หนุ่มเกรียนกับสาวแซบ

-

เขียนโดย janhom

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 14.35 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,838 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 15.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เรียนวันแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ฉันชื่อ มิ้นท์ มาจากโรงเรียนบาคุรัน อยู่ม.5 ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ฉันมาเรียนวันแรกทุกคนในห้องก็ไม่ได้สนใจอะไรกับฉันมาก เพราะฉันชอบอยู่คนเดียว ในห้องนี้ไม่มีใครเป็นนักเลงบ้างรึไง มีแต่เด็กเรียนกับเด็กที่ชอบนินทาคนอื่นเห็นแล้วก็หน้าหมันใส้ 
อยุ่ๆก็มีผู้ชายเปิดประตูห้องเข้ามาแล้วเสียงผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้น
"เต้ย ทำไมมาสายจังบัวเป็นห่วงนะ"
"เรื่องของเธอสิ"
แล้วเขาก็เดินมานั่งข้างฉัน ฉันเลยมองหน้าเขา เขาหน้าตาดีเย็นชาและเลือดเย็น เป็นคนไม่เข้าสังคมแบบฉันและดูถ้าจะเป็นนักเลงซะด้วยฉันแล้วพอเริ่มคาบแรกเขาก็หลับและไม่ได้สนใจเรียนสักนิดผู้ชายแบบนี้มีดีตรงไหนกันมีแต่คนชอบพอคาบ2เขาก็ตื่นแล้วหันมามองหน้าฉันแล้วก็พูดว่า
"คิดจะโดดไปร้านเกมกับฉันไหมยัยเด็กเรียน"
"ไปสิ แล้วอีกอย่างฉันไม่ใช่เด็กเรียน"
แล้วฉันก้ไปร้านเกมกลับเขาพอเราเล่นเกมเสร็จก็เย็นแล้วเขาก็ชวนฉันไปเล่นเกมที่บ้านเขาต่อ พอฉันไปถึงก็แทบอ้าปากค้างเพราะบ้านของเขาใหญ่อย่างกับพระราชวังศ์ เขาจับมือฉันแล้วพาเดินเข้าไปในบ้าน ข้างในหรูหรามากฉันไม่คิดว่าเขาจะรวยขนาดนี้ ว่าแล้วทำไมถึงมีสาวๆมาติดเพราะหน้าตาและความร่ำรวย เขาพาฉันมาที่ห้องของแล้วเขาพูดกับฉันว่า
"ฉันมีเกมใหม่ล่าสุดเลยนะจะเล่นกับฉันไหม พอดีเห็นว่าที่ร้านเกมเธอเล่นเก่งดีเลยอยากจะดวนเกมกับเธอสักหน่อย"
"ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว"
แล้วเราก็เล่นเกมกันจนดึกมากแล้วฝนก็ตกหนักไฟดับจนมึดฉันเลยบอกเขาไปว่า
"ฉันกลับก่อนน้ะ"
"ดึกป่านนี้แล้วฝนก้ตกเธอจะกลับยังไง"
"ฉันกลับเองได้"
"งั้นเธอค้างบ้านฉันก่อนพรุ่งนี้ฉันจะไปส่งที่บ้าน"
"ฉันไม่มีทางเลือกแล้ว ก็ได้ค้างก็ได้"
"เอาอย่างงี้นอนห้องฉันก่อนเพราะถ้าเธอนอนห้องอื่นคุณพ่อรู้ขึ้นมาจะแย่"
"แล้วฉันต้องนอนตรงไหน"
"เราต้องนอนเตียงเดียวกันนะเธอไปอาบน้ำก่อนเถอะเดี๋ยวฉันจะอาบต่อจากเธอ"
แล้วฉันก็เดินเข้าไปอาบน้ำพออกมาเขาก็มากอดฉันแล้วก็ผลักลงบนเตียงแล้วก็ค่อมตัวแํนแล้วผู้ว่า
"เธอนอนก่อนเลยฉันจะไปอาบน้ำ"
"ฉันจะเชื่อใจนายได้หรือปล่าว"
"เชื่อใจฉัรเถอะฉันไม่ทำอะไรคนอย่างเธอหรอก"
"คนอย่างฉันจะทำไม"
ฉันยังพูดไม่จบเขาก็เข้าน้ำไป แล้วฉันก้หลับไปแล้วะก็ตื่นมาตอนที่เขากำลังใส่เสื้อผ้าแล้วเขาก็หันมา
"เธออยากมองก็ไม่บอก"
"ใครอยากจะไปมองนายกัน"
"เธอขยับไปหน่อยสิฉันนอนไม่ได้"
"นายนั้นแหละขยับไปเลย"
พอนอนไปเลื่อยๆเขาก็มากอดนั้นแล้วเขาก็จูบฉัน
"นายทำอะไรน่ะ จูบฉันทำไม"
"อากาศมันหนาวตัวเธอมันอุ่น ปากเะธอก็อุ่น นอนเถอะ"
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา