แฟนตัวร้ายของนายหื่นกาม(The wanton lust)

9.2

เขียนโดย มาสเตอร์โดรา

วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.10 น.

  20 ตอน
  23 วิจารณ์
  23.53K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2560 23.17 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

14) มันคงไม่เหมือนเดิม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
จากที่ผมออกมาจากร้านได้ผมก้อแจ่นมาที่บ้านเอาโทรศัพท์โทรหาจินตั้งแต่กลางวันจนตอนเย็น
เอาจริงๆนะยังหาเรื่องง้อไม่ได้เลยแต่ที่มำอยู่ก้อเพื่อได้เห็นหน้าเค้าอีกครั้งและอยากให้เค้ายกโทษให้แม้ความสัมพันธ์มันจะไม่เหมือนเดิมก้อเถอะ
“ฮัลโหล!!พัต”
“ฮัลโหล!!พี่จินพัตขอโทษ!”
“พัต!นี่พี่เอง”
“พี่ปักแล้วจินล่ะ”
“ไม่รู้ออกไปตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว”
“แล้วไปไหน”
“บอกว่าไปเอ่อ!เดี๋ยวสวนสนุกน่ะ”
“ขอบคุณครับ”
จะรอช้าทำไมไปสิ  จากนั้นผมก้อรีบโทรหาเมฆให้ไปส่งที่สวนสนุกและใช้เวลาแค่สิบนาทีก้อมาถึงตอนนี้ผมไม่เงินติดตัวสักบาทแถมบัตรส่วนลดอะไรก้อไม่ได้เอามาด้วยสิ
และก้อเป็นไปตามบริบทต้องใช้เงินเมฆในการเข้าสวนสนุกนี่ผมใช้เงินมันไปเท่าไรแล้วตั้งแต่รู้จักมันเรื่องนั้นเอาไว้ก่อนตอนนี่เรื่องของจินสำคัญกว่า
แล้วจะเริ่มหาจากที่ไหนก่อนนะและในชั่ววูบผมก้อคิดขึ้นได้”บ้าผีสิง”
ผมรีบวิ่งมาที่หน้าประตูของบ้านผีสิงและไม่รอช้าที่จะเข้าไปในนี่ถึงจะน่ากลัวแค่ไหนมันก้อไม่มีผลกับผมแล้วล่ะและเมื่อผมออกมาได้แล้วมันก้อกับความว่างเปล่าแต่ปาฏิหารก้อมีอยู่จริงคนที่ผมอยากจะเห็นหน้าเข้าก้อมาอยู่ตรงหน้าผมจริงผมทำอะไรไม่ถูกเลย
“พี่จินคือ...พัต”
“จะมาพูดอะไรอีก”
“พี่จินพัตรู้แล้วนะพัตขอโทษพัต...ฮึก..พัตขอโทษ”
น้ำตาเริ่มไหลลงมาเป็นสายทางผมได้แต่ขอให้เค้ายกโทษให้แม้จะไม่เหมือนเดิมแต่ผมก้อต้องทำเพราะผมไม่อยากให้เค้าออกไปจากชีวิตผมเลย
“มันสายไปแล้วล่ะพัต พี่มีคนใหม่แล้ว”
“คนใหม่”คำๆรี้ยิ่งทำให้น้ำตามันล้นเอ่อออกมาไม่ขาดสาย
“ลืมเรื่องของเราเถอะมันไม่มีประโยชน์อีกแล้ว”
ลืมงั้นเรอะจะบ้ารึไงคนปกตินะไม่ได้เป็นโรคประสาทสักหน่อยจะลืมลงได้ยังไงกัน
“ในเมื่อพัตเลือกเองว่าจบก้อขอให้มันจบ”
“โหดร้าย”
“พัตนั้นแหละโหดร้ายขอล่ะอย่ามาทำน้ายกัน..อีกเลยนะ”
แล้วเค้าก็เดินจากไปอย่างไร้เยื่อใยเหมือนที่ผมทำกับเค้ากรรมมันคงตามสนองผมสินะ
มันสมควรแล้วล่ะมันควรจะจบอย่างนี้จริง
#โปรดติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา