my little pony -twilight sparkle and flash sentry

9.7

เขียนโดย Twiling

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 03.03 น.

  32 ตอน
  0 วิจารณ์
  31.91K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 21.51 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

15) ตอนพิเศษ (เรื่องเล่าของเเฟรซ เซนทรี)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          ผมเจ้าชายเฟรซ เซนทรี ปมเป็นหลานชายของเจ้าหญิงเซเลสเทีย เเละเจ้าหญิงลูน่าผมเป็นม้าอัลลิคอร์นเเปลกใช่มั้ยว่สทำไมผมถึงเป็นอัลิคอร์นได้ผมก็ไม่รู้สาเหตุเหมือนกันนะครับ  เริ่มเรื่องกันเลย ปมพบกับทไวไลท์ก็ตอนเธอยังเด็กมาก ตอนที่พบกันก็ตอนทร่ไชนิ่งอาเมอร์เดินทางมสปราสาทเพื่อมาหาผมเราสองตัวเป็นเพื่อนสนิทกันครับตอนนั้นเขาเอาน้องสาวมาด้วยน่าตาน่ารักตอนนั้นย่าจะนาวๆ5ขวบได้ผมหลงรักเธอตั้งเเต่เเรกพบ เฟรซนายต้องไปจริงหรอ ใช่ฉันต้องไปที่นั้นอีกตั้ง10ปีกว่าจะได้กลับมา(ตอนนั้นผมอายุก็10ปี) เเต่ระว่างที่เราคุยกันทไวไลท?ก็เดินมาทางพวกเราไซนิ่งอาเมอร์พี่มาเล่นกับหนูหน่อยนะนะน้าาาาาาาา เธอทำสายตาอ้อนพี่ชายพอผมเห็นก็เขิญเลยสิครับ หลังจากนั้นปมกฌไปยังโรงเรียนเจ้าชาย เป็นเวลา10ปรเต็มะอผมกลับว่สก็ได้รู้ว่าทไวไลท์ได้กลายเป็นเจ้าหญิงเเห่งมิตภาพปมจึงปลอมตัวเป็นทหารในวังเปื่อจะได้เจอเธอ
                         จบตอนพิเศษ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา