DayDream

10.0

เขียนโดย DeaTHMaNDeaTHMAD

วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.05 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,646 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 มีนาคม พ.ศ. 2559 11.17 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ฝันร้ายที่กลายเป็นดี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โลกความฝันมักจะเกิดขึ้นเมื่อยามฝันในตอนกลางคืน เหล่าอสูรร้ายถูกเรียกโดยพวกเรามนุษย์ว่า "ฝันร้าย" และเป็นที่เกลียดชังของมนุษย์ หารู้ไม่ว่าความเกลียดชัง ความโกรธแค้น และความกลัว เป็นสิ่งเพิ่มพลังให้แก่พวกมันอย่างมากจึงก่อให้เกิดนักล่าฝันร้ายที่รู้จักกันในชื่อของ "DayDream"
'เมโรดี้!! เธออยู่ไหนน่ะ!!?'
เสียงตะโกนร้องเรียกของสาวน้อยผมสีทองสะท้อนไปในพื้นที่ที่มองไม่เห็นที่สิ้นสุด หมอกและควันปกคลุมไปทุกที่มองไม่เห็นอะไร
ตึก..ตึก..
เสียงก้าวเดินดังขึ้นท่ามกลางความว่างเปล่า
ตึก..ตึกตึกตึก
เสียงถี่ขึ้นเรื่อยๆ ดังมากพอที่จะทำให้เด็กสาวได้ยินชัด
ฟึ่บ! "เธอ!!"
ใบหน้าของสาวน้อยอีกคนนึงปรากฏขึ้น เป็นเด็กสาวหน้าตาสวยเหมือนตุ๊กตา ผมสีเงินยาวถึงช่วงเอว
"ก..เกวน??"
'เมโลดี้? ในที่สุดก็เจอซะที'
อ้อมกอดของเกวนกอดได้เพียงหน้าของเมโลดี้ ส่วนสูงของเธอ2คนต่างกันมาก เมโลดี้มองจากภายนอกดูเหมือนเด็ก9ขวบ แค่ส่วนสูงก้ห่างกันมากดูเหมือนพี่สาวนองสาวมากกว่า
'เมโลดี้ไปไหนมาน่ะ'
"เกวน!!!หลบ!!"
ฟึ่บ!!
กรงเล็บสีเลือดฟันมาที่ทั้งสองคน เกวนทรุดลงไม่ขยับไปไหนและหันหน้ามาหาเมโลดี้
'ม..เมโลดี้..นั่นมันอะไรน่ะ..'
"เราทุกคนมีปีศาจอยู่ในตัวนะเกวน...ขึ้นอยู่ว่าเธอจะคุมมันได้รึเปล่า.."
'หมายความว่าไงน่ะ เมโรดี้'
"หากเธอคุมมันได้ มันก้จะกลายเป็นฝันดีของเธอ"
'หมายความว่าที่ฉันฝันร้ายมาตั้งแต่เด็ก..'
"DreadRabbit!! เนรมิตฝันแห่งความกลัว!!!"
วงเวทย์สีขาวปรากฏขึ้นบนพื้นจากนั้นก้ถูกย้อมด้วยเวทย์ดำจากจุดศูนย์กลางไปจนถึงขอบวงเวทย์
"นี่คือฝันร้ายของฉัน...กระต่ายแห่งความกลัว"
โฮกกกกกกก!!!
อสุรกายร้ายที่ปรากฏตัวขึ้นแล้วหดตัวลง รูปร่างเปลี่ยนไปจนกลายเป็นรูปร่างของผู้หญิงหูกระต่ายถือเคียว
'เมโรดี้..ช่วยฉันได้มั้ย..'
"ได้สิ เพื่อนรัก.."
'ขอบคุณนะ..'
"ระหว่างฉันจัดการ เธอก็จัดการกับกระโปรงของเธอที่เปียกไปละกันนะ"
เกวนหน้าแดงขึ้นทันทีเมือพบว่าตัวเองฉี่ราดกระโปรซะแล้ว
"เอาล่ะ Mistake Cat..ฉันจะลงโทษแกล่ะนะ!!!!"
----------------------------------------------------------------------------------
อ่านแล้วก็ฝากติชมและติดตามอ่านกันด้วยนะคร้าบบบ
----------------------------------------------------------------------------------
**รักคนอ่านทุกคนนนนน**

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา