แฟนตัวร้ายของนายหื่นกาม(The wanton lust)

9.2

เขียนโดย มาสเตอร์โดรา

วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.10 น.

  20 ตอน
  23 วิจารณ์
  23.59K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2560 23.17 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) แสแสร้ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความหายนะมาถึงแล้วใช่ไหมเนี้ยยิ่งไอ้พี่จินยิ่งเจ็บขนาดนั้นถ้าโดนเข้าไปอีกล่ะ เดี๋ยวก่อนนะถ้าเค้าโดนฆ่าล่ะตายแน่เลยไม่เรื่องแบบนี้ต้องไม่เกิดขึ้นอีกเด็ดขาดมันจะไม่เกิดอีก
 
ผมรีบตามบาสเข้าไปในห้องโดยไม่ให้เค้ารู้ตัวแม้แต่จินก้อคงไม่เห็นผมผมแอบดูสถานการ์ณอยู่เงียบๆ
 
“โห้!เมียมึงโหดว่ะ”
 
“ปกติว่ะขึ้นๆลงๆแบบนี้ประจำเดี๋ยวก้อดีเดี๋ยวก้อร้ายกูนิงงตามเลย”
 
พูดกันยั้งกะคนมี่สนิทกันมากขนาดรู้เรื่องของชีวิตส่วนตัวแปลกนะ
 
“ว่าแต่มึงทำแบบนี้ทำไมว่ะ”
 
“ทำไรว่ะ”
 
นั้นสิมำอะไรไหนว่าเป็นศัตรูไงแล้วมาพูดแบบคนสนิทกันแบบนี้มันเรื่องบ้าอะไรอีกล่ะ
 
“ก้อเรื่องที่มึงให้กูปล่อยข่าวเรื่องของมึงกับเใียมึงแล้วก้อที่ให้กูไปจับตัวมึงมาขังไว้ไงแต่เมียมึงนี้ขาวใช่เล่นเลยนะ”
 
“กูก้อแค่แกล้งเล่นแค่นั้นแหละเห็นแล้วก้อขำว่ะ”
 
แกล้งงั้นหรอแกล้งล่ะแค่แกล้งงั้นหรอจู่ๆคำพูดของเต้าเมื่อกี้ก้อวิ่งวนทำลายความรู้สึกดีๆที่รู้สึกกับเค้าใฟ้ค่อยๆหายไปงั้นทุกอย่างที่เค้าทำใฟ้เราก้อคงแค่ แสแสร้งแกล้งทำงั้นสิเขื่อนทะเลน้ำตาที่ถูกกั้นไว้ให้สูงกว่าท้องฟ้าก้อพังทลายลงมาอย่างไม่มีชิ้นดีมือไม้ผมเริ่มอ่อนแรงจนทำให้ถุงขนมที่ซื้อมาหล่นลงพื้น
 
“ใครนะ”
 
ผมนีบวิ่งออกมาจากห้องในตอนนี้ความคิดของคืออยากจะหนีไปให้ไกลสุดขอบโลกเลยอยากนี้ไปให้พ้นๆจากคนโกหกอย่างเค้าแต่พระเจ้าไปเป็นใจในที่สุดเค้าก้อจับผมไว้ในอ้อมกอดของเค้าเหมือนเคยแต่สิ่งที่ผมรู้สึกมันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้วมันไม่เหมือนเดิม
 
ผมผลักเค้าออกจากตัวของผมและพยายามที่จะหนีแต่เค้าก้อคว้าแขนผมไว้ได้ก่อน
 
“พัตเป็นอะไรไป”
 
“ยังมีหน้ามาพูดอีกเหรอคนแสแสร้งอย่างนายนะยังกล้าถามอีกเหรอ”
 
ตอนนี้ผมแทบจะยืนไม่ได้แล้วทุกอย่างปั่นป่วนไปหมด
 
“พัตพี่ขอโทษแต่พี่มีเหตุผลนะ”
 
“ผมไม่ต้องการฟังเหตุผลที่แกล้งทำแบบไม่จริงใจหรอก”
 
“พัตฟังพี่ก่อน”
 
“ไม่ฟังแต่พัตอยากใฟ้พี่ฟังคำพูดของพัตให้ดีๆนะ”
 
“อะไร”
 
“เราเลิกกัน อ๊ะ!แล้วก้อนะไม่ต้องแกล้งทำเป็นเสียใจหรอกนะ”
 
ผมพยายามหยุดน้ำตาแต่มันไม่ได้ดังใจเลยสักนิดผมเดินจากเค้าไปโดยไม่เหลือเยื่อใยเลยแม้แต่น้อย
 
ผมไม่อยากเห็นหน้าเค้าอีกแล้วไม่อยากอีกแล้ว
 
#โปรดติดตามตอนต่อไป
 
ถ้าไม่สนุกยังไงก้อคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา