Do not love อย่ารัก ถ้าไม่อยากเสียใจ

-

เขียนโดย niko

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 18.20 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,370 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 18.36 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) คู่สุดท้าย(คนแต่งเกือบร้องไห้)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“นี่นาย นายมีความลับอะไรบอกมาหน่อยสิ” ฉันถามนายนั้นไปตรงๆเผื่อนายนั้นจะยอมบอกสักเรื่อง“ทำไมเธอถามตรงจัง” นายนั้นตอบมาเหมือนจะกวน นี่หน้าฉันดูเหมือนคนไม่ตรงรึไง (รู้สึกนายนั้นไม่ได้กวน แต่เราอ่ะกวน)“นายก็รู้ว่าฉันไม่ได้อยากเล่นตั้งแต่แรก” ฉันตอบไปพลางทำหน้าเศร้าเผื่อนายนั่นจะเห็นใจ“นี้เธอรังเกียจฉันมากเลยหรอ” นายนั่นตอบเหมือนน้อยใจ“เปล่าน่ะ ฉันไม่ได้รังเกียจฉันแค่ไม่อยากเล่น” ฉันตอบไปเหมือนแก้ตัว“เธอไม่ต้องแก้ตัวหรอกฉันรู้ใครๆเค้าก็เกลียดฉัน” นายนั่นพูดเหมือนจะร้องไห้ออกมา ทำไมต้องพูดซึ้งด้วย “นายพูดเหมือนกับว่ามันร้ายแรงมากงั้นแหละ” ฉันถามไปโดยไม่คิดว่าเรากำลังแข่งเกมกันอยู่ แต่ไม่ว่าฉันจะถามอะไรนายนั่นก็ไม่ตอบอะไรเลย โซนเอาแต่เงียบฉันก็เลยจะให้เค้าอยู่เดียวแต่ระหว่างที่ฉันกำลังจะเดินออกไปนายนั่นก็ลุกขึ้นมากอดฉันจากทางด้านหลังทันที“อย่าทิ้งฉันไปไหนเลยน่ะ อยู่เป็นเพื่อนฉันก่อน” นายนั่นพูดออกมาเสียงแผล่วๆฉันจึงเงียบไม่พูดอะไรแล้วปล่อยให้ความเงียบกบทุกสิ่ง ทั้งที่เสียงรอบข้างของฉันมีทั้งเสียงรถเสียงลม แต่ฉันกับไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย หูของฉันมันอื้อไปหมด“ฉันเคยทิ้งผู้หญิงคนนึงไปเพราะความจำเป็น แล้วหลังจากนั่นฉันก็ไม่เคยรักใครอีกเลย” ในขณะที่ทุกอย่างกำลังเงียบ นายโซนก็พูดขึ้นมา แล้วฉันก็สัมผัสได้ถึงหยดน้ำที่หยดลงตรงไหล่ฉัน นายนั่นร้องไห้“นายคงจะรักเค้ามากเลยน่ะ นานขนาดนี้นายยังไม่ลืมเค้าเลย” ฉันถามไปพร้อมกับรู้สึกแปลกๆ“ขอโทษน่ะ ฉันไม่น่าเอาเรื่องอะไรพวกนี้มาเล่าให้เธอฟังเลย” นายนั้นยิ้มนิดนึงพร้อมกับปล่อยมือออกจากอ้อมกอด“ไม่เป็นไรหรอก นายดีขึ้นแล้วถ้างั้นฉันไปก่อนน่ะ” ฉันยิ้มก่อนจะออกไป ฉันเดินออกไปยืนพิงกำแพงพร้อมกับร้องไห้ออกมาชุดใหญ่ ฉันก็ไม่รู้ว่าตัวเองร้องไห้ทำไมแต่มันรู้สึกแปลกๆในร่างกาย
 
ตอนนี่สั้นหน่อย ขี้เกียจ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา