รักแท้อยู่ที่คุณ

9.7

วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 15.15 น.

  3 ตอน
  3 วิจารณ์
  4,742 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2559 20.24 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เธอไม่ใช่พี่ฉัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"จำไว้น่ะวิว่าเราต้องดูแล วันและวิน ด้วยชีวิตดูแลให้ดีแม่ฝากด้วยน่ะลูก"
"ค่ะแม่"
ปัจจุบัน
"วันวินลงมากินข้าวได้แล้วจ๊ะ"วิเรียกน้องชายของตัวเอง
"ไม่กินไม่หิว"วินพูดแล้วเดินออกไปข้างนอก
"ไม่กิน"วันพูดแล้วเดินขึ้นห้องไป
"เห้อ!รีบกินดีกว่าเราจะได้ไปทำงาน"วิพูดกับตัวเองแล้วกินข้าวพอกินข้าวเสร็จก้ออกไปทำงาน
     5โมงเย็น
วิรีบกลับบ้านเพราะต้องมาทำกับข้าวให้วันและวินแต่ทั้งคู่กกลับไม่อยู่เธอจึงทำให้ตัวเองพอทำ
เสร็จเธอก็กินข้าวกินเสร็จเธอขึ้นไปอาบน้ำแล้วลงมาข้างล่างเพื่อรอวันและวิน วิเห็นรถของเพื่อน
วันมาส่งวินและวันเธอก็ช่วยพยุงทั้งคู่เข้าบ้านแล้วก็พยุงขึ้นห้อง
"ขอบใจมากน่ะจ๊ะรัตเดี๋ยวที่เหลื่อพี่จัดการเอง"วิบอกกับรัตเพื่อนของวัน
"ครับพี่วิ"รัตพูจบก็ยกมือไว้วิแล้วก็กลับบ้าน
"เฮ้อ!วันวินทำไมทำตัวแบบนี้เนี่ย"วิบ่นแล้วจัดแจงเช็ดตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าให้วันและวินพอเธอ
ทำเสร็จเธอก็เดินกลับห้องปิดไฟแล้วก็นอน
   เช้าวันใหม่
"วันวินตื่นได้แล้ววันนี้มีเรียนน่ะ"วิไปปลุกวันและวิน
"ไม่ไปจะนอน"วันพูด
"ไม่ไป"วินพูด
"ไม่ได้น่ะตื่นๆ"วิปลุกน้องตัวเองจนวินเริ่มรำคาญ
"รำคาญจริงเว้ย"วินพูดจบก็ผลักวิจนหัววิกระแทกกับพื้นเลือดออก
"โอ๊ย!"วิร้องจนทั้งคู่ตื่น
"พี่ไม่เป้นอะไรนอนต่อเถอะ"วิพูดแล้วลุกขึ้น
"เธอไม่ใช่พี่ฉันอย่ามาแทนตัวเองว่าพี่!"วินพูดจบก้นอนต่อวิพอได้ยินเธอก็วิ่งเข้าห้อง
"ฮึก!ฮึก!"วิร้องไห้
"เราจะข้ามผ่านคืนวันที่เลวร้ายไปด้วยกัน ถังตายไม่หวั่นจะดูแลเธอด้วยชีวิตฉัน
  หากพรุ่งนี้ฟ้าโยงให้สิทธิ์เลือกได้ว่าใครจะตายก่อน  ฉันขอยอมเป้นคนคนนั้น"วิฟังเพลงไปร้องไห้
ไปเธอไม่รู้จะต้องทำยังไงถึงจะทำให้วินและวันเลิกคิดอคติกับเธอ
 
 
เพลง : ตายก่อน
ศิลปิน : โทนี่ ผี
 
 
 
 
เรื่องใหม่วิจารณ์ด้วยน้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา