รสวาทบ้านทุ่ง

8.3

เขียนโดย กล้า

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.54 น.

  16 ตอน
  15 วิจารณ์
  253.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563 00.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) สิ่งที่ฝังในกาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

………..ในยามผัดเปลี่ยนเข้าฤดูปลายฝนต้นหนาวอย่างนี้ ถึงจะอยู่ในเวลาบ่ายคล้อยแต่แสงแดดอ่อนๆที่ถูกพัดพาด้วยสายลมแผ่วผิวเอื่อยๆ นำพาให้ความเศร้าเหงาใจของไอ้หาญที่อัดแน่นอยู่ในซอกหัวใจมันนั้นชั่งทะวีขึ้นอีกเป็นหลายเท่าตัว
**เฮ้อ อีเพ็ญเอ้ย เอ็งจะรู้ใหมนะว่าข้าระทมเพียงใด** ไอ้หาญนั่งมองทอดสายตาไปในผืนนากว้างใหญ่ที่ต้นกล้าข้าวไหวปลิวเป็นระลอกคลื่นด้วยสายลมที่พัดพาเบาๆ ในใจมันหวลคิดถึงอดีตสาวคนรักอย่างไมเลือนในช่วงเวลาเกือบเดือนที่ผ่านมา จนมันอัดควันจากมวนบุหนี่เข้าปอดจนหมดมวนถึงลุกสะพายย่ามลูกดอก พร้อมปืนหน้าไม้ ออกเดินลัดเลาะชายป่ามุ่งหน้าเข้าหมู่บ้านหลังจากที่ออกทุ่งยิงนกยิงหนูมาตั้งแต่ช่วงสายตะวันสายโด่ง

^อืมมมมมม อ้าาาา ซิ้ดดดด เสียววว อื้ออออ^ เสียงครางกระเส่าเบาๆของผู้หญิงดังแว่าออกมาจากขนำหลังเล็กชายทุ่งที่ไอ้หาญกำลังจะเดินผ่าน ทำเอามันหยุดเดิน พลางเงี่ยหูฟังเสียงครางซิ้ดเสียวนั้นอย่างตั้งใจ
^ใครวะ มาเย็ดกันกลางวันแสกๆ^ ไอ้หาญคิดในใจ ก่อนจะย่องเท้าเข้าหาขนำหลังน้อยต้นเสียงตรงหน้าด้วยใจเต้นระทึง ทันทีไอ้หาญแนบสายตาเข้ากับฝาสานใบจากฝุพังจนเห็นร่างเปลือยเปล่าของชายหญิงที่อยู่ข้างในนั้นกำลังเด้าเย็ดกันอย่างถึงใจ ขาเรียวของหญิงข้างหนึ่งพาดบนบ่าจนชี้ฟ้า อีกข้างถูกกดทับไว้แนบพื้น กลางหว่างขานั้นมีร่างชายหนุ่มแทรกตัวอยู่ตรงกลางกำลังกระแทกตัวเข้าหาร่องหลืบอย่างดุดัน
^อืมมมม อ้าาาา^ เสียงครางกระเส่าด้วยความเสียวของคนทั้งคู่ผสานกับเสียงดัง ตับๆๆๆๆของเนื้อหนอกชนกันมันช่างปั่นป่วนอารมณ์ของไอ้หาญที่ยืนแอบดูอยู่อย่างใจจดใจจ่อ ยิ่ง2เต้าอวบใหญ่ที่กำลังถูกมือไอ้หนุ่มคนนั้นเคล้นคลึงอยู่มันช่างทำเอาให้หาญหายใจไม่ทั่วท้องนึกอิจฉาไอ้หนุ่มคนนั้นที่กำลังบีบเคล้นเต้าทั้งสองนั้นอย่างกับไม่กลัวมันแตกคามือ สายตามันที่ดำลังจับจ้องท่าทีหญิงสาวที่แอ่นเอวเด้งสู้จังหวะกระแทกเด้าของลำควยดุ้นเขื่องที่ไอ้หาญเห็นว่าไม่น้อยเป็นรองจากของมันเลยนั้นหญิงสาวที่นอนอ้าขารองรับช่างไม่เกรงกลัวแต่กลับกันเธอกลับครางกระเส่า เด้งสู้ทุกครั้งที่โดนเด้ากระแทก เท่านั้นลำควยไอ้หาญเองก็เเข็งผงาดโด่กันกางเกงผ้าบางๆของมันจนต้องใช้มือเคล้นคลึงบรรเทาความเงี่ยนที่เกิดขึ้นตามบทรักบทสวาทที่มันกำลังมองเห็นอย่างช่วยไม่ได้

แต่ยิ่งมองยิ่งเห็นไอ้หาญเองอดแปลกใจไม่น้อยกับแผ่นหลังหนาที่โทรมด้วยเม็ดเหงื่อของไอ้หนุ่มที่กำลังเด้าเย็ดหญิงสาวตรงหน้า รอยสักรูปอักขระบนกลางหลังนั้นมันช่างคุ้นตาว่าเคยพบเจอที่ใหนมาก่อนแต่มันก็คิดไม่ออก
^อ้าาาาาาา อืม มม มม ^ เสียงครางกระเส่าของหญิงสาวเองดังระงม เมื่อไอ้หนุ่มคนนั้นถอดลำควยออกมาจนเกือบสุดลำจนเห็นกลีบแคมทั้ง2ข้างนั้นรูดลู่ปลิ้นเนื้อออกมาตามผิวลำควย จนน้ำเงี่ยนของทั้งสองใหลย้อยอาบลงมาตามง่ามขาหญิงสาว
^อื้อออ ซิ้ดดด^ ไอ้หาญมองรูกลวงโบ๋นั้นอย่างกระสันต์อยาก เมื่อไอ้หนุ่มคนนั้นถอดลำควยออกมาจนหมดลำ ไอ้หาญเองอดชื่นชมลำควยดุ้นนั้นอยู่ลึกๆในใจ ถึงมันจะมีขนาดไม่ต่างจากดุ้นควยมันเอง แต่สิ่งที่มันต่างกันคือลำดุ้นขรุขระตะปุ่มตะปั่มด้วยเม็ดมุกที่ฝังตัวอยู่บนลำเอ็นนั้นต่างหากที่ไอ้หาญอดชื่นชมไม่ได้ ยิ่งตอนที่ไอ้หนุ่มกำลังกดส่งลำควยนั้นเข้าไปร่องเสียวนั้นช้าๆจนเม็ดมุกหายไปทีละเม็ดๆ จนหมดลำควยยิ่งทำให้กลีบแคมทั้งสองข้างบวมเป่งจากท่อนเอ็นที่มุดหายเข้าไปอย่างน่าเสียวใส้
^ อืมมมมม อ้าาาาา^ เสียงทั้งสองครางกระเส่าผ่อนลมหายใจระบายความเสียวซ่านออกมาพร้อมๆกัน เมื่อบั้นเอวไอ้หนุ่มนั้นเริ่มโยกขึ้นลงจากช้าๆจนเร็วแรงอย่างถึงใจ ไอ้หาญเองมองดูมันยังเสียวใส้ว่ากลีบแคมที่กำลังอ้าอมดุ้นควยลำนั้นอยู่มันจะฉีกขาดด้วยเพราะมันถูกรูดเข้าออกรัวๆแรงจนกลีบแดงย่นมันลู่เข้าออกตามผิวลำ
^อ้าาาาา พ่อยอด เร็วๆๆๆเสียววว เสียวววจริงๆ^ เสียงครางซิ้ดเสียวของหญิงสาวดังระงมเมื่อชายหนุ่มเริ่มเดินเครื่องอย่างสุดกำลังอีกครั้ง
^ไอ้ยอด ^ เสียงไอ้หาญพึมพำออกมาเมื่อได้ยินชื่อไอ้หนุ่มคนนั้นที่สาวเจ้าเอ่ยออกมา มันก็พึ่งคิดออกว่ารอยสักที่คุ้นตาบนแผ่นหลังนั้นมันเคยเห็นบนหลังไอ้ยอดเพื่อนรักมันนั่นเอง ใจมันยิ่งเต้นรัวเดินอ้อมไปอีกฝั่ง พลางคิดว่า ร่างขาวเปลือยเปล่าของหญิงสาวที่กำลังถูกไอ้ยอดโหมตะบี้ตะบันเย็ดอยู่นั้นอย่าเป็น ^แก้วตา^ น้องสาวคนเดียวของมันเลย
^น้าแพรวเองรึ^ ไอ้หาญโล่งอกที่หญิงสาวคนที่กำลังถูกไอ้ยอดตะบี้ตะบันเย็ดอยู่นั้นไม่ใช่แก้วตาน้องสาวของมัน ไอ้หาญแปลกใจไม่น้อยที่รู้ว่าเป็นนังแพรว เพราะเกือบเดือนให้หลังมานี้มันเองต่างหากที่แอบย่องยึ้นเรือนหลังน้อยเสพสมกับนังแพรวไม่เว้นแน่ละคืน รึจะเป็นเมื่อแค่เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา อีแพรวก็โดนมันตะบี้ตะบันเย็ดจนธอเผลอหลับก่อนทีไอ้หาญจะย่องลงเรือนมา แต่มาบัดนี้อีแพรวกับกำลังโดนไอ่ยอดนับถ่างขาเด้าเย็ดอย่างเมามัน
#เป็นยังไงทั้งไอ้ยอด ทั้งน้าแพรวถึงได้แอบมาเล่นเสียวกันกลางวันแสกๆ# นั่นรือสิ่งที่ไอ้หาญคิดในใจท
^อืมมมม พ่อยอด เสียวเหลือเกิน อ้าาาา แรงๆๆเร็ว^ นังแพรวกัดปาก ครางซิ้ดเสียวเร่งเร้าให้ไอ้ยอดเร่งขึ้น ทั้งที่ตอนนี้ไอ้ยอดมันก็เร่งเย็ดทั้งแรงทั่งดุดัน อย่างเต็มที่อยู่แล้ว
^ตับๆๆๆๆๆๆ อ้าาาาา^ เสียงครางระงมแข่งกับเสียงพวงใข่กับหน้าขาไอ้ยอดกระทบแก้มก้นหญิงสาวดังรัวครั้งแล้วครั้งเล่า ตามจังหวะที่มันกระแทกเข้าไป
^อ้าาาาา แพรววววว ข้าแตกแล้ว น้ำจะแตกแล้ววว ^ไอ้ยอดเร่งเด้าเข้าออกอย่างเร็วรัวเมื่อมันกำลังจะน้ำแตกและถึงฝั่งเสียว
^อ้าาาาาาาาาา แตกแล้ว แตกแล้ววววว ^ ไอ้ยอดกดกระแทกบั่นเอวเน้นๆ 5 6 ครั้งเข้าใส่หว่างขานังเเพนรวที่อ้าซ่าชี้ฟ้า ถึงได้ทิ้งตัวฟูบหน้าลงทับร่างที่นอนแผ่ข้างล่างอย่างเหนื่อยอ่อน
ไอ้หาญยังยืนมองคนทั้งสองตรงหน้าที่นอนยิ้มกริ่มฟูบซบกันอย่างหมดเรี่ยวแรงจากเกมส์กามที่พึ่งจบลง ถึงได้เดินย่องเงียบปลีกตัวออกมาจากที่ตรงนั้นอย่างที่มันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าน้ำควยมันแตกออกมาจนเลอะกางเกงตั้งแต่เมื่อไหร่

........
^อารมณ์ดี มาเชียวนะไอ้เกลอยอด ^ ไอ้หาญเสยิ้มพลางวางขลุ่ยลงข้างตัว เมื่อเห็นไอ้ยอดเดินผิวปากฮัมเพลงเข้ามาถึงแคร่ที่มันนั่งอยู่ก่อน
^ไม่มีใครอยู่หรอเพื่อน เห็นเรือนเงียบๆ^ ไอ้ยอดถามที่ยังยิ้มกริ่มนั่งลงบนแคร่ข้างเพื่อนรัก พลางพันมวนยาขึ้นจุดอย่างสบายใจ
^เอ็งไปหาเสื้อผ้ามาใส่ก่อนไม่ดีรึ เดี๋ยวแก้วตา มันเห็นแผ่นหลังแกเข้ามันจะซักไช้ ว่าแกไปนอนทับให้เล็บใครข่วนมา ในขนำกลางป่า^ ไอ้หาญ เอนตัวพิงต้นมะม่วงข้างแคร่ เสมองแผ่นหลังไอ้ยอดที่เต็มไปด้วยรอยเล็บจิกข่วนมาจนเป็นรอยแดงตามทางยาว
^ไอ้เพื่อน อย่าเอ็ดไป ^ ไอ้ยอดลุกผึงมองซ้ายขวากลัวอย่างลนลานกลัวจะมีคนอยู่ใกล้ๆ จนได้ยินสิ่งที่ไอ้หาญพูดออกมา ก่อนที่มันนถอนหายใจเฮือกใหญ่เมื่อเห็นว่าแถวนั้นมีแค่มันกับไอ้หาญ 2 คน
^นี่เอ็งรู้เห็นรึว่า ข้า...... เอ่ออออ^ ไอ้ยอดอมพะนำกึกกักด้วยไม่คิดว่าจะมีใครรู้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างตัวเองกับสาวเจ้ากลางป่าเมื่อซักครู่
^ข้าขอโทษวะ ไอ้เพื่อนที่นอกใจ แก้วตาน้องสาวเอ็ง จนพลั้งเผลอหลงทำในสิ่งที่ทำไป เราเองรึก็ยังหนุ่มแน่น จะอาศัยอุ้งมือปลดกำหนัดทุกครั้งไปก็กะไรอยู่ อีกทั้งแก้วตายังเด็กนัก ข้าก็ไม่อยากหักหาญใจมัน เพราะเพียงแค่มันเห็นดุ้นข้ามันก็ร้องซะจนข้าถอดใจ^ ไอ้ยอดอัดควันมวนยาเข้าปอด พลางพร่ำพูดอย่างกังวลใจกลัวไอ้หาญที่เป็นเพื่อนรัก แถมยังเป็นพี่ชาย ของสาวคนที่มันรักหนักหนา
^ข้าเองก็ไม่ได้คิดซ้ำจะทับรอยเพื่อนกับน้าแพรว แต่เห็นเอ็งเล่นเสียวกับแกแล้วข้าเองก็อยากจนห้ามอารมณ์ไม่ไหว รึเพื่อนคิดจริงจังว่าจะแต่งน้าแพรวเข้าเรือนเอามาเป็นคู่ชีวิตจริงๆ ^ ไอ้ยอดหยุดพูดอยากให้พี่ชายคนรัก พูดออกมาบ้างว่าตอนนี้เพื่อนมันคิดอะไรในใจ
^ นี่เอ็งรู้เห็นรึ ว่าข้าแอบย่องขึ้นเรือนน้าแพรว^ ไอ้หาญเองก็แปลกใจ ที่ไอ้ยอดมันก็รู้เห็นความลับของตัวเองที่มันเก็บซ่อนไว้เหมือนกัน
^รู้สิ ข้าถึงคิดว่า ว่าถ้าน้าเเพรวมันรับท่อนเอ็นของเอ็งได้ ของข้ามันก็ไม่น่าจะเป็นปัญหา อีกทั้งมันอัดอั้นซะจริงที่ต้องสาวเอ็นเองทุกวัน แก้วตา รึข้าก็ยังไม่กล้า กลัวจะตื่นกลัว รอให้โตกว่านี้หน่อยจะดีกว่า^ ไอ้ยอดยังก้มหน้าสำนึก กลัวว่าเพื่อนรักจะไม่เข้าใจตัวเอง
^เออเออ! ข้าขอบใจที่แกยังไม่หักหาญน้องสาวข้า เพราะถ้ามันโดนดุ้นขนาดแกเข้าไป มันคงนอนซมไปหลายวัน ข้าเข้าใจ^
^เอ่อ แล้วเรื้องน้าแพรว เอง เอ่ออ^
^บ๊ะไอ้นี่ เอ่อ เอ่อ อยู่นั่นแหละ เรื่องน้าแพรวถ้าแกสมยอม ทั้งเอ็งทั้งข้า ข้าจะว่าอะไรได้วะ อีกอย่างแกก็คงเงี่ยนเหงที่ผัวเด็กแกไปเป็นทหารถึงได้ยอมให้ข้ากับเอ็งเย่อเย็ดอย่างนั้น แต่ที่ข้า น้อยเนื้อต่ำใจก็คือเพื่อนรักที่เคยวิ่งเล่นมาตั้งแต่เด็ก มันมีของดีฝังในตัวแต่กลับเงียบเฉยไม่บอกกล่าวกันซะนี่^ ไอ้หาญพูดจบเท่านั้น ไอ้ยอดเองกระโดดคอเพื่อนรักอย่างดีใจ เหมือนยกภูเขาออกจากอก ก็ไม่ปาน
^ไอ้เกลอขอบใจจริงๆที่เข้าใจหัวอกเพื่อนอย่างข้า แต่เรื่องของดีที่แกว่าถึง มีรึที่ข้าจะไม่รู้เห็นว่าดุ้นที่เอ็งมีติดตัวอยู่ก็ใช่ย่อย ยิ่งถ้าเอ็งเอามาเพิ่มอีกข้ากลัวว่า คนที่มันโดนเข้าไปจะขาดใจซะก่อนจะถึงฝั่งนะสิ^ ไอ้ยอดพูดพลางหัวเราะอย่างพอใจ
^ชายชาติอย่างเรา สิ่งใหนจะภูมิใจเท่าดุ้นที่ติดตัววะไอ้เพื่อนเอ็งก็รู้นิหว่า ^ ไอ้หาญเองพูดพลางนึกถึงท่อนลำที่มีเม็ดมุกวิ่งคลึงอยู่ข้างในยิ่งอยากได้มาใส่ไว้ในตัว
^เออๆ ถ้าเอ็งคิดอยากได้ ว่างๆรึวันมะรืนข้าจะพาเอ็งไปเอากับลุงข้า ที่ฝั่งโน้น ตกลงตามนี้นะ^
^เอออย่างนี้สิวะ ถึงจะสมกับเป็นเพื่อนรักกัน^ ทั้งไอ้หาญ ไอ้ยอด2 งเพื่อนรักต่างโอบคอ ตบไหล่เป็นอันเข้าใจกันซึ่งกันและกัน
....

..........^รือนไม้ทรงไทยตรงหน้าที่เป็นจุดหมายปลายทางของทั้งสองหนุ่มไอ้หาญ กับไอ้ยอดที่ดั้นออกเดินมาตั้งแต่ไก่โห่ จนตะวันเที่ยงหัวถึงมาถึงจุดหมาย
^เออๆ เป็นไง ไอ้ยอด พ่อกับแม่เอ็งสบายดีรึ^ หนุ่มใหญ่วัยกลางคนเนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยสักลงอักขระ นั่งดูดมวนยาเอ่ยขึ้น เมื่อไอ้ยอด กับไอ้หาญยกมือไหว้เคารพ ข้างๆกายมีหญิงสาวหน้าตาสะสวยหมดจดนั่งข้างๆ พร้อมกันเธอยกขันน้ำลอยดอกมะลิออกมาต้อนรับแขกหนุ่มทั้งสอง
^ สบายดีครับลุงใหญ่ ลุงท่านละขอรับเป็นยังไง^ ไอ้ยอดว่าพลางลุกตักขันน้ำส่งให้หนุ่มใหญ่เจ้าของบ้านยกดื่มตามวิสัยเด็กกับผู้ใหญ่
^เออก็ดีตามอัตภาพ ดีหน่อยมีเเม่ชม้อย คอยปรนนิบัติ ปัดกวาดเช็ดถูเรือนนี้ถึงเป็นเรือน ^ ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นลุงเอ่ยพลางขยับขาให้ไอ้ยอดที่กำลังบีบนวดอย่างเอาใจ
^นี่ไอ้หาญ เพื่อนรักของหลานขอรับ วิ่งเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก^ ไอ้ยอดบอกถึงเพื่อนที่นั่งตรงหน้าเจ้าของบ้าน
^กราบลุงท่านอีกครั้งครับ^ ไอ้หาญก้มกราบชายตรงหน้าทันทีที่เพื่อนรักบอกกล่าวจบ
^55555 ดูท่า เอ็ง2 คน ดั้นด้นมาถึงเรือนข้าคงไม่ได้มาเยี่ยมข้าตามปรกติวิสัยละมัง^ชายวัยกลางคนหัวเราะร่าอย่างรู้ทัน เมื่อเพ่งมองเด็กรุ่นราวคราวหลานทั้งสองตรงหน้า ยิ่งสายตาที่มองไอ้หาญ ชายเจ้าของบ้านนั้นเหมือนมีแววครุ่นคิด
^ จ้าลุง ไอ้หาญ มันอยากได้ของดี ข้าเห็นเป็นเพื่อนรัก ตายแทนกันได้ เลยพามาหาลุง^ ไอ้ยอดรู้ดีว่าผู้เป็นลุงน้อยครั้งจะรับปลุกเสกให้คนแปลกหน้า หนำซ้ำมันเองรู้ดีว่ามีเพียงไม่กี่คนที่ลุงทำให้ มีแค่พ่อมันคือน้องชายแท้ๆของตัวลุงเอง และมันเองซึ่งเป็นหลานที่ลุงเองก็รักอยู่ไม่น้อย และอีกคนคือท่านเจ้าประคุณหลวงวิกรมคนที่ประทานเรือนไทยหลังนี้ให้เป็นบำเน็ญรางวัลตอบแทนกับสิ่งที่ลุงฝังงไปในตัวเจ้าคุณ เพราะจากที่เคยเป็นมะเขือเผาแปลเปลี่ยนกลับมาผงาดสู้ได้อีกครั้งทำให้คุณหญิงผู้เป็นเมียท่านเจ้าประคุณปลื้มอกปลื้มใจไม่น้อย
^ยื่นมือมาดูสิไอ้หาญ ^ เสียงลุงแกสั่งพลางเพ่งดูลายมือบนมือหนาสากๆ ของไอ้หาญที่นั่งตรงหน้า
^เออๆ คืนนี้ข้างแรม เอ็งเตรียมของไหว้ครูให้พร้อม ขาดเหลืออะไรบอกแม่ชม้อย ข้าจะออกไปหาหลวงลุงที่วัด เย็นๆถึงจะกลับ^
ไม่มีคำบอกเล่าว่าจากหนุ่มใหญ่ว่าเส้นลายมือนั้นเป็นอย่างไร มีเพียงแต่สีหน้าครุ่นคิดนั้นจางๆบนหน้าของแก ก่อนที่แกก็ลงเรือนเดินลับไป

ห้องนั้นสว่างด้วยเปลวเทียนที่จุดไหว้ไว้บนหิ้ง โต๊ะบูชานั้นวางเครื่องลางของขลังต่างๆไว้เป็นชั้นๆ ไอ้หาญตอนนี้ร่างเปลือยเปล่านอนยาวเหยียดพนมมือว่าตามเสียงบทสวดพึมพำ ที่เจ้าของบ้านกำลังกล่าวนำ
^^เอ็งตั้งสติให้แน่วแน่ ว่าตามข้า^ เสียงทุ้มน่าเกรงขาม นั้นพึมพำอีกครั้งข้างๆตัวไอ้หาญ ตุ๊กตาหุ่นหญิงสาวเปลือยเปล่า อันเท่าข้อแขนถูกยกลงมาจากหิ้ง วางลงแนบข้างดุ้นลำเอ็นไอ้หาญที่ตอนนี้มันกึ่งแข็งกึ่งอ่อนนอนพาดอยู่บนลำตัว ไอ้หาญรู้สึกร้อนวูบที่ลำเอ็น เมื่อมันสัมผัสกับตุ๊กตาหุ่นตัวนั้น จนดุ้นเอ็นนั้นตั้งตะหง่านแผ่แม่เบี้ยผงกหัวงึกๆท้าทาย
^ไอ้หาญ เอ็งมั่นใจรึ ว่าจะเอา ด้วยลำเอ็นของเอ็งที่มีอยู่ตอนนี้ สาวน้อยสาวใหญ่ถ้าได้ลองมันคงไม่หนีหาย^ หนุ่มใหญ่ว่าเมื่อเห็นดุ้นลำเขื่องอาวุธประจำตัวของไอ้หาญ ที่มันชูคอ ตั้งโด่อย่างอหังกาตรงหน้า
^ขอรับ ลุงท่าน มั่นใจขอรับ^ ไอ้หาญเองที่ตอนนี้เหมือนไฟรุ่มๆสุมในอกด้วยความเงี่ยนงานอย่างไม่เข้าใจตัวเอง ว่าสิ่งใดกันที่กำลังทำให้มันเงี่ยนง่านถึงเพียงนี้
^เออ ข้าจะบอกเอ็งก่อน ถ้าเองมั่นใจว่าจะเอาไปแต่หลังเบญจเพจชีวิตแกจะเปลี่ยนอย่างฝ่ามือเป็นหลังมือ ไม่ดีจนผิดแผก ก็ร้ายจนตัวตาย ถ้าเอ็งมั่นใจ ว่าจะใส่มันเข้าไปข้าก็ทำให้ ^
^ชีวิตเดียวคับ ลุงท่าน จะหวั่นเกรงรึกับวันพรุ่งที่ยังมาไม่ถึง^
^เอองั้นก็ดี เอ็งเตรียมตัวตั้งสติ^
หนุ่มใหญ่พึมพำท่องคาถาอีกครั้ง ครู่ใหญ่ไอ้หาญเองจิตใจสลึมสลือ เหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่น ถ้าไอ้หาญไม่หูเพี้ยนฟังผิดว่าสำเนียงที่เคยทุ้มหนาบัดนี้กลับแปลเป็นเล็กแหลมราวกับคนละคนกำลังร่ายบทพึมพำอยู่ข้างตัว ไม่นานไอ้หาญเจ็บแปลบกับลำควย รู้สึกได้ถึงมีสิ่งหนึ่งกำลังยัดเข้ามาบนผิวำเอ็นของมัน
^อ้าาาาาา ^ ไอ้หาญผ่อนปรนระบายความเจ็บปวดออกทางปาก เมื่อมันรู้สึกว่าเม็ดเล็กๆนั้นเม็ดแล้วเม็ดเล่าถูกฝังเข้าไปในลำเอ็นกลางลำตัว
^อืมมมม อ้าาาาา ^ ไอ้หาญที่สลึมสลือครางออกมาเมื่อมันรู้สึกเจ็บแสบเมื่อครู่เปบี่ยนเป็นความเสียวซ่านที่ปลายหัวควย สายตามันพร่ามัวประหนึ่งเห็นสาวผมยาวกำลังก้มอ้าอมหัวบักบานตัวมันอยู่ในความสว่างของเปลวเทียว ยิ่งความเสียวซ่านแผ่กระจายไปทั่วร่างทั้งที่ตอนนี้มันอยากลุกขึ้นสัมผัสกับร่างที่กำลังขยับขึ้นมาจนมานั่งทับขย่มควบบนตัวมัน แต่มันเองกลับทำได้เพียงนอนแน่นิ่งปล่อยให้หญิงสาวปริสนานั้นปรนเปรอมอบความสุขสันต์ให้มันต่อไป
^อ้าาาาา เสียววววว อ้าาาาา อืมมมม มม^ ไอ้หาญรู้ตัวดีว่าไม่เคยกำหนัดขนาดนี้ เสียงร้องที่มันเปล่งออกมาจนสุดเสียง ไม่อาจเก็บงำไว้ ทั้งที่หูแว่วได้ยินเสียงหญิงสาวหัวเราะคิกคัก เหมือนเด็กกำลังคุยสนุกกับเพื่อนข้างๆไม่ใกลจากตัวมัน
^อ้าาาา เสียวววว ข้าเสียวววว แตกแล้วน้ำข้าจะแตกแล้ว อ้าาาา^ อ้หาญเด้งตัวสู้จนก้นไม่ติดพื้นครั้งแล้วครั้งเล่า จนมันรู้สึกทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนให้พุ่งกระฉุดออกมาจากตัวจนเปรอะรดแผงหน้าอกตัวเอง
^อ้าาาาา^สิ้นเสียง เหมือนมันสะดุ้งตื่นจากพวัง มันเองงงงวยไม่น้อยที่ตอนนี้ห้องทั้งห้องเงียบกริบว่างเปล่าไร้เงาผู้ไดนอกจากตัวมันเอง จนมือหนาสากของมันลูบไล้น้ำเงี่ยนของตัวมันเองที่เนืองนองอยู่บนหน้าท้องแบนราบนั้นมันยิ่งไม่รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อซักครู่มันคือเรื่องจริงรึความฝัน มันเองนอนครุ่นคิด พลางจับตุ๊กกตาไม้ตัวนั้นถูไถไปกับน้ำเงี่ยนที่พึ่งแตกออกมาไปบนหน้าท้องตัวเองอย่างพอใจจนตุ๊กตาไม่ชุ่มช่ำไปด้วยน้ำขาวข้นของมันเอง
^ซิ้ดดดด อาาา^ ไอ้หาญแสบแปล๊บที่แผลบนควย เมื่อมันสัมผัสจนรู้ว่าบัดนี้ ลำควยมันมีเม็ดมุกถึง3 เม็ดฝังเข้าไปเรียบร้อย ก่อนที่มันจะเผลอหลับไป

ไอ้หาญสดุ้งตื่นเสียงไก่ขันในเวลาย่ำรุ่ง นี่มันเผลอหลับไปจนฟ้าสางรึนี่ มือหนาสากของมันลูบคลึงเม็ดมุกทั้งสามที่ฝังในแก่นกาย พลางคิดถึงคำพูดลุงท่านเมื่อคืน อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก็จะล่วงเข้าสู่เบญจเพจ ชีวิตมันจะเป็นเช่นไรนะแต่ถึงอย่างไรคงไม่มีใครบอกได้ถ้าไม่ถึงวันนั้น
..............
^รักษาให้ดี ข้อห้ามข้อเดียว อย่าล่วงล้ำวันที่ผู้หญิงตกเลือด นะเอ็งทั้งสองคน^ เสียงบอกกล่าวของชายวัยกลางคน ที่นั่งเบื้องหน้า ไอ้หาญอยากถามเหลือเกินว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับมันเมื่อคืนนั้นคืออะไรกันแน่ แต่มันกลับไม่รู้จะเริ่มยังไง ถึงทำได้เพียงนิ่งเงียบเฉยๆ
^อ้าว ไอ้หาญ ตะกุดแกขาดแล้วไม่ใช่รึ เส้นเก่าเก็บบูชา เส้นนี้คาดเอวใหม่^ ชายหนุ่มใหญ่มยื่นสายตะกุดสีดำให้แก่ ไอ้หาญ ที่กำลังคลำเส้นตะกุดเส้นเดิมที่คาดบนเอวหลังจากได้ยินว่ามันขาด เป็นอีกครั้งที่มันแปลกใจเพราะที่เอวมันก็ยังมีสายตะกุดคาดไว้ไม่ขาดหายตามคำบอกกล่าว ก่อนจะออกแรงดึงเบาๆทดสอบดูแต่ตะกุดเส้นนั้นมันก็ยังไม่มีทีท่าว่าขาดออกจากเอว
^เอง 2 คน มีอะไรก็เกื้อหนุนกัน อย่าทิ้งหาย เพราะบุญบาปแกทั้ง2มันเกื้อกัน
ไอ้หาญ จำคำข้าไว้ให้ดี ต้นจำปาหลังบ้านที่กำลังออกดอกสพรั่ง ให้หมั่นรดน้ำพรวนดินอย่าได้ขาด รึห้ามตัดโค่นทิ้ง
ส่วนไอ้ยอดวันหน้าอย่าลืมที่เคยสาบานไว้กับข้า ไปพวกเองกลับได้แล้ว^ ไอ้หาญแปลกใจยิ่งนักกับสิ่งที่ชายตรงหน้าบออกมา แล้วชายหนุ่มารู้เห็นได้ยังไงว่าหลังบ้านมีต้นจำปาอยู่ แต่ก็ยังไม่ทันจะเอ่ยถามชายวัยกลางคนก็เดินลับเข้าไปในบ้านไปซะก่อน จะมีก็แร่เพียงไอ้ยอดที่มันหวนคิดถึง คำสัญญาสาบานที่ให้ไว้แต่ภายก่อน จนสายตามันหลบวูบมองเพียงพื้นกระดานบ้าน
.............
ไอ้หาญเสียวสันหลังวูบ มือตะปบคว้ามีดสั้นที่เอวอย่างสัญชาติญาน คิดว่าใครเดินผ่านหลัง มันหันขวับแต่ก็มีเพียงความว่างปล่าว เส้นตะกุดที่คาดบนเอว ที่มันดึงดูเมื่อไม่นานว่ามันยังเหนี่ยวแน่น บัดนี้ขาดหล่นจนไปกองที่พื้นอย่างน่าแปลกใจ ไอ้หาญก้มเก็บขึ้นมาประนมไหว้เหนือหัว พลางคิดถึงคำพูดของชายหนุ่มวัยกลางคนที่พึ่งจะบอกมาเมื่อครู่ ไอ้หาญกำเส้นตะกุดเส้นใหม่ที่พึ่งได้มา พนมมือยกอธิฐาน ก่อนจะคาดมัดเข้ากับลำตัวตามคำบอกกล่าวของเจ้าของเดิมที่ให้มันมาา ……….

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา