Sayonara Kaoru (ลาก่อน คาโอรุ)

10.0

เขียนโดย เฟิร์นยลลดา

วันที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 10.08 น.

  6 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,482 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 12.15 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) รักแรกของเรา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ห้ะ นี่ทาเกชิเธอพูดเล่นใช่ป่ะฉันหูฟาดไปใช่ไหม"
สาวน้อยตกใจพูดติดๆขัดๆขะๆเขินๆ
"อ่อออ  ช่ายยยย  ฉันพูเล่นเฉยๆนะเนอะ มิจัง"
ทาเกชิพูดให้คาโอรุฟังและเหยียบเท้าของมิจังเพื่อให้เป็นพยาน
"อ่ะๆใช่ก็ได้ชิ"
สองสายตาคาโอรุและทาเกชิมองกันหวานแหววทั้งที่อีกฝ่ายก็ชอบอีกฝ่าย
ก็รักแต่ต่างคนต่างเก็บอาการไว้เพราะอีกไม่นานก็เรียนจบกันแล้วค่อยว่ากันใหม่
"เอิ่ม คาโอรุจะเป็นอะไรไหมถ้าหากว่าฉันจะขอไปเที่ยวบ้านเธอน่ะเราจะได้คุ่นเคยกัน  *>*"
"ได้สิแต่ว่าฉันต้องบอกพ่อก่อนล่ะนะเพื่อว่านายจะได้กินข้าวกับฉันเลยดีไหม"
"อืม"
คาโอรุ แอบคิดในใจว่าทาเกชิมีใจให้เขาหรือป่าวแต่จะว่าไปเขาก็อยากจะบอกให้ทาเกชิได้รู้ว่าเขาชอบนายอยู่ ส่วนตัวทาเกชิก็จะบอกรักคาธอรุแต่คิดว่าเราเพิ่งเจอกันแค่เวลาสั้นๆแล้วจะรู้ได้ยังไงว่าเรารักกันจริงแต่ในใจของเขาจะยังขอมีแค่คาโอรุอยู่ในใจคนเดียว
 
"ฮัลโหล พ่อค่าวันนี้เพื่อนของหนูจะมาที่บ้านนะค่ะพ่ออณุญาตฺไหมค่ะ"
"ได้สิลูกงั้นเดียวพ่อจะซื้อขนมไปฝากล่ะกันนะ"
"ค่ะ"
สิ้นสุดเสียงสัญญาณโทรศัพท์
กริ๊งๆๆๆๆ
"ป่ะคาโอรุ"
"เห้ยนี่นายมีจักรยานด้วยหรอ ไม่ยักรู้"
"เอาน่าอย่าชักช้าป่ะก่อนที่จะมืด"
คาโอรุขึ้นรถจักรยานคันน้อยสีแดงเกาะเอวของทาเกชิไว้อย่างแน่น
"ลงๆๆๆๆถึงแล้ว"
"ม่ะฉันจะพาเที่ยวบ้าน555+"
ทั้งสองคนนั่งคุยกันอย่างสนุกสนานรอพ่อที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า
"คาโอรุคือฉันมีเรื่องจะบอกอ่ะ"
"หืม เรื่องอะไรหรอ"
"คือว่าฉันน่ะ  แอบชอบ....."
"คาโอรุ พ่อมาแล้วนะ"
"ค่ะ"
"เอาอีกแหละไม่ได้บอกสักทีว่ะ"
 
ทั้ง3คนในบ้านหลังเล็กคุยกันกิ๊กกั๊กๆกินนุมขนมได้เวลาที่ทาเกชิต้องกลับบ้าน
"ฉันส่งเธอเท่านี้น่ะ"
"อืม...   เดี๋ยวก่อนคาโอรุฉันชอบเธอน่ะ"
ทาเกชิรีบขี่จักรยานหนีหลบหน้าไม่กล้ามองหน้าคาโอรุเพราะเขาอายที่เพิ่งจะบอกชอบคาโอรุไปคาโอรุรู้แล้วว่าทาเกชิชอบเขาจริงๆเขาแอบเขินๆในใจแล้วเดินเข้าไป
 
 
 
 
ขอบคุณที่ติดตามค่ะ    โปรดติดตามตอนต่อไปนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา