เสน่ห์หาบ้านทุ่ง

7.5

เขียนโดย ไอ้กล้า

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 15.02 น.

  12 ตอน
  13 วิจารณ์
  183.01K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 19.16 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) ความลับที่เก็บงำ ของไอ้ยุทธ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

..........ไอ้ยุทธนั่งมวนยาฉุนขึ้นจุดอัดเข้าปอดเฮือกใหญ่ ในใจมันนั้นหวลคิดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างมันกับนังแจ่มผู้เป็นแม่ยายที่ต่างก็เก็บงำไว้เรื่อยมาเกือบ 2 ปี ไม่เคยบอกใครแม้แต่คนเดียว จนมาวันนี้ไอ้กล้าเพื่อนมันได้ล่วงรู้ถึงความลับนั้น ไอ้ยุทธเองก็คงไม่มีสิ่งใดที่ต้องปิดบังเพื่อนรักอีกต่อไป
...........ผ่านมา เกือบ สองปีแล้วตอนนั้นไอ้ยุทธเด็กหนุ่มวัยแตกพาน ที่เป็นเขยใหม่แต่งงานเข้าบ้านหญิงสาวมาได้เพียงอาทิตย์กว่าๆครอบครัวฝ่ายเมียมีเพียง 3 ชีวิต ลุงมี ป้าแจ่มกับสาวจันทร์ สาวเจ้าที่อายุอานามแก่กว่าไอ้ยุทธเกือบ10 ปี บ้านไม้2ชั้นหลังนั้น ชั้นล่างของบ้านปล่อยโล่งเป็นใต้ถุนสูง ส่วนชั้นบนที่ใช้เป็นที่หลับนอนของคนในครอบครัว แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้กั้นแบ่งเป็นห้องๆจะมีก็เพียงผืนมุ้งที่กางกั้นเป็นอาณาเขตของใครมันตามแบบฉบับของบ้านทางชนบทที่ห่างใกล ไอ้ยุทธเด็กหนุ่มวัยหนุ่มกลัดมันที่ผ่านมามันยังไม่เคยลิ้มลองรสชาติของรูหีผู้หญิงจริงๆซะที จะมีก็เพียงอุ้งมือตัวเองที่คอยชักว่าวช่วยตัวเองจนน้ำแตก หรือจะเป็นนังสายแม่มันที่แอบย่องมาดูดอมลำเอ็นให้ตอนดึกแทบทุกคืนแต่จนแล้วจนรอดมันยังไม่เคยเย็ดจริงๆซักที แต่ตอนนี้เมื่อมันได้แต่งมีเมีย มันถึงติดใจกับรสสวาทใต้สะดือจนแทบถอนตัวไม่ขึ้น ทุกคืนกลางดึกไอ้ยุทธต้องพาเมียขึ้นสวรรค์คืนละไม่ต่ำกว่าสองรอบหนำซ้ำยังมีล้างหน้าไก่ตอนเช้าตรู่อีกทุกวัน เสียงครวณครางของคู่ผัวเมียข้าวใหม่ปลามันอย่างไอ้ยุทธกับนังจันทร์นั้น มันทั้งสองบรรเลงเพลงรักกันอย่างถึงใจ เสียงร้องเสียวสวาทของทั้งสองครางกระเส่าดังแว่วออกมาจากมุ้งหลังน้อยที่กางไว้ห่างจากมุ้งพ่อตาแม่ยาย เพียงแค่เกือบๆ 3 วา เท่านั้น
^อืมมมม ยุทธ เบาๆๆ พี่เสียวว^
^อีกนิดนะพี่ ร่องพี่มันตอดซะจริงๆ อ้าาา อ้าาา^
^อืมมมม ยุทธมันคับ มันแน่น โอยยย^
^เสียวหรือ พี่จันทร์ ผมก็เสียวววว มันเข้ามิดลำแล้วพี่ ฮึึึึึ^ สองผัวเมียหนุ่มสาวเนื้อตัวล่อนจ้อนผ้าผ่อนที่ถูกถอดกองทิ้งไว้ข้างที่นอนนั้นกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันพัลวัน พลางครางกระเส่ากระซิบเบาๆ อย่างซ่านกระสันต์ นังจันทร์ไม่เคยคิดฝันว่าวันหนึ่งจะได้เด็กหนุ่มรุ่นน้องมาเป็นผัว มันเองถึงจะผ่านร้อนหนาวมาเกือบ 30 ปี แต่ก็ไม่เคยมีใครได้ลองลิ้มชิมรสสวาทจากมัน จนตอนนี้มีไอ้ยุทธคนเป็นผัวที่กำลังโยกส่งลำเอ็นผ่านเข้าออกในตัวมันอย่างพึงใจ
^เบาๆ นะยุทธ เดี๋ยวพ่อกับแม่ตื่น อืมมม อูยยย อย่าควงอย่างนั้น มันเสียววว อ้าาาาา^
^ดึกขนาดนี้แล้วพี่จ๋า ลุงกับป้าคงหลับไปแล้ว ขมิบแรงๆเลยพี่จันทร์ อืมมมม^
^อ้าาา ยุทธ พี่เสียวววววว^
แสงจันทร์เดือนหงายสาดส่องผ่านหน้าต่างเข้ามาในตัวบ้าน ไอ้ยุทธกับเมียที่ตอนนี้กำลังเสียวซ่านอย่างหนัก มันทั้งสองคงไม่คิดว่านังแจ่มผู้เป็นแม่ยายนั้นนอนลืมตาโพลงอยู่ในความมืดจ้องเขม็งมองมาทางมุ้งของลูกสาวกับลูกเขยที่กางอยู่ไม่ใกล ถึงจะเห็นเป็นเพียงเงาตะคุ่มๆลางๆในมุ้ง แต่มันก็ทำให้นังแจ่มนั้นใจเต้นรัวอยู่ในอก อีกทั้งเสียงครางครวณกระเส่าที่ดังออกมามันช่างทรมานแม่ยายอย่างมันซะเหลือเกิน
^จันทร์เอ๋ยยย เข้ามิดลำแล้วจันทร์ โอยยยย คับแน่นดีจริงๆ^
^อย่าควงอย่างนั้น โอยยย หัวควยชนมดลูกพี่ อ้าาา^
^เมียยยจ๋าาา ผัวเสียว เสียวจริงๆ^
^อืืืืื ยุทธ แรงๆๆๆ พี่ก็เสียววว ควยใหญ่ แข็งดีจริงๆ อ้าา^
บ้านทั้งหลังเริ่มโยกไหว เมื่อไอ้ยุทธเริ่มเร่งเครื่องกระแทกเด้าเข้าใส่หว่างขาเมียรัก เสียงดังผับๆๆๆ ของเนื้อหนอกชนกันจนดังระรัวในความมืดสลัว นังจันทร์แม่ยายเองที่นอนฟังอยู่ก็เงี่ยนจนทนไม่ไหว จนต้องล้วงแยงร่องเสียวตัวเองตามจังหวะเสียงเด้านั้นไปด้วย นังแจ่มนอนหลับตาฟังเสียงร้องครางนั้นพลางจินตนาการว่าคนที่กำลังถูกลูกเขยหนุ่มเด้าเย็ดอยู่นั้นซะเป็นตัวเอง ครั้นจะปลุกผัวที่นอนกรนอยู่ข้างๆก็คงจะไม่เป็นผล เพราะผัวตัวเองนั้นเหี่ยวยานมะเขือเผามานานหลายปี ทั้งไอ้ยุทธกับเมียร้องครางกระเส่าอย่างห้ามใจไม่อยู่กับความเสียวที่เกิดขึ้น จนไม่ได้สนใจพ่อตากับแม่ยายแม้แต่นิดเดียว
^อ้าาาา จันทร์ ผัวจะแตกแล้ว!!!^
^อืมมมม แรงๆเลย เสียวว^
^อ้าาาาาาาา แตกแล้วจันทร์ แตกแล้ว^ ไอ้ยุทธร้องออกมาดังๆอย่ากลั้นใจไม่ไหวที่หยาดน้ำแห่งความเสียวซ่านกำลังจะพ่นออกมาจากลำควย มันกระแทกเด้าเน้นๆอัดเข้าใส่ร่องหลืบคับแน่นของเมียรักซะจนนังจันทร์จุกในช่องท้อง ก่อนจะค่อยโยกเข้าออกประหนึ่งจะรีดน้ำให้ออกจนหมดสิ้น ถึงแม้พายุรักของลูกเขยกับลูกสาวที่โหมกระหน่ำสงบลง เหลือเพียงความเงียบงันของค่ำคืน แต่อารมณ์ที่คุกกรุ่นของนังแจ่มผู้เป็นแม่ยายที่ยังลุกโชนอยู่ในอกถึงน้ำเงี่ยนจะแตกออกมาแล้วด้วยนิ้วตัวเอง แต่มันก็ยังไม่เหมือนดุ้นเอ็นของชายแท้ๆอยู่ดี
จนเวลาผ่านมาคืนแล้วคืนเล่าที่นังแจ่มต้องทนทรมานอยู่กับเหตุการณ์ที่ทุกคืนลูกสาวกับลูกเขยเย่อเย็ดกันนั้นมันช่างกระตุ้นความรู้สึกให้หญิงสาวคราวแม่อย่างมันนั้นร้อนรุ่มอยู่ในอก
.......จนเวลาล่วงผ่านมาเมื่อนังจันทร์ตั้งท้องลูกคนแรกมาเกือบ3 เดือน วันนั้นบ่ายแก่ๆอากาศภายนอกที่ร้อนอบเอ้า แต่ถึงอย่างนั้นมันก็คงไม่ระอุเท่าในอกของนังแจ่มที่นั่งสานตะกร้าหวายอยู่ใต้ถุนบ้าน เพราะห่างออกไปไม่ใกลตา ไอ้ยุทธลูกเขยหนุ่มกำลังยืนผิวปากอาบน้ำอยู่ตรงตุ่มน้ำข้างบ้านอย่างอารมณ์ดี ร่างกายกำยำเนื้อตัวเปลือยเปล่าที่มีเพียงกางเกงในผืนเดียวติดตัวนั้นกำลังฟอกฟอนฟองสบู่ตามเนื้อตัวอย่างไม่เอะใจว่ามีสายตาแม่ยายแอบชำเลืองมองอยู่ นังแจ่มหายใจไม่ทั่วท้องกับสิ่

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา