The Lover

-

เขียนโดย Pepsi

วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.51 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,603 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม พ.ศ. 2559 01.40 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ห๊า!!อะไรนะ?!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันที่ xx เดือน xxx ปี xxxxวันนี้โชพาฉันไปเที่ยวทะเลล่ะแต่ทำไม...เขาดูไม่มีความสุขเลยล่ะ -0-"โช...นายเป็นไรอ่ะ ไม่สนุกหรอ?""ไม่...เอ้ยสนุกสิ สนุกมากๆเลย ^^;"วันนี้โชดูแปลกไปมาก เขาดูไม่มีความสุขเลยที่มาเที่ยวทะเลกับฉันในวันนี้...หรือว่า..โชมีเรื่องกลุ้มใจ บางทีเขาอาจต้องการคนปรึกษาก็ได้นะ"นายมีเรื่องกลุ้มใจอะไรบอกฉันได้นะ""ฉันอยากจะบอกเธอว่า...""ว่า..""....""....""เรา...เลิกกันเถอะ ._. " "ห๊า!!อะไรนะ?!!""....""จิงดิ""จิง""...."อะไรเนี่ยโชล้อเล่นใช่ไหมขอร้องล่ะขอให้เป็นมุกตลกที่เขาแต่งขึ้นมาเถอะแล้วเขาก็จะบอกความจริงว่ามันเป็นมุกตลกจากนั้นเราก็จะหัวเราะกันใช่ไหม!!!..แต่โชไม่เคยเล่นอย่างนี้มาก่อนเลยนะสีหน้าเขาก็ดูจริงจังมาก..หรือว่า..เขาพูดจริงไม่น่าใช่หรอก(มั้ง??)ฮะๆๆ--;"....""นายล้อเล่นใช่ไหม""เปล่า...ฉันพูดจริงๆ"เฮ้ย....เขาพูดจริง งั้นก็แปลว่า เขาบอกเลิกฉัน!!!นี่มันหมายความว่ายังไงเนี่ย...บ้าไปแล้ว-"-โอเค จยย.ใจเย็นเย็น ค่อยๆถามก่อนว่าเพราะอะไร'^'"ทะ...ทำไมล่ะํ๐ํ??""คือ...""...??""คือว่า...""...""คือ...""...""...""อืม...ถ้าพูดยากก็ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้ใช่มั้ย" "อือ...โทษทีนะ" "ไม่เป็นไร...งั้นแค่นี้ละกัน"โอเค! ฉันยอมรับว่าฉันรู้อยู่แล้วว่ายังไงซะมันก็ต้องมีวันนี้ ดังนั้น!สิ่งที่ฉันต้องทำคือพยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้และพูดอย่างระงับสติอารมณ์พยายามที่จะไม่โมโหเขาแต่จะทำไงได้ล่ะฉันห้ามน้ำตาไม่ไหวจริงๆนี่นาTOT...ฉันหันหลังแล้วเดินจากเขาไป...พร้อมกับน้ำตา..."นี่...นามิ"เดี๋ยวฉันรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงโชนะ เขาจะมาเรียกฉันทำไมเราเลิกกันแล้ว"เดี๋ยว..เธอจะไปไหนน่ะ"--;"ฉันจะกลับบ้าน..นายจะมายุ่งทำไม""บ้านเธอน่ะอยู่ทางโน้น--/""...""...""อืม...ขอบใจ""ต้องให้ฉันไปส่งมั้ย??""เราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วไม่มีความจำเป็นที่นายต้องไปส่งฉัน!!""อืม..เลิกกันแล้วสินะ ฮะๆๆ^^;"
เราจบกัน'โช'นายทำให้ฉันเกลียดผู้ชาย!!!
Oo๐ ผ่านไป1เดือน ๐oOณ คฤหาสถ์ 'ฮิเมะ'"เฮ้อ -0-' เมื่อไรจะมีงานเข้าซักทีน้าาา~~~""บ๊อก~~"ฉันนั่งง่วงอยู่กับลูกหมาพันธุ์ไซบีเรียตัวน้อยที่กำลังวิ่งร่าเริงอยู่ในสวน"เฮ้อ""นี่ยัยนิ(ปกติเพื่อนจะเรียกฉันสั้นๆว่านิอ่ะนะ)วันๆแกจะนั่งหาวไม่ทำไรเลยหรอวะห๊าา""ก็มันไม่มีไรทำนี่นา นี่ ฮิเมะแกมีงานอะไรให้ช่วยทำบ้างป่าววว""ไม่มีอ่ะ""ง่ะ... Σ(゚д゚lll)""นิ..นี่แกว่างงานหรอ""ป่าว!!รองานอยู่..แค่อยากมีไรทำแค่นั้นเอ๊ง~~""นึกว่าว่าง อิอิ (^_^) ""ไม่มีทางว่างหรอกย่ะ..ชิ :(" 'Losing him was blue like I've never ~~~' *(เพลง Red จากศิลปิน Talor swift)*"แป๊บนะ โทรศัพท์มา""ฮัลโหล..สวัสดีครับ""เอ่อ..ไม่ทราบว่าใครคะ""ผมตัวแทนจากค่ายGu-Gi(guy-girl) ครับ""มีอะไรรึเปล่าคะ""คุณรับงานถ่ายแบบไว้น่ะครับ""อ่อ..ใช่ค่ะๆ กี่โมงคะ""บ่าย 3 โมง ครับ""อ่อๆ เครค่ะ""อ้อ...ลืมบอกไป ทางเราได้เปลี่ยนคู่ถ่ายแบบ..ไม่ทราบว่าคุณมีปัญหารึเปล่าครับ""อ่อๆ ไม่มีปัญหาค่ะ ได้เลยค่ะ ตามสบาย""มาสายปรับนะครับ""ค่ะๆ แค่นี้ก่อนนะคะ" ~~~~~~~~ตู้ด~~~~~~~~~"ใครโทรมาน่ะนิ""ตัวแทนจากค่ายGu-Giน่ะ""อ่อ..งั้นก็รีบๆไปทำงานสิ:)รอไรอยู่""นั่นดิ..รอไร555"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา