ความรักของแฟนคลับ

-

เขียนโดย เด็กเพ้อฝัน

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 13.35 น.

  14 chapter
  0 วิจารณ์
  12.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 16.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) เจเค

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
จะ...เจ..เจเค !!!!
เจเค..เจเคจริงๆด้วย !!! เขาคือเจเค หลีดเดอร์ของวง G.O.Ningth
ฉันว่าต้องใช่เขาเเน่ๆถึงเขาจะส่เเมชปิดปากสีดำ เสื้อยืดสีขาว ใส่ฮู๊ดสีดำคลุมหัว มีหมวกข้างในซึ่งนั้นมันก็ไม่ได้ปกปิดความหล่อของเขาเลยเเม้เเต่น้อย ดวงตาคมสีดำสนิท ผิวขาวเนียนใส ออร่าไอดอล เซเลปคนดังพุ่งขนาดนี้ไม่รู้ว่าเป็นเขาก็บ้าล้ะ !! ขณะที่ฉันกำลังคิดอะไรเพลินๆ เขาก็ดูตกใจที่ทำกาแฟหกใส่เสื้อของฉันซึ่งแรกๆฉันจะด่าเขาอ้ะนะ พอรู้เขาเปนใครถึงกลับด่าไม่ออกเลยทีเดียวค่ะท่านผู้ชวมมม  
"I'm sorry. I don't intend" เขาพูดก่อนจะควานหาอะไรบางอย่างในกระเป๋าก่อนจะส่งผ้าเช็ดหน้าสีขาวสะอาดมาให้ฉัน
"....?" ฉันก็รับมางงๆ 
"เสื้อของคุณเปลื้อน" เขาพูดพร้อมชี้มาทางเสื้อของฉัน อื้มมม..ฉันก้มมองดูก่อนจะรู้ว่ามันเปลื้อนเยอะทีเดียว เเต่เอ้ะ ! เดี๋ยวก่อนนะ เมื่อกี้เขาพูดไทยใช่ไหม ? ฉันรีบเงยหน้ามองเขา
"...." เขาไม่พูดอะไรได้
"พะ..พูด..พูดไทยได้หรอ ?" ฉันถามตะกุกตะกัก
"นิดนึง" เขาว่าพลางชำเลืองมองเสื้อผ้าฉันก่อนจะพูดขึ้นอีกว่า
"...." ฉันไม่กล้าพูดอะไร
"เสื้อเธอมันเปียกขนาดนี้ยังจะยืนทำเป็นไม่รู้ร้อนรู้หนาวอีกหรอ?"
"...." ฉันได้เเต่ก้มมองเสื้อตัวเองก่อนจะมองไปรอบๆเพื่อหาฟ้าเเต่ก็ไม่พบ..ยัยบ้านี้ไปอยู่ไหนของมันกันนะ!!
"มองหาใคร?" เขาถาม
"เพื่อนอ่ะ" ฉันตอบ
"..." เขาไม่พูดอะไรอีกเลย..ฉันก็ไม่ได้พูดไรฉันจึงรีบหยิบโทรศัพย์ออกมากดเบอร์โทรหายัยฟ้า
เสียงดังตู๊ดๆ สักพักก่อนมันจะรับสาย 
*ฮาโหลววววววววว* เสียงปลายสายตอบรับ
"แกอยู่ไหนเนี่ย!!!" ฉันตะคอกเสียงดังเพราะโมโหที่หาฟ้าไม่เจอเเล้วเสื้อผ้าจะยังมาเปลื้อนเพราะกาแฟดำบ้าบอนี้อีก !! ถึงคนทำจะเป็นเจเคเเต่ก็ใช่ว่าขอโทษเเล้วเสื้อผ้าฉันจะแห้งนะ เป็นคราบอีก!! 
*อ้อออ~~ ฉันออกมาบริษัทพ่อน้ะมีธุระนิดโหน่ยยยย..แกรออยุสนามบินนั้นเเหละเดี๋ยวอปป้ามาเมื่อไหร่เเหโทบอกฉันด้วยนะเคไหมมเเล้วจะรีบไปหา~* 
"เขามาเเล้วยืนอยู่กับฉันเนี่ยยแกรีบมะ...ตู๊ดๆๆๆ!!" อยุดีๆโทรศัพท์ก็ถูกแย่งไปตัดสายจากคนที่ชื่อเจเค
"ทำไรของนายเนี่ย!" ฉันมองค้อนเขา
"เธอจะป่าวประกาศให้คนอื่นรู้รึไงว่าพวกฉันมาไทย?" เขาพูด
"ก็เเค่เพื่อนฉันนี้"ฉันตอบ
"เเต่คนอื่นเขาอาจจะก็รู้เพราะที่นี้ไม่ได้มีเเค่เราสองคน" เจเคว่าพลางมองไปรอบๆที่มีคนเริ่มมองมาทางเราสองคน
"เอ่ออ...ก็..." ฉันถึงกับพูดไม่ออกทีเดียว
"..."เขาไม่พูดไรแต่กลับยัดโทศัทย์ฉันเข้ากระเป๋ากางเกงของตัวเองก่อนนจะคว้าเเขนฉันเดินไปที่เคาท์เตอร์ เเล้วยื่นเเบงค์ร้อยให้พนักงานเเล้วเดินออกมาทันที
"นี้นายจะพาฉันไปไหน?" ฉันถามเขาขณะที่เขาเอาแต่ลากๆฉันเดินมาเรื่อยๆจนถึงที่จอดรถใกล้ๆสนามบิน
"ไม่ต้องพูดมากหรอกน่า!" เขาว่าเสียงนิ่งก่อนนจะจับฉันขึ้นรถสปอร์ตสีดำเงา เเล้วเดินไปขึ้นที่นั่งฝั่งคนขับก่อนจะกดล็อครถไว้ไม่ให้ฉันออกไป
"นี้ !! นายจะทำอะไร" ฉันเริ่มโวยวาย
"หยุดโวยวายเถอะครับ"เขาว่าก่อนจะหยิบโทรศัพท์ออกมาโทหาใครซักคนพูดจบก็หันมามองฉัน
"ไปกับฉัน" เขาว่า
"ปะ..ปะ..ไปไหน?" ฉันถามตะกุกตะกัก
"โรงเเรม"
.
.
.
.
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา