเหมือนกัน ทำไมต้องเลือกมันที่ฐานะใครรวย ใครจน ทำไมไม่วัดกันที่นิสัยอะคับ โลกนี้มันโหด ต่างคนต่างมีอำนาจแล้วคนที่เกิดมาแล้วไม่มีอะไรเลย แต่นิสัยดีกว่าทำไมถึงสู้อะไรเค้าไม่ได้เลยอะคับ ถึงคนเราจะเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะทำตัวเองได้นคับ ความคิดแบบนี้ยังมีอยู่เยอะนะคับ แต่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าคนที่เอาความรวยเป็นที่ตั้ง ผมเลือกทำตังดีนะคับ ผมก็ชอบเธออยู่ห่างเวลาไปไหนก็พยายามมองหน้าเธอค้างไว้นานๆ จนเธอหันมามองผม ผมก็มองตาเธอไม่รู้นะว่าทำไมยิ่งมองยิ่งหยุดไม่ได้เหมือนหยุดความรู้สึกนี้ไม่ได้ เหมือนกำลังโดนดูดยังไงไม่รู้ สายตาเธอเป็นแม่เหล็กหรือป่าวเนี่ยไม่ว่าหันไปทางไหนก็อกลับมามองที่เธอตลอดแล้วก็สบตากับเธอประมาณ5ถึง6วินาทีเป็นประจำ เพราะโฆษณาอะไรสักอย่างอะคับเค้าบอกว่า เวลามองผู้หญิงแล้วผู้หญิงมองกลับ5ถึง6วินาทีเเสดงว่าเค้าคิดแบบเดียวกับเรา สำหรับผมผมคิดว่าชอบนะ555555 แต่ผมก็ชอบนะในใจผมอะก็ไม่รู้ว่าเค้านั้นชอบผมหรือป่าว555555 ทำได้แค่สบตาอย่างเดียวเองเพราะใจเรามันไม่กล้าพอที่จะเดินไปขอไลน์หรืออะไรกะเค้าแค่เห็นหน้าใจเรายังสั่นเลยไม่รู้เป็นอะไรเวลาชอบใครแล้วทำไมต้องรู้สึกกระวนกระวายด้วย แบบนี้สินะที่เค้าเรียกว่าความรัก
 
ในตอนนั้นและในตอนนี้ผมก็ทำได้แค่สบตาเหมือนชื่อบทอะคับ555555
 
 
ปล.บทหน้าจะเป็นยังไงโปรดติดตามนะคร๊าบและมาคอมเม้นหรืออะไรติชมวิจาร์อะไรก็ได้คับ ผมจะได้พัฒนาการเขียนหนังสือและเค้าเรื่องให้มากกว่านี้อีกขอบพระคุฯครับ 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา