ปล้น ล้าง โครต

9.5

วันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.58 น.

  5 ตอน
  4 วิจารณ์
  6,712 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2559 20.35 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) โจรกรรมขั้นเทพ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   7:34 Pm.
 
  ในห้างโชว์รูม ที่เต็มไปด้วยเหล่าเศรษฐีที่มาร่วมประมูลราคารถ บรรยากาศที่มีเสียงดังไปหมด
ทุกคนทีเดินขวักไข่วแถวนั้น ต่างมองมาที่หญิงสาวใส่เดรส สีเหลือง เดินเข้ามาภายในงานด้วย
ด้วยท่าทางสง่าเหมือนหงส์สีทอง เธอกวาดสายตามองไปรอบๆ พลางยิ้ม
  "เริ่มเลยนะ..."
  [อืม ... เดี๋ยวฉันจะนับถอยหลัง เมื่อครบแล้ว เริ่มเลยเเล้วกัน]
  เนส พูดแล้วกดวางสาย เบส  เดินเข้าไปในงานแล้ว นั่งลงบนเก้าอี้ 
 
  " 1...2...3...4....5!!!!!"
 
  ตูมมมม!!!!
 
  เสียงระเบิดของกำแพง ทำให้บดิกาสรีบชักปืนขึ้นมาแล้วบังตัวเจ้านายของตนไว้ เสียงกรีดร้อง
ดังขึ้น ด้วยความตื่นตระหนก ของทุกคนในงาน 
 
  รถทั้งสี่คันขับเข้ามาอย่างไม่แคร์สื่อสายตาเจ้าของงาน เสียงกระหน่ำยิงใส่รถ ดังเป็นระยะๆ
  " ยิงเลย!!" เสียงโฟกัสสั่งพร้อมเอาปืน 9 มม. ขึ้นมาแล้วยิงใส่พวกที่เหลือ
  "ลุยละเว้ยยยยยยย!!!"
   บิ๊กพูดแล้ววิ่งลุยหน้าเข้าสู่ ตัวงานอย่างรวดเร็วปานสายฟ้าแลบ 
   [อย่าผลีผลามมากเกินไปนะ ระวังตำรวจนอกเครื่องแบบด้วย!!]
  เจลเตือนทุกคนมาทางวิทยุ 
  "ไปเลยอย่าให้มันหนีไป!" 
  ฟิกโก้ตะโกนบอกน้องโบท และ คิง ทั้งสองเดินขึ้นไปบนดาดฟ้า แล้วเล็งปืนสไนเปอร์ไปที 
เสี่ยฟิล์ม
  " 555+ ดูดิ  มันวิ่งช้าอย่างกับช้างวิ่งสองขา" น้องโบทพูด
  "เออน่า รีบจัดการให้มันจบๆไป" คิงพูด
  แล้วตั้งใจเล็งไปที่ส่วนของ ศีรษะ...
 
   ในงาน  7:56 PM.
 
  ภายในงานยังคงมีเสียงดังเป็นระยะๆ เบสเตะไปคอของชายคนสองคน พร้อมยิงจนเลือดกระจาย
เนสเดินเข้ามาแล้วใช้ปืนแม็กนัมยิงกระหน่ำไปทั่วงาน
   " เกือบยิงฉันนะ -_- " 
  โฟสพูดใส่เนสด้วยสีหน้าบึ้งตึงพลางใช่ศอกเตาะไปข้างหลัง พร้อมร่างของใครบางคนล้มลงไป
กับพื้น
   "อ้าวเหรอ โทษที "
  ไม่ทันที่จะพูดต่อ เสียงไซเรนดังขึ้นมา พร้อมรถตำรวจมาจอดพอดี
  "หยุดการกระทำของคุณเดี๋ยวนี้!! ให้เราจับกุมซะดีๆ!!!"
  เสียงจากการเตือนของตำรวจฝั่งตรงข้ามดังขึ้น 
   "อ้าวๆ...อย่างนี้ก็สวยสิครับ คุณตำรวจ " บิ๊กพูดพลางทำสีหน้ากวนส้น
 
      โปรดติดตามตอนต่อไป...
   

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา