The School โรงเรียนที่ถูกปิดตาย!!!

-

เขียนโดย LadyDark

วันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 16.08 น.

  9
  1 วิจารณ์
  10.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มกราคม พ.ศ. 2559 16.38 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
บทนำ
 
ทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เร็ว! จนไม่ทันตั้งตัว... แสงไฟที่สาดส่องให้มองเห็นทางเดินลางๆ พอที่จะเดินได้โดยไม่ชนเข้ากับข้าวของที่ตั้งอยู่รอบข้าง เพื่อที่จะหลบหนีจาก ‘พวกมัน’
                ความมืดที่เริ่มกลืนกินทุกอย่างไม่เว้นแม้กระทั้งความหวัง กลิ่นคาวเลือดที่คละคลุ้งไปทั่วอาคาร เสียงกรีดร้องที่บ่งบอกถึงความทรมาน  หมอกบางๆที่เริ่มทำให้อุณหภูมิของร่ายงกายลดลงไป ความเหนื่อยล้าที่เริ่มกัดกินร่างกายให้ไม่มีแรงที่จะต่อสู้
                “แฮ่ก...แฮ่กๆ” เสียงหอบเหนื่อยหายใจอย่างแรงที่ต้องวิ่งหนีบางสิ่งบางอย่าง...บางสิ่งบางอย่างที่สามารถทำให้เจ้าของเสียงหายใจหวาดกลัว
                “ระวังนะ...พวกมันอาจจะอยู่แถวนี้” เสียงกระซิบกระซาบที่ค่อนข้างจะระมัดระวังเป็นอย่างมาก เอ่ยออกมาพร้อมกับความเหนื่อยหอบที่ต้องวิ่งหนีบางสิ่งที่น่าขนลุก...
                ตึก! ตึก!
                เสียงหัวใจที่เต้นแรงจนน่ากลัว...กลัวว่าพวกมันอาจจะได้ยินเสียงนี้เข้า และกลัวที่จะไม่รอด...ทำไมทุกอย่างมันถึงได้เป็นแบบนี้  ทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้ ทำไม่ต้องเกิดขึ้นในวันแบบนี้ด้วย
                พ่อ แม่ พี่ และ น้อง จะเป็นยังไงบ้าง พวกเขาจะเป็นยังไงบ้าง พวกเขาจะเป็นห่วงฉันบ้างรึเปล่า 
                “กรี๊ดดดดดดดดดดด! อ๊ากกกกกกกกกก!!” เสียงของผู้เคราะห์ร้ายที่ตกเป็นเหยื่อของพวกมันโหยหวนขึ้นอย่างทรมาน แม้จะเห็นใจในชะตากรรมแค่ไหน แต่ก็ต้องหวาดกลัวต่อชะตากรรมตัวเองเหมือนกัน...
 
                                เพราะเสียงนั้น มันดังอยู่ข้างหลังของเธอเอง!!!
 
 
                                                                                         

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา