my little pony -twilight sparkle and flash sentry

9.7

เขียนโดย Twiling

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 03.03 น.

  32 ตอน
  0 วิจารณ์
  31.69K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 21.51 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

14) ความจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          ทุกตัวมาช่วยทไวไลท์เจ้าหญิงทั้งสามเเละเเรริตี้ปล่อยพลังเวทมาที่เอเมอร์เเอปเปิ้ลเเจ๊คใช่เชือกเเรมโบว์เเดชกัชพิ้งกี้ะายก็ชายดิงเเต่ก็ไม่ทำให้เอเมอน์เป็นอะไรเลยพอที่8ตัวเริ่มหมดเเรงกันเอเมอร์ก็ปล่อยพลังออกกมาทำให้ที่งหมดเกือบปลิวทไวไลท์เธอเห็นทุกคนกำลังต่อสู่เเต่เธอกลับทำอะไรไม่ได่เลยพลังเวทย์เธอโดนเอเมอร์เอาไปเธอได้เเมองโดยมรเเฟรซค่อยปกป้องอยู่พอทุดตัวเริ่มไม่ไหวกันเเล้วฮ่าๆได้เเค่นร้เองหรอข้าเเทบจะไม่ได้ออดเเรงเลยนะพวกเจ้าก็หมดเเรงกันเเล้วหรอฮ่าๆๆๆๆ เอเมอร์หัวเราะเเละใช่เเวทหมดดูดพลังของทั้ง8มาด้วยทำให้กำลังของมันเพิ่มขขึ้น เเละก็ใช่เเวทมัดเชือกทั่งหมดมารวมกันรวมถึงแฟรซด้วยที่นี้ก็ไม่มีใครมาขวางเราเเล้วสินะหึหึ เอเมอร์ใช่เวทพาทไวไลท์เเละทุกตัวที่โดนมัดไว้เข้าพิธีอภิเสธ ทไวไลท์น้ำคาไหลเเละมองมสทางทุกตัวทุกตัวก็ทำอะไรไม่ได้เพราะพลังโดนดูดไปหมดเเล้วพอพิธีใกล้เสร็จเอาละเจ้าสาวกีบเจ้าบ่าวจูบกันได้ (ถ้าทใครที่โเนเอเมอร์จูบม้าตัวนั้นต้องอนู่กับเค้าตลอดไป byไรเตอร์)

ม้ายยยยยยยยยยยจู่ก็มีเเสงสีส้มสว่สงขึ้นมาทางที่เะอนๆเธอเเละเจ้าหญิงเปล่งเเส่งขึ้นมา ซวยเเล้วเอเมอร์พูดออกมสเเละรีบพยายาใจัจูบทไวไลท์ให้ได้เเละน่างทีาปรากฎคืออัลลิคอร์นหนุ่มผิวพันธุ์ดีสง่ามีสีส้มผมสีฟ้วปนน้ำเงินมีคิวตี้มาร์ครูปโล่สายฟ้าทุกตัวอึ้งรวมถึงทไวไลท์ ยกเว้เจ้าหญิงทั้งสามที่รู้มาตลอด ฮ่าๆๆๆในที่สุดเจ้าก็เปิดเผยร่างทีาเเท้าจริงออกมาสีกทีข้าหนอมานานละหึหึ เเกทำใก้ฉันต้องทำเเบบนี่เองนะ ทไวไวไลท์เธอคิดใจว่าเธอโดนหลอกมาตลอดเธอโดนเขาหลอกมาตลอดเลนใช่มั้ย ทไวไลทวิ่งหนี(เอาแรงมาจากไหน)ออไปด้านนอกเเต่เเล้วก็ต้องล้มหมดสติไป ทไวไลท์!!! ทุกคกใจกับภาพตรงหน้า เเฟรซเห็นดังนั้นถึงกลับร้องไห้เเละบินมาอุ่มทไวไลท์ขึ้นมาเเละกอดเธอเเน่นพร้อมพูดว่าฉันขอโทษๆและก็จูบเธอ ทุกตัวเห็นทั้งสองขูบกันก็น้ำตาไหลออกมา เเละจู่ร่างกายของเอเมอร์ก็ค่อยๆสลายไปจนหายไปตลอดการ จสกนั่นไวไลท์ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลทันที

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา